ปัจจุบันนี้ “รังสิต” มีความเป็นเออร์เบินซิตี้มากกว่าในอดีต ยกระดับเป็นย่านยอดนิยมในการอยู่อาศัยอันดับต้นๆ ด้วยความเจริญของเมืองที่ขยายตัวมาถึง เป็นทำเลดูดซับความเจริญทางตอนเหนือของกรุงเทพฯ มีระบบการคมนาคมที่สะดวกสบาย จะเข้าเมือง หรือออกนอกเมือง เพื่อเข้าสู่แหล่งงานก็มีครบทุกรูปแบบการเดินทาง เพราะเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้นทาง อาทิ ถนนคลองหลวง ถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-นครนายก และมีทางด่วนเพื่อใช้เข้าเมือง 2 เส้นทาง ได้แก่ ทางยกระดับอุตราภิมุข (โทลเวย์ดอนเมือง) ทางพิเศษอุดรรัถยา (ด่านบางพูน) และทางด่วนกาญจนาภิเษก

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาที่ โครงการ ทไวซ์ ฟิวเจอร์ รังสิต คอนโดฯโครงการใหม่ในโซนใจกลาง “รังสิต” ซึ่งทาง บริษัท อัลติจูด ดิเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้รับดำเนินการก่อสร้างและมาพัฒนาเพื่อการตลาดและการขาย เป็นคอนโดฯที่ชูจุดขายห้องใหญ่ ในทำเลที่ใกล้กับฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต แค่ 3 นาทีใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง และใกล้กับม.รังสิต แค่ 6 กม. เท่านั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท


“รังสิต” ทำเลที่อยู่อาศัยรับการขยายเมืองกรุงเทพฝั่งเหนือ ช้อป กิน เที่ยว ครบทุกไลฟ์สไตล์

ด้านขนส่งระบบรางปัจจุบันในโซน “รังสิต” จะอยู่ใกล้กับรถไฟ BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-ลำลูกกา ที่สถานีคูคต ทำให้การเดินทางไปยังโซนพหลโยธิน ม.เกษตร อารีย์ อนุสาวรีย์ อโศก หรือบางนา ทำได้สะดวกโดยไม่ต้องเปลี่ยนสายรถไฟฟ้า และยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต เส้นทางวิ่งระนาบกับถนนวิภาวดี-รังสิต ทำให้สามารถเดินทางไปยัง สนามบินดอนเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และมีแนวเส้นทางที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ที่สถานีหลักสี่ และ MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีบางซื่อ สถานีขนาดใหญ่ที่มีการเชื่อมต่อระบบรางทั้งรถไฟ รฟม. และระบบรถไฟฟ้าเข้าด้วยกัน ทำให้การเดินทางทั้งในกรุงเทพฯ และออกต่างจังหวัดสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

ในด้านการใช้ชีวิต ต้องบอกว่า “รังสิต” เป็นอีกหนึ่งโซนที่มีความคึกคัก และมีภาพความเป็นเจริญสูงมากจากจำนวนศูนย์การค้าชั้นนำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่หลากหลาย อาทิ ZPELL Rangsit และ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ที่มีพื้นที่รวมกว่า 600,000 ตร.ม. พื้นที่เช่าทั้งหมด 295,000 ตร.ม. และพื้นที่ขายทั้งหมด 215,000 ตร.ม. รวมห้างร้านชั้นนำกว่า 1,100 ร้านค้า มีปริมาณผู้ใช้บริการเฉลี่ยมากกว่า 157,000 คนต่อวัน เมื่อรวมทั้ง 2 ศูนย์การค้าด้วยกัน จึงนับเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเลยทีเดียว และยังเป็นสถานีเชื่อมต่อรถโดยสารสาธารณะขนาดใหญ่ ทั้งรถเมล์ รถสองแถว รถตู้  รถบขส. ทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง จนกลายเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่คนในย่านรังสิตต้องมาใช้บริการในพื้นที่นี้

นอกจากนี้ในโซน “รังสิต” ยังมีโครงการที่รอการพัฒนาในอนาคต อย่าง Central M อีกหนึ่งโครงการที่รอการปรับผังการใช้ประโยชน์ที่ดินเมืองปทุมธานีใหม่ ตั้งอยู่บริเวณที่ดินโรงงานทอผ้าไทยเมล่อน ขนาดพื้นที่กว่า 600 ไร่ IKEA Rangsit เมกะโปรเจคต์ที่รอการพัฒนา บนพื้นที่กว่า 1,000 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณจุดตัดรังสิต-นครนายก และบริเวณวงแหวนรอบนอกเพื่อพัฒนาเป็นโครงการค้าปลีก ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้หากเปิดให้บริการจะเข้ามายกระดับความเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ให้กับทำเลรังสิตได้ชัดเจนยิ่งขึ้น


