เยี่ยมชม The Energy หัวหิน คอนโดตากอากาศพร้อมเข้าอยู่ กับ 3 ความพิเศษ นับว่า "โครงการนี้มีแต่ให้"

ถ้าพูดถึงคอนโดที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักตากอากาศในบรรยากาศชายทะเล และใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีก็ถึงหัวหิน บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) คิดโปรเจ็กใหม่ของที่พักอาศัยเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ภายใต้ชื่อ "โครงการ The Energy หัวหิน" ซึ่งหลายคนมีคำถามและอาจจะยังไม่คุ้นหูกับชื่อค่ายนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่าเป็นดีเวลลอปเปอร์ (Developer) เจ้าเดียวกับโรงแรมอนันตราและคอนโดสุดหรูย่านราชดำริล่ะก็ คงหายค้างคาใจไปส่วนหนึ่ง ซึ่งโครงการใหญ่ยักษ์ที่ว่านี้ มีความคาดหวังว่าจะกลายเป็นสังคมใหม่ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เพราะเรียกได้ว่ามีครบจบทุกอย่างในโครงการเดียว

ทางเข้าโครงการ The Energy หัวหิน

โครงการ The Energy หัวหิน เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 34 อาคาร เรียกได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เฟสหนึ่งมีทั้งหมด 5,997 ยูนิต ทำเลอยู่ในอำเภอชะอำก่อนเข้าอำเภอหัวหิน ประมาณ 10 กม. สะดวกสบายเพราะติดถนนใหญ่เส้นเพชรเกษม โครงการกินพื้นที่ยาวจรดชายหาดที่มีความยาวราว 900 เมตร “โดยรวมจัดว่าโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลชั้นดี เพราะหนึ่งอยู่ใกล้สนามบิน เดินทางไปหัวหินก็แสนง่ายดาย ซึ่งในอนาคตจะสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยรถไฟความเร็วสูง และคาดว่าจะมีการสร้างท่าเรือเฟอร์รี่ในพื้นที่ใกล้เคียงทำให้สามารถไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ดังใจนึก”

พิเศษ 1 : The Energy หัวหิน อลังการบนพื้นที่รวมกว่า 130 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ Sport Complex และ โรงแรม จำนวน 16 ไร่

ความครบครันของ The Energy หัวหิน ไม่ใช่แค่ทำเลที่พร้อม แต่ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาเหนือความพร้อม ซึ่งต้องไล่ดูทีละโซน พื้นที่รวมของโครงการต้องเรียกว่าอลังการมาก รวมแล้วกว่า 130 ไร่ แบ่งเป็นส่วนที่เป็นอาคารชุด 114 ไร่ ส่วนอีก 16 ไร่ เป็นพื้นที่ของ Sport Complex และโรงแรมที่ซึ่งจัดไว้ทางด้านหน้าโครงการ

คอนโดมิเนียมริมชายหาดซึ่งเป็นเฟส 2 เป็นอาคารที่หน้ากว้างติดทะเลกว่า 200 เมตร แว่วๆ มาว่า แค่เปิดจองยอดยูนิตว่างก็เหลือน้อยเต็มที เพราะนอกจากจะได้อยู่ใกล้ทะเลแล้ว ในพื้นที่ใกล้เคียงยังสงบร่มเย็นด้วยสถานปฏิบัติธรรมสำหรับลูกบ้านด้วย

ห้องชุด Type A ขนาด 42 ตรม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จัดพื้นที่ด้านขวาของห้องให้เป็นเคาท์เตอร์ครัวและห้องน้ำ ด้านซ้ายมือเป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่เพิ่มความหวานด้วยสีนวลของเฟอร์นิเจอร์ สำหรับห้องนี้ให้ความสำคัญกับพื้นที่พักผ่อนคือ โซนนั่งเล่นจะกว้างเป็นพิเศษ อีกทั้งยังทำระเบียงให้กว้างและยาว สามารถเข้าออกได้จากห้องนอนและห้องนั่งเล่นได้ ตัวตึกออกแบบให้มีมุมเฉียงนิดๆ ดังนั้นทุกห้องก็มีโอกาสที่เห็นทะเลในห้องเฟสนี้

