The Politan Rive คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาคาดไม่ถึง!! มิติใหม่ของฮับคมนาคมครบวงจรทั้ง รถ-ราง-เรือ ณ สถานีพระนั่งเกล้า

Everland มั่นใจ The Politan Rive คือ โครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรูที่ดีที่สุดใกล้รถไฟฟ้า ที่ทุกคนรอคอย ด้วยราคาที่คาดไม่ถึง เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท!! "สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า" ถือเป็นทำเลที่จะพลิกโฉมความเป็นอยู่ครั้งยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก และรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงที่จะเปิดให้บริการกลางปีนี้ (2559) ด้วยระยะทาง 23 กม. 16 สถานี เพื่อเชื่อมต่อครบโหมดการใช้บริการทั้งทางบกและทางน้ำ

"รถไฟฟ้าสถานีพระนั่งเกล้า" พลิกโฉมมิติใหม่ของฮับคมนาคมครบวงจร รถ-ราง-เรือ

แน่นอนว่าการมาถึงของรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีม่วงจะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้กับทำเลนี้ โดยเฉพาะในโซนรัตนาธิเบศร์ ที่นับตั้งแต่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี - ศรีพรสวรรค์ - แยกนนทบุรี 1 - สะพานพระนั่งเกล้า - ไทรม้า ไล่มาตามแนวถนนรัตนาธิเบศร์ ซึ่งถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบ ทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่หนาแน่นที่สุดของปริมณฑลกรุงเทพฯ หรือจังหวัดนนทบุรีนั่นเอง

"สถานีพระนั่งเกล้า" กำลังกลายเป็นโลเคชั่นที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก ภายหลังกระทรวงคมนาคมเร่งรัดโครงการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกเชื่อมกับสถานีสะพานพระนั่งเกล้า โดยสร้างท่าเรือเพิ่มขึ้น พร้อมทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า (สกายวอล์ค) และสะพานลอยข้ามแยก ด้วยวงเงิน 99 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มดำเนินการในปีนี้! 2559 จึงทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยใกล้กับสถานีพระนั่งเกล้า ไม่เพียงใช้บริการรถไฟฟ้าได้เท่านั้น แต่ยังสะดวกสบายจากการเดินเชื่อมไปยังท่าเรือและสถานีรถโดยสารประจำทาง สามารถรองรับผู้ใช้บริการในแนวเส้นทางประมาณ 2 แสนคน/วันเลยทีเดียว

โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลนี้ พร้อมไปด้วยศูนย์การค้าอย่างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และทางด่วนที่รองรับการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองอย่างสะดวกสบาย

ทั้งหมดนี้หากนึกกันไม่ออกให้ลองนึกภาพสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตากสินที่มีทางเดินเชื่อมกับท่าเรือ แต่ ณ ทำเลนี้จะมีการพัฒนาใหม่ที่ใหญ่ และแตกต่างจากแค่เป็นสถานีเชื่อมต่อเท่านั้น เพราะ "สถานีพระนั่งเกล้า" จะกลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมใหม่เชื่อมฝั่งกรุงเทพฯ และนนทบุรี (HUBS) เป็นการเชื่อมทางเดินทั้งรถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง เรือโดยสารประจำทาง ในจุดเดียวกัน

แนวคิดการพัฒนาทางสัญจรและพื้นที่ริมน้ำ P4 สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า (กรมชลประทาน - สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์) - ที่มา : สนข.

แนวพัฒนาถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา เชื่อมโยงฝั่งตะวันตกสู่ใจกลางเมือง

หากแต่ความโดดเด่นของสถานีพระนั่งเกล้า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) ได้จัดทำ "โครงการศึกษาความเหมาะสมทางเศรษฐกิจ วิศวกรรม และสิ่งแวดล้อม ถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา" สอดคล้องกับแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทย พ.ศ. 2558-2565

จากโครงการนี้จะทำให้ "สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า" เกิดแนวทางในการสร้างทางสัญจรแนวเหนือ-ใต้ฝั่งตะวันตก ตามแนวเขื่อนป้องกันน้ำท่วมเพื่อการเดินทางเชื่อมโยงระบบราง สร้างทางสัญจรริมน้ำฝั่งตะวันออก ส่งเสริมการเข้าถึงพื้นที่ริมน้ำ เชื่อมโยงพื้นที่สองฝั่งเพื่อการเดินทางที่สะดวก พร้อมกับปรับปรุงถนนเดิมใกล้แม่น้ำเพื่อรองรับทางจักรยาน ส่งเสริมกิจกรรมสาธารณะริมน้ำหน้าสถาบันราชการ รวมถึงปรับปรุงและเพิ่มเส้นทางเข้าถึงพื้นที่ริมน้ำ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตของเมืองให้มีการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน

จากแนวคิดการพัฒนาทั้ง "ฮับคมนาคมครบวงจร รถ-ราง-เรือ และ ถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา"

จะส่งให้ในอนาคต สถานีพระนั่งเกล้า กลายเป็น ฮับการคมนาคมครบวงจรทั้งทาง รถ-ราง-เรือ เดินทางได้ง่ายขึ้น เพราะสามารถเลือกเดินทางได้หลายช่องทางและทุกเส้นทาง ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในบริเวณนี้ ให้สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วจากระบบคมนาคมทั้ง 3 คือ รถไฟฟ้า เรือ และรถ ซึ่งทั้ง 3 ระบบขนส่งมวลชนนั้นเชื่อมโยงถึงกันชนิดที่ว่าเดินถึงกันได้อย่างสบาย

แนวคิดการพัฒนาทางสัญจรและพื้นที่ริมน้ำ P4 สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า (กรมชลประทาน - สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์) - ที่มา : สนข.