“รังสิต” U-District ศูนย์กลางด้านการศึกษา และแหล่งงานขนาดใหญ่

“รังสิต” เป็นทำเลที่ถูกเรียกว่า U-District ศูนย์กลางด้านการศึกษาที่สำคัญของประเทศ เพราะเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยมหาวิทยาลัยชื่อดังมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (AIT) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และยังมีโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง อย่าง โรงเรียนนานาชาติสยาม รังสิต

ปัจจุบันจะเห็นว่าทั้งสองฝั่งของถนนวิภาวดี-รังสิต ยาวไปจนถึงถนนพหลโยธิน เต็มไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงอพาร์ทเม้นท์ หอพัก และคอนโดฯ ที่เกาะกลุ่มอยู่ใกล้กับสถานศึกษา สะท้อนให้เห็นภาพของการพัฒนาของที่ดินโดยรอบ จากความนิยมของกลุ่มนักศึกษาที่เปลี่ยนจากเช่าหอพัก อพาร์ทเม้นท์ มาเป็นการซื้อคอนโดฯ เพิ่มความสะดวกสะบายของการอยู่อาศัยพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์มากขึ้นทำให้ตลาดอสังหาฯ ในโซนรังสิต มีความคึกคัก ราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าตัว

นอกจากนี้ในโซน “รังสิต” ยังมีแหล่งงานขนาดใหญ่ โดยเฉพาะศูนย์กลางนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศทั้ง นิคมอุตสาหกรรมนวนคร นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี่ นิคมอุตสาหกรรมรังสิตพรอสเพอร์ เอสเตท และยังมีสตูดิโอเวิร์คพอยต์ บนถนนรังสิต – ปทุมธานี สนามบินดอนเมือง หรือศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมื่อรวมกันแล้วจะเห็นว่าเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ที่มีจำนวนบุคลากร และพนักงานจำนวนมาก ทำให้บริเวณรอบๆ จึงเต็มไปด้วย ด้วยอพาร์ทเมนท์ ทาวน์โฮม และคอนโด มีดีมานด์ความต้องการซื้อ - เช่าค่อนข้างสูง

 

ซื้อคอนโดฯ “รังสิต” เปลี่ยนเงินค่าเช่า ให้เป็นห้องของตัวเอง

สำหรับราคาคอนโดฯในโซนรังสิต ตอนนี้จะเห็นราคาเปิดขายเริ่มตั้งแต่ล้านต้นๆ เพราะเป็นราคาที่คุ้มค่าทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือจะซื้อเพื่อลงทุน ถ้าดูจากราคาเช่าอพาร์ทเมนท์รอบนิคมอุตสาหกรรม จะอยู่ที่ 2,500 – 6,000 บาท ต่อเดือน ส่วนค่าเช่าคอนโด แบบ 1 ห้องนอน อยู่ที่ 6,000 – 9,000 บาท ต่อเดือน

ฝั่งค่าเช่าคอนโดฯ โซนใกล้กับมหาวิทยาลัย จะเห็นว่า ค่าเช่าคอนโดในย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต จะอยู่ที่ 7,500-8,500 บาทต่อเดือน ขณะที่ราคาเช่าหอพักอยู่ที่ 5,000-8,000 บาทต่อเดือน ถือว่าราคาเช่านั้นค่อนข้างใกล้เคียงกัน จึงทำให้คอนโดได้รับความนิยมมาก

 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ค่าเช่าคอนโด อยู่ที่ 10,000 – 20,000 บาทต่อเดือน และมหาวิทยาลัยรังสิต ค่าเช่าอยู่ที่ 5,500-12,000 บาทต่อเดือน* (*อัตราค่าเช่าจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของโครงการและสิ่งอำนวยความสะดวก)

จะเห็นว่าคอนโดในโซนรังสิตมีความต้องการที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะทำเลใกล้มหาวิทยาลัย จากผู้อยู่อาศัยที่เป็นกลุ่มนักศึกษา อาจารย์ เจ้าหน้าที่ในมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล พนักงานในนิคม และกลุ่มนักลงทุนซึ่งผลตอบแทนอยู่ในระดับ 5-7% จากการสำรวจตลาดและข้อมูลจากศูนย์ศึกษาอสังหาริมทรพย์ไทย ระบุว่าขณะนี้ทำเลที่มีการกระจุกตัวของมหาวิทยาลัยหนาแน่น ทั้งโซนบางนาและรังสิต ปทุมธานี มีซัพพลายคอนโดฯราคาไม่แพง เข้าไปบุกแทนตลาดเช่าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดหอพัก และอพาร์ตเมนต์ยอดผู้เข้าพักตกไปมาก เนื่องจากผู้ปกครองบางราย หันไปซื้อหาคอนโดฯ ในราคาไม่แพงมากนัก เพื่อให้ลูกหลานอยู่อาศัยระหว่างศึกษา เนื่องจากค่าผ่อนต่อเดือน 5-6 พันบาท ใกล้เคียงต่อค่าเช่าหอพักในระดับดี ซึ่งเมื่อศึกษาจบ หลัง 4 ปี เจ้าของยังสามารถขายทำกำไรได้ หรือ ปล่อยให้เช่าเป็นรายได้ต่อเนื่อง


พาส่อง “ทไวซ์ ฟิวเจอร์ รังสิต” คอนโดใหม่ใจกลางรังสิต ใกล้ฟิวเจอร์

โครงการ ทไวซ์ ฟิวเจอร์ รังสิต ตั้งอยู่ในซอยรังสิต-ปทุมธานี 8 เป็นทำเลใจกลางรังสิตที่แท้จริง โดยใกล้กับฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต แค่ 3 นาที และใกล้กับ ม.รังสิต แค่ 6 กม.เท่านั้น จากโครงการจะใช้ถนนกรุงเทพ - ปทุมธานี (ทางหลวง 346) เป็นถนนสายหลัก เพื่อเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี- รังสิต และวิ่งตรงเข้าเมืองได้ง่ายมากขึ้นผ่านทางด่วนโทลเวย์ดอนเมือง 

และสามารถวิ่งออกนอกเมืองหรือไปเชื่อมต่อกับฝั่งนนทบุรี ผ่านถนนสะพานนนทบุรี - บางบัวทอง (ทางหลวง 345) และถนนติวานนท์   ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ เชื่อมต่อกับ ราชพฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ศรีสมาน และกาญจนาภิเษก (วงแหวนฯ ตะวันตก) และยังมีทางด่วนอุดรรัถยา ด่านบางพูน และด่านเชียงราก เป็นอีกตัวเลือกในการเข้าออกเมืองชั้นในที่รวดเร็ว โดยเชื่อมต่อได้กับทางด่วนศรีรัช ส่วนรถไฟฟ้าจากโครงการจะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต ระยะทางประมาณ 1.5 กม. เท่านั้น

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ โครงการจะอยู่ใกล้กับ Future Park รังสิต ราว 1.7 กม., โลตัส รังสิต 1.2 กม.ใกล้เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต รองรับคอหนัง ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต และล่าสุด มาร์เก็ต วิลเลจ ที่เพิ่งเปิดใหม่อยู่ในคลอง 4 นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับเด็กและครอบครัว อาทิ ดรีมเวิลด์ และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์

เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางทำเลรังสิต ที่รายล้อมด้วยสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ  รร.สาธิตปทุม รร.ปทุมวิไล วิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี รวมถึง ม.ปทุมธานี รวมทั้งยังเดินทางไปสถานศึกษาชั้นนำในย่านใกล้เคียงได้ง่าย ไม่ว่าจะ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ม.กรุงเทพ ม.รังสิต หรือ รร.สาธิต ม.รังสิต รร.พระหฤทัยนนทบุรี รร.หอวังนนทบุรี และ รร.เซต์ฟรังซีสเซเวียร์ 

ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส รพ.ปทุมธานี รพ.ปทุมเวช รพ.เปาโล รังสิต รพ.ราชวิถี 2 รพ.แพทย์รังสิต และ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ


สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

·       Future Park รังสิต

·       Major Cineplex รังสิต

·       Lotus’s รังสิต

·       ตลาดรังสิต

·       Zeer รังสิต

·       Market Village รังสิต

·       รร.สาธิตปทุม

·       รร.ปทุมวิไล

·       วิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี

·       ม.ปทุมธานี

·       ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

·       รร.สายปัญญารังสิต

·       ม.กรุงเทพ

·       ม.รังสิต

·       รร.พระหฤทัยนนทบุรี

·       รร.หอวังนนทบุรี

·       รร.เซต์ฟรังซีสเซเวียร์

·       รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

·       รพ.ปทุมธานี

·       รพ.ปทุมเวช

·       รพ.เปาโล รังสิต

·       รพ.ราชวิถี 2

·       รพ.แพทย์รังสิต

·       รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

·       สนามบินดอนเมือง

·       Dream world

 

ตัวโครงการ ทไวซ์ ฟิวเจอร์ รังสิต จะเป็นคอนโด ไฮ-ไรส์ สูง 10 ชั้น จำนวน 290 ยูนิต มีจำนวนที่พักอาศัย 3 อาคาร และอีก 1 อาคาร เป็นอาคารสำนักงานบน พื้นที่ประมาณ  3-0-37 ไร่ มีเจ้าของโครงการคือ บริษัท พร๊อพเพอร์ตี้ พลัส และบริษัท อัลติจูด ดิเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้รับดำเนินการก่อสร้างและมาพัฒนาเพื่อการตลาดและการขาย โดยแบ่งการพัฒนาออกเป็น 4 เฟส เปิดขายห้องแบบ Fully Fitted

ในโครงการจะมีห้องทั้งหมด 3 แบบ คือ

·       แบบ 1 ห้องนอน             31.26 - 31.85 ตร.ม.