ภาพการตกแต่งห้องชุดพักอาศัย Type A ริมหาด โครงการ The Energy หัวหิน

บรรยากาศริมหาด โครงการ The Energy หัวหิน

เฟสหนึ่ง ถัดจากโซนริมหาด ซึ่งจัดผังเป็น 6 โซน ประกอบด้วยโซน A, B, C, D, E และ K แต่ละโซนหน้าตาก็จะคล้ายกัน คือมีตัวตึกสีขาวสไตล์ที่ออกแบบสไตล์ Colonial ตระหง่านอยู่โซนละ 2 ฝั่ง คั่นกลางตัวอาคารแต่ละฝั่งด้วยสระว่ายน้ำที่ทอดยาว 240 เมตร ตั้งแต่ตึกแรกไปถึงตึกสุดท้าย ไล่จากสระบัวที่มีม้า เรียกได้ว่า สระน้ำจะถูกใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางของแต่ละโซน ซึ่งจะมีศาลาริมสระกระจายตัวอยู่ เย็นฉ่ำด้วยน้ำร่มรื่นด้วยต้นไม้ ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ในวันหยุดพักผ่อน

สระน้ำขนาดใหญ่ระหว่างอาคารโซนต่างๆ โครงการ The Energy หัวหิน

สำหรับ Floor Plan ชั้น G ของแต่ละตึกมีขนาดและรูปร่างของห้องที่แตกต่างกัน เราเริ่มจากโซน E ที่ส่วนใหญ่เป็น ห้องType A ขนาด 31.55 ตรม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า การตกแต่งภายในสอดคล้องกับการออกแบบสไตล์ Colonial เน้นสีขาว สีครีมและแซมด้วยพาสเทล เฟอร์เจอร์เลือกใช้แบบเรียบง่ายสไตล์วินเทจ กระจกทรงวงรีในห้องนอนบวกกับแสงอบอุ่นให้ความรู้สึกเสมือนว่าย้อนยุคไปในอดีตได้ดี ส่วนบรรยากาศห้องรับแขก นอกจากโซฟาก็มีโต๊ะทานข้าวขนาดกะทัดรัด โซนครัวมีซิงค์ล้างจานแบบ 1 ช่อง มีเตาไมโครเวฟให้ ช่องหน้าต่างเปิดออกไประเบียงได้ ตกแต่งไว้พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกได้ว่าแค่หิ้วกระเป๋าเข้ามาก็อยู่ได้เลย เหมาะกับคนที่อยากมีบ้านหลังที่สองเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายเป็นที่สุด

ภาพการตกแต่งภายในห้องชุดพักอาศัย Type A โครงการ The Energy หัวหิน

ห้อง Type A+A ขนาด 63.10 ตรม. ห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในโซน A โดยการตกแต่งจะไม่หนีจากห้องชนิด A นัก เพราะส่วนใหญ่ยังคงคุมโทนสีขาว ครีมให้คงคอนเซ็ปต์ที่พักตากอากาศ

ภาพการตกแต่งภายในห้องชุดพักอาศัย Type A+A โครงการ The Energy หัวหิน

พิเศษ 2 : The Energy Complex พื้นที่ด้านในเกือบ 10,000 ตรม. ที่ให้อภิสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านมาใช้บริการฟรีตลอดชีพ

นอกจากริมชายหาดที่ถือเป็นไฮไลท์ของ The Energy หัวหิน แล้ว ถนนด้านหน้าโครงการเป็นที่ตั้งของอาคารรูปทรงคล้ายปราสาท เรียกว่า The Energy Complex พื้นที่ด้านในเกือบ 10,000 ตรม. ที่ให้อภิสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านมาใช้บริการฟรีตลอดชีพ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ครบครันด้วยเครื่องเล่นกว่า 200 ชิ้น มีพื้นรีเฟรชบาร์ไว้แฮงก์เอาท์ ห้องซาวน่า ลานโบว์ลิ่ง 4 เลน สนามบาสเก็ตบอลในร่ม สนามแบตมินตัน สนามเทนนิส สนามสควอช โต๊ะสนุ๊กเกอร์ พูล และเกมส์รูมสำหรับเด็กๆ

และที่สุดคือความใหม่ของโมเดลการบริหารค่าส่วนกลาง ที่ลูกบ้านที่ไม่ต้องจ่ายค่าส่วนกลางตลอดชีพ จ่ายเพียงครั้งเดียวในวันโอนกรรมสิทธิ์ในอัตรา 50 บาท/ตรม. กองทุนส่วนกลาง 1,000 บาท/ตรม. ซึ่งโครงการจะนำเงินส่วนนี้ไปลงทุนในกองทุน เพื่อนำผลตอบแทนมาบริหารจัดการโครงการในปีต่อๆ ไป ซึ่งบริหารจัดการกองทุนโดย บลจ.บัวหลวง”

ภาพบรรยากาศ ภายใน The Energy Complex โครงการ The Energy หัวหิน

พิเศษ 3 : the energy point รับฟรี The Energy Point ปีละ 1000 คะแนน!

