เมื่อภาพตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงอยู่บนผิวฟองนมของกาแฟลาเต้ นี่คงไม่ใช่เพียงแค่บรรเทาความกระหาย หรือผ่อนคลายอารมณ์ได้เท่านั่น แต่มากไปกว่านั้น เรายังสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับศิลปะบนกาแฟลาเต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อบรรดาแฟนๆการ์ตูนนั่นเอง! ทาง TerraBkk ขอนำเสนอ 4 คาเฟ่ ดังในโตเกียว 1. คาเฟ่ มุกิวะราโบชิ (พิพิธภัณฑ์ศิลปะ มิทากะ จิบลิ) รู้จักกันในนาม “พิพิธภัณฑ์จิบลิ Ghibli”ตั้งอยู่ที่ มิทากะ(Mitaka) คาเฟ่ในพิพิธภัณฑ์นี้ชื่อว่า คาเฟ่ มุกิวะราโบชิ MugiwaraBoshi คุณสามารถสนุกไปกับลาเต้ต่างๆที่ดึงดูดคุณด้วยหมวกของตัวการ์ตูนในภาพยนตร์ Ghibli ข้างบนของคาเฟ่มีทหารหุ่นยนต์จาก “Laputa” เฝ้ามองอยู่

2. พิพิธภัณฑ์คาเฟ่ฟูจิโกะฟูจิโอะ Fujiko・F・Fujio Museum Café คาเฟ่นี้อยู่ข้างในของพิพิธภัณฑ์ Fujiko・F・Fujio ที่นี่คุณจะสามารถสนุกไปกับลาเต้ที่มีคาแรกเตอร์โด่งดังอย่าง “Doraemon” หากคุณไปเป็นกลุ่ม บาริสต้าจะทําให้คุณเพลิดเพลินกับศิลปะของคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนที่หลากหลายจาก“Doraemon” ไม่เพียงแต่ศิลปะบนกาแฟลาเต้เท่านั้น แต่พวกเขายังมีเมนูต้นตํารับจากการ์ตูนคอมมิค เช่น ขนมปังช่วยจํา (Ankipan) และโดรายากิ Dorayaki. นี่เป็นการกลับมาทําใหม่ของขนมปังช่วยจําซึ่งเป็นหนึ่งในของวิเศษของ Doraemon

ข้างในของพิพิธภัณฑ์ คุณจะค้นพบพื้นที่ที่คุณสามารถอ่านหนังสือการ์ตูนและภาพร่างต้นฉบับ ดังนั้นคุณจึงสนุกได้เต็มที่ในโลกของ Doraemon 3. Dream Cafe(คาแรกเตอร์ Sanrio Puroland ในศูนย์อาหาร) Sanrio Puroland คือสวนสนุกที่คุณสามารถพบกับคาแรกเตอร์ที่เป็นที่นิยมของ Sanrio เช่น Hello Kitty และMymelody ในศูนย์อาหาร

หากคุณมองหาขนมหวานเพื่อทานควบคู่กับกาแฟ ให้คุณไปที่“Harmonyland”ที่สร้างขึ้นในโตเกียว หรือ Ooita Sanrio Puroland. มี Hello Kitty โดนัท เพียงที่เดียวเท่านั้นที่ harmonyland

4. มูมิน เบเกอร์รี่ คาเฟ่ Moomin Bakery Cafe (Tokyo Dome Laqua City Store) ที่นี่เป็นต้นตํารับของร้านขนมปังญี่ปุ่นที่มีคาแรกเตอร์ Moomin ที่นี่รวมร้านเบเกอร์รี่ คาเฟ่ และกิ๊ฟชอฟ เข้าไว้ด้วยกัน ที่นี่มี Moomin อยู่ทั่วไปหมด มีสินค้าต้นตํารับรวมไปถึงจานอาหารค่ํากับ หนูน้อยลิตเติ้ลมาย และ ปีศาจตัวใสคล้ายเห็ด แฮตติแฟทเท็นเนอร์ ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เด็กๆชื่นชอบด้วย

รูปภาพจาก Official HP ขอบคุณข้อมูลและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MCHA-TH.com