Everland มั่นใจ The Politan Rive คือ โครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู ใกล้รถไฟฟ้า ที่ทุกคนรอคอย !!

The Politan Rive โครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู ใกล้รถไฟฟ้า สถานีพระนั่งเกล้าเพียง 200 เมตร ถือเป็นทำเลที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในยุคนี้ เพราะไม่เพียงใกล้รถไฟฟ้าซึ่งเป็น ฮับคมนาคมครบวงจร (รถ-ราง-เรือ) เท่านั้น แต่ยังอยู่ริมแม่น้ำ ที่การันตีว่าไม่ว่าจะพักห้องไหนก็สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำ จากการวางตัวอาคารทิศเหนือ-ใต้ ทำให้ไม่ร้อน มีช่องแสงที่ปลายทางเดินทุกๆ ด้าน

ทั้งหมดนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเหลือเชื่อ เริ่มต้น Presale เพียง 1.29 ล้านบาท ดาวน์เพียง 3,999 บาท ในช่วงโปรโมชั่นวันที่ 30-31 มกราคม 2559 นี้

"The Politan Rive แกร่งด้วยโลเคชั่น เด่นด้วยฝีมือจากดีไซเนอร์ระดับโลก" ไม่เพียงอยู่ใกล้กับสถานีพระนั่งเกล้าเท่านั้น ความโดดเด่นของ The Politan Rive ยังสามารถไล่มาตั้งแต่ที่ตั้ง ที่อยู่บนถนนสนามบินน้ำ ซึ่งเป็นถนนย่อยที่ไม่พลุกพล่านมากนัก ในขณะเดียวกันไม่ไกลจากถนนรัตนาธิเบศร์ อันเป็นถนนสายหลักในย่านนี้ ทำให้เดินทางไปยังศูนย์การค้าชั้นนำได้อย่างง่ายดาย ทั้ง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเพียงสองสถานีจากสถานีพระนั่งเกล้าก็สามารถเปลี่ยนเส้นทางรถไฟสายสีม่วงเป็นสายสีชมพูเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ ที่เป็นที่ตั้ง "ศูนย์ราชการใหม่แจ้งวัฒนะ" ได้อีกด้วย

The Politan Rive

โครงการ The Politan Rive

นอกจากนี้ตัวอาคารของ The Politan Rive ยังเป็นคอนโดมิเนียมสูงเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยถึง 56 ชั้น ที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีจาก "Palmer & Turner ทีมดีไซเนอร์ระดับโลกที่ฝากฝีมือไว้กับโครงการใหญ่ระดับชาติมาแล้ว ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส ( World Class Facilities) เพื่อให้สมกับเป็นที่อยู่อาศัยสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่มีทั้งหมด 3 สระว่ายน้ำ ประกอบไปด้วย "สระริมน้ำ - สระบนชั้น 9 และ Infinity edge Sky pool ชั้น 56" พร้อมด้วย Sky Lounge และ Club house ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับห้องชุดทุกยูนิตโดดเด่นด้วยหน้าต่างบานใหญ่พิเศษ เพื่อให้เจ้าของห้องชุดสามารถเปิดรับบรรยากาศริมน้ำ หรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกๆช่วงเวลา ส่วนประกอบภายในห้องชุดล้วนแต่เป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ทั้งอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ (Rain Shower / กระจก Temper / ตู้อ่างล้างหน้า) ชุดครัวจาก Modernfrom และ Starmark พื้นไม้ลามิเนตนำเข้าจากเยอรมัน ไฟดาวไลท์ LED แบบประหยัดไฟ สำหรับห้องชุดขนาด 2 ห้องนอนนั้น ทางโครงการแถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด (Fully-Furnished) นำเข้าจากต่างประเทศยี่ห้อ Euro creation

The Politan Rive

ภาพจำลองการตกแต่งภายใน 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. แบบ Fully-Furnished

คอนโดมิเนียม The Politan Rive มีทั้งหมด 1 อาคาร มีห้องชุดให้เลือก 5 แบบ ขนาด 24.50-60.00 ตารางเมตร โดยห้องขนาด 30.5 ตร.ม.มีความพิเศษยิ่งกว่า ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในแบบแยกครัวปิด ทำให้กลิ่นและความชื้นไม่อบอวลอยู่ในห้อง มีกระจกบานเลื่อนพื้นจรดฝ้า กั้นเป็นสัดส่วน

The Politan Rive

ภาพจำลองการตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาด 30.5 ตร.ม.

สำหรับผู้สนใจโครงการ The Politan Rive สามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง ณ Sale Gallery ได้ทุกวัน และพิเศษสุด! ช่วง Presale ระหว่างวันที่ 30-31 มกราคมนี้ รับ Premium Package พร้อมแอร์ ครัว และวอลล์เปเปอร์ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติม : คลิก สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 002 2222 หรือที่ www.thepolitancondo.com

The Politan Rive

แผนที่โครงการ The Politan Rive

ลงทะเบียน คลิก

The Politan Rive

Mega Project : วิสัยทัศน์ "ถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา" แลนด์มาร์กใหม่ของประเทศไทย การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ ชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา กำลังจะเริ่มต้นขึ้น หลังจากสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) จัดทำ “โครงการศึกษาความเหมาะสมทางเศรษฐกิจ วิศวกรรม และสิ่งแวดล้อม ถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา” สอดคล้องกับแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทยพ.ศ. 2558-2565...

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.thepolitancondo.com