ทุกๆ ปีสมาชิก The Energy จะได้รับคะแนน (The Energy Point ) จำนวนแตกต่างกันไปตามขนาดห้องชุดของสมาชิก เริ่มต้นที่ 1,000 คะแนน เพื่อนำคะแนนดังกล่าวมาแลกรับบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ตามอัตราที่กำหนด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้การใช้ชีวิตที่นี่ ไม่ต้องใช้เงิน เจ้าของห้องชุดจะได้รับคะแนนทุกปี ปีละ 1 ครั้ง ทุกวันที่ 5 มกราคม ของแต่ละปี โดยคะแนนที่ได้รับฟรีในแต่ละปีจะมีอายุใช้งานได้จนถึงวันที่ 4 มกราคม ของปีถัดไป ไม่มีการสะสม

พิเศษ จำนวนจำกัด : Energy Wealth การันตีผลตอบแทนปีละ 8% แบบไร้ความเสี่ยง จ่ายเงินปันผลทุก 6 เดือน ตบอดระยะเวลา 5 ปี ผู้ลงทุนสามานถเข้าพักได้ทุกวันโดยไม่มีเงื่อนไข

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ลงทุนใน Energy Wealth คือการันตีผลตอบแทนปีละ 8% แบบไร้ความเสี่ยง จ่ายเงินปันผลทุก 6 เดือน ตลอดระยะเวลา 5 ปี และรับฟรี The Energy Point ปีละ 1,000 คะแนน มูลค่า 20,000 บาท ที่สามารถนำไปรับแลกเป็นบริการต่างๆ ในโครงการได้ เช่น บริการทำความสะอาดห้องพัก รถลีมูซีน และสามารถนำไปแลกห้องพักในเครือ The Energy ได้ทุกแห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา เขาใหญ่ เป็นต้น

ความครบครันของ The Energy หัวหิน ขณะนี้คือสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ มีกระเป๋าใบเดี๋ยวก็เข้าพักได้เลย ผู้สนใจสามารถแวะเข้าชมความสวยงามของสถานที่จริงและสอบถามข้อมูลได้ทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น. โทร 08-4911-4911 หรือ www.theenergy.co.th

กิจกรรมพิเศษ งานสัมมนา "THINK DIFFERENT FOR SUCCESS" วันที่ 30 ม.ค. 59

เตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟที่จะช่วยปลุกไฟในตัวคุณให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้งในวันที่ 30 ม.ค. 59 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซอย 1 กับงานสัมมนา “THINK DIFFERENT FOR SUCCESS”

  • ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับวิทยากรเจ้าของฉายาอัศวินอสังหาฯ อาจารย์เชี่ยว ชอบช่วย ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มีส่วนร่วมในโครงการ “อสังหาฯ ไม่บาน” ที่จะมาช่วยคุณวิเคราะห์เจาะลึกถึงแนวคิดการลงทุนตลอดจนการประคองตัวเองในภาวะวิกฤติเพื่อนำไปสู่ความมั่งคั่งที่มั่นคง
  • พบนักปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจอันดับ 1 ในเอเชีย “ศุภกิจ รุ่งโรจน์” เจ้าของเทคนิคเฉพาะตัวอันโด่งดัง “Moticertion” ที่ช่วยผลักดันให้ผู้ฟังอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทุกด้าน ทั้งการงาน ครอบครัว
  • ชมภาพยนตร์ดังระดับโลก สตีฟ จ็อบส์ การันตีด้วยรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลสาขานักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยม จากรางวัลภาพยนตร์ระดับโลก ลูกโลกทองคำ 2016

**บัตรราคา 1,500 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.02-262-3456

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.theenergy.co.th