การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี และคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี กำหนดจัดงาน “ตรุษจีนสุพรรณบุรี มหัศจรรย์ 7 ปี มังกรสวรรค์” ในระหว่างวันที่ 19 – 21กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ อุทยานมังกรสวรรค์ พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกรศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี


ชมสุดยอดทางการแสดงกายกรรมจากสาธารณรัฐประชาชนจีน 2 มณฑล มาโชว์สู่สายตาคนไทย ซึ่งประกอบไปด้วย การแสดงลอยฟ้า เห้งเจีย ปะทะ องค์หญิงพัดเหล็ก ตื่นตาตื่นใจกับเอฟเฟกต์ เลเซอร์ นางฟ้าเรืองแสง ชมสวนเรืองแสงตระการตาของหมู่บ้านมังกรสวรรค์ และพบกับดารานักร้องชื่อดัง การแสดงพิเศษต่างๆ


พบกับศิลปินดัง มาให้ความบันเทิงในแต่ละคืน ดังนี้ แคทรียา อิงริช /พีค ภัทรศยา อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวานิช/ชลพรรษา นารูลา/พจพร เจนโชคกิจอำนวย/กัญญนันทน์ โลห์รุจินันท์ 19 ก.พ. 58 ตู่ นันทิดา / ฮั่น อิสริยะ / SL MUSIC 20 ก.พ. 58 เวียร์ ศุกลวัฒน์ / ตุ๊กกี้ ชิงร้อย / จ่อย ไมล์ทองคำ 21 ก.พ. 58 จำอวดหน้าม่าน / วงแจ๊สสปุกนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก และ คาราบาวเต็มวง


เทอร์ร่า บีเคเค แนะนำสถานที่พัก ทุกครั้งที่มาเยือนสุพรรณบุรี ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา พนักงานต้อนรับ, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ตู้นิรภัย, บริการซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้บริการ โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ให้บริการห้องพัก 79 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น คาราโอเกะ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ไม่ว่าคุณจะไป สุพรรณบุรี ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ



สนใจสำรองห้องพักได้ที่ 035-526111, 035-526123 Fax : 035-525371 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี โทร.035-535380 ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี 035 – 525867,035-525880, www.tatsuphan.net หมายเหตุ : ภาพประกอบบทความ บางภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใด Photo credit by : paiduaykan.com

ขอบคุณข้อมูลจาก :