ชีวิตเมืองที่คุณเลือกได้ 14-15 ก.พ. นี้

ที่ เอ็ม จตุจักร เซลล์ สตูดิโอ ฟรี! iPhone 6 64GB. เริ่ม 3.8 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติม ที่ M Jatujak แนวคิดการออกแบบอาคาร

รูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Tropical ที่ได้แรงบันดาลใจจากเส้นสายและโทนสีของธรรมชาติ นำเสนอในรูปแบบของ Vertical pattern และโทนสี Earth tone ของงานสถาปัตยกรรม สร้างความอบอุ่น เงียบสงบ ให้แก่ผู้พักอาศัยภายในโครงการ เป็นการแบ่งแยกโครงการออกจากสภาพแวดล้อมภายนอกที่สับสนวุ่นวาย

แนวคิดการออกแบบภูมิทัศน์

จากแรงบันดาลใจของผืนป่าขุนเขาสู่งานออกแบบภูมิทัศน์ที่สร้างสถานที่สำหรับการพักผ่อน ผ่อนคลายจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่สู่บรรยากาศสงบ ร่มรื่นของผืนป่าสอดผสานไปกับพื้นที่กิจกรรมส่วนต่างๆให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนผ่านความต่อเนื่องของผืนป่าหลากชนิดจากผืนดินสู่ตึกสูง

แนวคิดการออกแบบภายใน

นำเอาธรรมชาติในงานภูมิทัศน์เข้ามาสู่สถาปัตยกรรมภายใน เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการรู้สึกสบาย เหมือนอยู่บ้าน ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

พื้นที่ส่วนต้อนรับ (Lobby) ถูกออกแบบให้มีลักษณะเสมือนเป็น “กล่องกระจกลอยอยู่กลางป่า” สอดแทรกด้วยความสดชื่นจากผืนน้ำ ส่วนพื้นที่กิจกรรมบนตึก ถูกตกแต่งให้ผู้อยู่อาศัยเสมือนได้ขึ้นไปอยู่บนขุนเขาท่ามกลางบรรยากาศของผืนน้ำที่โอบล้อม

ห้องพักอาศัยคำนึงถึงการใช้พื้นที่ใช้สอยให้ได้ประโยชน์มากที่สุด และประหยัดพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด เพื่อให้ห้องดูโล่ง สบาย น่าอยู่ และตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้พักอาศัย นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพักเพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถใช้ประโยชน์จากเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องได้ในทุกส่วน

ห้องพักถูกออกแบบและตกแต่งเป็น 2 สไตล์ คือ Macy และ Martin ซึ่งประกอบด้วย 2 โทนสีคือโทนสีเทา และ โทนสีไม้อ่อน ซึ่งโทนสีโดยรวมนั้นจะใช้สีโทนกลางๆเพื่อให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย


ขอบคุณข้อมูลจาก : M Jatujak

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter