หากใครชอบอาหารแนวฟิวชั่น ที่เก็บความอร่อยกลมกล่อมของตะวันออกไปพบกับนมเนยของฝั่งตะวันตก น่าจะถูกใจร้านนี้ On the Table Tokyo Café ร้านอาหารญี่ปุ่นตกแต่งสวยเก๋มีหลายสาขาตามห้างสรรพสินค้า และแหล่งเที่ยว ชิม ช็อป ชั้นนำ

            On the table Tokyo café มีทั้งหมด 5 สาขา เซนทรัลเวิลด์ คริสตัลปาร์ค เซนทรัลพลาซา ลาดพร้าว และเซนทรัลพลาซา พระราม 9 และสยามเซนเตอร์ ทุกสาขาได้รับความนิยมคนแน่นแทบทุกวัน ด้วยเสน่ห์ของรสชาติอาหารและบรรยากาศร้าน

            อาหารในร้านเป็นอาหารที่ฟิวชั่นกันอย่างลงตัวระหว่างอาหารอิตาเลียนและอาหารญี่ปุ่น เริ่มต้นด้วยเมนูกินเล่นชื่อดังของร้าน potato wedges หรือมันฝรั่งทอด มาแบบกรอบๆ ไม่อมน้ำมัน ทำจากมันฝรั่งสดหั่นชิ้นใหญ่สะใจ โรยเกลือพอเค็มปะแล่ม จัดมาให้จิ้มซอสมะเขือเทศและมายองเนส หรือจะเป็นเกี๊ยวซ่าเบคอนก็อร่อยแปลกลิ้น ตามด้วยเมนูที่น่าสนใจและแทบทุกคนต้องสั่งคือ โตเกียวสลัด เป็นสลัดที่ใช้ปลาแซลมอน ปลาดิบ และปลาหมึก มาจับคู่กับผักสดๆ โรยหน้าด้วยไข่กุ้งและยำสาหร่าย เป็นอาหารเบาๆ ที่รสชาติสดชื่นลงตัว กินได้ไม่มีเบื่อ ตามด้วยหอยแมลงภู่อบชีสที่ไม่เลี่ยนจนเกินไป ร้านนี้มีเมนูหนักๆ ที่แนะนำคือข้าวแกงกะหรี่หมูทอดอบชีส

            ร้านนี้เหมาะกับคนชอบบรรยากาศหรูหราสไตล์อิตาเลียน เจือความน่ารักเป็นมิตรแบบญี่ปุ่น

 

รายละเอียดร้าน

สาขาและเบอร์โทรศัพท์

Central World Tel 02 613 1558

The Crystal Park Tel 02 515 0971

CentralPlaza Lardprao Tel 02 541 1397

Central Plaza Grand Rama9 Tel 02 245 3921

Siam Center Tel 02 658 1737

เว็บไซต์ : www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe

 

บทความโดย Terrabkk

ภาพโดย Echi Chen