·       แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์       42.79 - 45.22 ตร.ม.

·       แบบ 2 ห้องนอน             60.00 - 70.17 ตร.ม.

โดยไฮไลท์ของโครงการ ทไวซ์ ฟิวเจอร์ รังสิต อยู่ที่การออกแบบฟังก์ชันห้องขนาดใหญ่ โดยแบบ 1 ห้องนอนจะมีเริ่มตั้งแต่ 30 ตร.ม. ขึ้นไป ซึ่งถือเป็นคอนโดฯที่มีขนาดกว้างขวางเมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ  นอกจากนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนห้องประมาณ 9 - 13 ห้องต่อชั้น

สำหรับฟังก์ชันห้องแบบ 1 ห้องนอน ทางโครงการจะแบ่งการใช้พื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนบริเวณด้านหน้า ที่จัดให้เป็นส่วนของพื้นที่ครัวและห้องน้ำ โดยมีการติดตั้งกระจกบานเลื่อนกั้นไว้ให้ เพื่อป้องกันกลิ่น-ควันของอาหารเขาไปรบกวนพื้นที่ส่วนห้องนอน

ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่ของส่วนเตียงนอน และส่วนนั่งเล่น ซึ่งเป็น Common Area เชื่อมต่อกัน ทำให้ใช้งานสะดวก และเพิ่มพื้นที่ส่วนด้านข้างระเบียงให้สามารถใช้งานได้เต็มที่ โดยจัดให้เป็นมุมสำหรับวางโซฟา หรือจะใช้เป็นมุมทำงานก็ได้เช่นกัน

 

ห้องถัดไป เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องจะมีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้สามารถจัดฟังก์ชันการใช้งานได้เป็นสัดส่วนมากขึ้น โดยพื้นที่ส่วนแรกยังคงเป็นส่วนครัวและห้องน้ำ เป็น Common Area เชื่อมต่อกับส่วนนั่งเล่นและทานอาหาร

ถัดเข้าไปจะเป็นพื้นที่ส่วนของห้องอเนกประสงค์ ห้องนี้ต้องบอกว่าเป็นห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่และไม่เล็ก สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตและวางตู้เสื้อผ้าได้พอดี  เป็นห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะสมได้ เช่น ห้องทำงาน ห้องเก็บของสะสม หรือจะปรับให้เป็นห้อองแต่งตัวก็ได้เช่นกัน

ติดกันเป็นห้อง Master Bedroom ทางโครงการวางให้ห้องอยู่มุมด้านในติดระเบียง เพื่อให้ผู้อาศัยได้เปิดหน้าต่างชมวิวได้ และพื้นที่ระเบียงที่มีขนาดกว้าง รองรับการติดตั้งเป็นจุดวางเครื่องซักผ้าได้พอดี

 

และแบบ 2 ห้องนอน ห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ ที่มีฟังก์ชันห้องหน้ากว้าง

ทำให้ใช้งานพื้นที่ Common Area ในโซนนั่งเล่นกับโซนทานอาหารได้สะดวก แบ่งพื้นที่ครัวเป็นสัดส่วน มีกระจกบานเลื่อนกั้นป้องกันกลิ่นควันอาหารไม่ให้ออกมารบกวนพื้นที่ด้านนอก สำหรับห้องนอน จะเป็นห้องขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง โดยจัดวางให้อยู่ในแนบชิดริมหน้าต่าง และริมระเบียงทำให้เปิดรับวิว หรือเปิดระบายอากาศได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

ภายในโครงการ ทไวซ์ ฟิวเจอร์ รังสิต ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบให้รองรับผู้อยู่อาศัย อาทิ Lobby สวนลอยฟ้า Co-Working Space ฟิตเนส BBQ Zone กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

 เรียกได้ว่า โครงการ ทไวซ์ ฟิวเจอร์ รังสิต เป็นคอนโดฯโครงการใหม่ล่าสุดบนทำเลรังสิต ที่น่าสนใจมาในตอนนี้ โดยเฉพาะฟังก์ชันห้องใหญ่ ที่เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง พร้อมให้ลูกค้าเลือกรับสิทธิพิเศษและชมห้องตัวอย่างก่อนใคร

สำหรับผู้สนใจลงทุนรับผลตอบแทน 5-7% กับห้องแบบ 1 ห้องนอน ราคาเริ่ม 1.49 ลบ* และแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่ม 2.79 ลบ*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://cutt.ly/ewFPfdFX

สอบถามข้อมูลโครงการ : 099 379 8889

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด