ผ้าปูที่นอน มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ ต่างคนก็ชอบต่างกัน ดังนั้นความชอบของแต่ละบุคคลจึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงนิสัย ความเป็นตัวของตัวเองได้ด้วย จะมีลายไหนบ่งบอกว่าอะไรบ้างนั้นไปดูกันค่ะ รูปผ้าปูที่นอนลายดอกไม้ ผ้าปูที่นอนลายดอกไม้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความโรแมนติก และยังมีความอ่อนโยน และละเอียดอ่อน ชอบวาดฝันเรื่องของความรัก ไว้อย่างสวยงาม และยังเป็นคนขี้สงสารอีกด้วยค่ะ
รูปผ้าปูที่นอนลายการ์ตูน ผ้าปูที่นอนลายการ์ตูน บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ มีอารมณ์แบบเด็กๆ สนุกสนานร่าเริง และยังมีนิสัยขี้อ้อนแบบเด็กๆ อีกด้วย และก็ยังรักพวกพ้องสุดๆ รูปผ้าปูที่นอนลายตาราง ผ้าปูที่นอนลายตาราง หรือลายสก๊อต บ่งบอกว่าคุณเป็นคนกระฉับกระเฉง ทำอะไรคล่องแคล่ว มีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่มีปากกับใจตรงกัน จนบางครั้งทำให้ดูเหมือนกับพูดจาขวานผ่าซาก ผ้าปูที่นอนลายกราฟฟิก ผ้าปูที่นอนลายกราฟฟิก บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบความแปลกใหม่ ท้าทาย และชอบใช้สมอง แต่ก็เป็นคนที่ชอบเก็บตัว หรือว่ามีโลกส่วนตัวสูงค่ะ ผ้าปูที่นอนสีพื้นไม่มีลวดลาย ผ้าปูที่นอนสีพื้นไม่มีลวดลาย บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเรียบง่าย มีระเบียบแบบแผนที่ชัดเจน เงียบขรึม และชอบความมั่นคงแน่นอน ไม่ชอบโลดโผนโจนทะยานมากนัก

10 ห้องนอนแนวโมเดิร์น ที่เราตกหลุมรัก ห้องนอนควรเป็นห้องที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เงียบสงบ และชวนคิดถึง เพราะฉะนั้นในการออกแบบควรใช้สีโทนอบอุ่น และสว่าง สำหรับห้องนอนแนวโมเดิร์นที่เราขอนำเสนอ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักได้ไม่ยาก คือโทนสีขาวอบอุ่น ที่ช่วยสร้างบรรยากาศสบายๆผ่อนคลาย ที่สำคัญสามารถเข้ากันได้ดีกับของตกแต่งชิ้นอื่นๆ

จัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย "หนึ่งส่วนสามของชีวิตประจำวันเราคือการนอนหลับพักผ่อน ช่วงเวลาที่เราอยู่นิ่งๆ และชาร์จพลังชีวิตให้เต็มที่เพื่อรับมือกับเช้าวันใหม่ สถานที่ที่เราใช้เพื่อจุดประสงค์นี้ จึงควรเป็นที่ที่ดี ที่จะมอบทั้งความสงบและสะดวกสบายให้กับเราได้ในเวลาเดียวกัน"

ที่มา : thaieditorial