TerraBKK ได้รวบรวม สินเชื่อ งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 มาให้แฟน TerraBKK ได้ติดตามอ่านโปรโมชั่นดีๆส่งท้ายปี 2558 อย่ารอช้าไปดูกันว่าธนาคารไหนจะให้โปรโมชั่นสินเชื่อในงานมหกรรมบ้านปีนี้ได้ดีที่สุด มีดังต่อไปนี้

"สินเชื่อไหนตรงใจมากที่สุดก็ได้เวลาตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ใครๆต่างบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดกันได้แล้ว เพราะนักพัฒนาต่างขนของอกมาขาย ลด แลก แจก แถม อย่างเต็มที่"

1. ธนาคารกสิกรไทย : สินเชื่อบ้านกสิกรไทย กู้บ้านรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเลือกได้ พิเศษ 0.99% นาน 6 เดือน

2. ธนาคารกรุงไทย : สินเชื่อบ้านกรุงไทย...ผ่อนสบาย

3. ธนาคารออมสิน : สินเชิ่อเคหะ สร้าง ซื้อ หรือรีไฟแนนซ์ วงเงินให้กู้สูง ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย 0% นาน 6 เดือน

4. ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) : Loan 0.62% ต่อปี เดือนที่ 1-8 และ 4.75% เดือนที่ 9-24 วงเงินจำกัด สิทธิพิเศษ ค่าปร ะเมินราคาหลักทรัพย์ 1,500 บาท (ทุกวงเงินกู้) ฟรี ค่าธรรมเนียมยื่นกู้ ฟรี สมุดโน็ตเครื่องคิดเลข

5. ธนาคารกรุงเทพ : ข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับงานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33

6. ธนาคารกรุงศรี : สินเชื่อบ้านกรุงศรีเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 เดือน ลดค่าธรรมเนียมประเมินหลักประกัน 50% รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รับของกำนัลพิเศษ

7. ธนาคารธนชาติ : อัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบ้านธนชาติสำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด (ลดดอกเบี้ยทุกกรณี แล้วแต่กรณี ถ้าลูกค้ามีธนาคารอื่นมาแข่งสู้ทุกทาง)

8. ธนาคาร UOB : UOB HOME LOAN ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติวงเงินกู้สูงสุดถึง 100% ฟรีค่าประเมินหลักประกัน (เฉพาะโครงการบ้านใหม่ที่ธนาคารจัดทำหลักประกันแล้วเท่านั้น) ผ่อนชำระต่อเดือนแบบสบายๆจนถึงอายุ 70 ปี

บทความโดย : TerraBKK ข่าวอสังหาฯ TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก