ช่วงนี้ต้องบอกว่า “บางนา” เป็นอีกหนึ่งทำเลฮอทของปีมังกรเลยทีเดียว โดยเฉพาะโครงการบ้านหรูที่ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวโครงการใหม่รับกำลังซื้อลูกค้ากันอย่างคึกคัก วันนี้เราจะพาทุกท่านเข้าชมที่ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15” โครงการบ้านหรูคุณภาพดี เป็นแบบบ้านใหม่ New Design ที่แรกของ SC ASSET โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านในสไตล์ “Mediterranean Villa” บนทำเลติดถนนใหญ่บางนา-ตราด

"บางนา" Hub รร.นานาชาติ เชื่อมต่อกรุงเทพฯ กับพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก EEC

อีกหนึ่งทำเลของการอยู่อาศัย ที่ปัจจุบันกลายเป็นทำเลยอดนิยมของกลุ่มคนมีฐานะ เห็นได้จากโครงการบ้านหรูที่มีการเปิดตัวกันอย่างคึกคัก เพราะ "บางนา" เปรียบเหมือนเมืองหน้าด่าน ที่เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่กรุงเทพฯ ในโซนสุขุมวิท หรือจากฝั่งพระราม 2 ไปสู่พื้นที่ภาคตะวันออกอย่างฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ซึ่งเป็น 3 จังหวัดในพื้นที่ยุทธศาสตร์ของการลงทุนระดับประเทศ

และบางนายังถือเป็นหนึ่งในโซนที่มีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำตั้งอยู่มากเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯด้วย โดยเป็นโรงเรียนนานาชาติหลายหลักสูตร ทั้งจีน, อเมริกัน, บริติช หรือสิงคโปร์ ที่มีค่าเทอมสูงถึง 100,000 – 700,000 บาทต่อปี เป็นเหตุผลสำคัญที่ดึงดูดครอบครัวชาวต่างชาติ ทั้งผู้ซื้อ ผู้เช่า อย่างชาวจีน ฮ่องกง และไต้หวัน เข้ามาอยู่ในโครงการหรูรอบ ๆ โรงเรียนนานาชาติกันมากขึ้น

รถไฟฟ้า 5 สาย สู่การพัฒนาโครงการเมกะโปรเจ็กต์ บนทำเลบางนา

ในด้านราคาที่ดินโซนบางนา ข้อมูลจาก REIC ระบุว่า ช่วงไตรมาส 2 ของปี 2566 ราคาที่ดินในโซนบางพลี-บางบ่อ-บางเสาธง มีอัตราการเปลี่ยนราคามากถึง 54.9% สะท้อนให้เห็นว่าบางนา เป็นทำเลศักยภาพสูงที่มีการเปลี่ยนแปลงรองรับการขยายตัวของกรุงเทพ โดยเฉพาะโครงข่ายรถไฟฟ้าที่มีผลต่อการเลือกที่อยู่อาศัย ซึ่งปัจจุบันในโซนนี้มีรถไฟฟ้าเปิดใช้แล้ว 2 สาย คือ BTS สายสีเขียว ที่วิ่งมาจากคูคตปทุมธานี ผ่านใจกลางกรุงเทพมหานคร เข้าแบริ่ง สำโรง ปลายทางเคหะสมุทรปราการ ย่านบางปู และมีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (โมโนเรล) ลาดพร้าว-สำโรง ที่สถานีสำโรง ยิ่งเพิ่มศักยภาพการพัฒนามากขึ้น ทำให้คนทำงานในกทม. หันมาซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบในโซนบางนากันมากขึ้น จากการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง สีสม สาทร สุขุมวิท ด้วยรถไฟฟ้าอย่างสะดวกรวดเร็ว และยังสามารถใช้เส้นทางโครงข่ายถนน-ทางพิเศษ (ทางด่วน) และทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ได้สะดวกเช่นกัน

ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ที่จะเชื่อมต่อสายสีม่วงเหนือฝั่งนนทบุรี ตัดกันที่สถานีเตาปูน แล้วเข้าสู่ย่านราษฎร์บูรณะ พระประแดง ครุใน ในสมุทรปราการ รวมถึงโครงการรถไฟฟ้ารางเบา หรือโมโนเรลเชื่อมต่อจากบางนา บริเวณรถไฟฟ้าสายสีเขียว วิ่งเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านบนเส้นทางของถนนบางนา-ตราด และโครงการเชื่อมโครงข่ายระบบรางในพื้นที่ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการมีแผนลงทุน ฟีดเดอร์ รูปแบบบีอาร์ทีล้อยางแบบกทม. เพื่อรับส่งผลโดยสาร โดยเฟสแรกเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว จากสถานีปลายทางเคหะสมุทรปราการ ไปยังโรงพยาบาลรามา สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

และมีการจัดสรรงบอีกกว่า 140 ล้านบาท เพื่อศึกษาโครงการโมโนเรล รูปแบบรถไฟฟ้าสายสีเหลืองจากแยกแพรกษา บริเวณที่มีการจราจรติดขัดแนวเส้นทาง วิ่งผ่านถนนบางนา-ตราด กม.9 เข้าถนนกิ่งแก้ว เชื่อมเข้าสนามบินสุวรรณภูมิระยะทาง 30 กิโลเมตร โดยใช้วิธีประมูลรูปแบบ เอกชนร่วมลงทุนรัฐ หรือ PPP

ปัจจุบันจะเห็นว่าในโซนบางนา ตั้งแต่แยกบางนาจะมีโครงการเมกะโปรเจ็กต์ตั้งอยู่จำนวนมาก ตั้งแต่ แบงค็อก มอลล์, เดอะฟอเรสเทียร์, เมกะ ซิตี้, WHA BANGNA BUSINESS COMPLEX, AIA East Gateway, 101 TRUE DIGITAL PARK และเซ็นทรัลวิลเลจ ที่อยู่ในโซนใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ แอร์พอร์ตลิงค์เชื่อมการเดินทาง ที่ในอนาคตจะมีรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน เหล่านี้ล้วนเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ บางนา กลายเป็นทำเลบิ๊กโปรเจ็กต์ ที่กลุ่มผู้พัฒนาโครงการเข้ามาลงทุนกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตามถนนบางนา-ตราด เส้นทางยุทธศาสตร์สำคัญของกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุนต่างชาติ เป็นประตูสู่ EEC ที่น่าจับตามองในปีนี้

 

“แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15” คฤหาสน์หรูแห่งใหม่ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด

สำหรับโครงการ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยโครงการ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15” ตั้งอยู่ติดกับถนนบางนา-ตราด กม.15 (ขาเข้า) ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นทำเลที่มีความโดดเด่นมาก เพราะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหนึ่งในไม่กี่โครงการที่จะตั้งอยู่ ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ทำให้เข้า-ออกโครงการสะดวกสบาย

โดยเดินทางเข้าสู่กลางเมืองด้วยทางพิเศษบูรพาวิถี ที่เชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานคร ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อเส้นทางเข้าเมืองและทำเลใกล้เคียงได้ง่าย ผ่านมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ - ชลบุรี, ถ.ลาดกระบัง, ถ.กิ่งแก้ว, ถ.ร่มเกล้า และ ถ.บางนา - ตราด (ถ.เทพรัตน์) โดยสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช เพื่อเข้าเมืองโซน New CBD ได้ง่าย  เช่นกันกับทางด่วนบูรพาวิถี ที่ใช้ไปได้ทั้งตัวเมืองชั้นใน รวมถึง จ.ฉะเชิงเทรา กับ จ.ชลบุรี

ส่วนการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะก็มีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ เชื่อมจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปจนถึง รามคำแหง, อโศก, พระราม 9, ประตูน้ำ และพญาไท ได้อย่างรวดเร็ว มีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ที่สถานีบางนา ส่วนในอนาคตคนในย่านนี้จะได้ใช้บริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน จากสุวรรณภูมิสู่ดอนเมืองและอู่ตะเภาอีกด้วย

ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ต้องบอกว่าคนในโซนบางนามีแหล่งช้อปปิ้งให้เลือกหลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เอาท์เลตของแบรนด์เนม มีคอมมูนิตี้มอลล์ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ให้จับจ่ายใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยโครงการ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ เมกา บางนา - อิเกีย บางนา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 13 นาที,  Market Village สุวรรณภูมิ 6 นาที, Central Village 19 นาที, Central บางนา, สยาม พรีเมียม เอาต์เลต, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง และ คิงเพาเวอร์ ศรีวารี  

นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติ และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ รร.นานาชาติเวอร์โซ, รร.นานาชาติสิงคโปร์สุวรรณภูมิ, รร.นานาชาติไทย - จีน, รร.นานาชาติเบิร์กลีย์, รร.นานาชาติอเมริกันพร้อมรองรับการอยู่อาศัยของคนทุกวัยใกล้ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต, รพ.จุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ, รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, รพ.ลาดกระบัง, รพ.จุฬารัตน์ 3, รพ.เซ็นทรัล ปาร์ค, รพ.บางนา, รพ.ศิครินทร์ เป็นต้น

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

·   มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ

·   แมคโคร บางพลี

·   แอท ยู พาร์ค

·   เมกาบางนา

·   เซ็นทรัล วิลเลจ

·   เซ็นทรัล บางนา

·   โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1

·   โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

·   โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

·   โรงพยาบาลศิครินทร์

·   โรงพยาบาลไทยนครินทร์

·   โรงเรียนนานาชาติ ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก

·   โรงเรียนนานาชาติไทย-จีน

·   โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน

·   โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ

·   โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์

·   โรงเรียนประชาคมนานาชาติ (ICS)

·   โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา

·   โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์

 

คฤหาสน์หรู New Design “Mediterranean Refinement Series”

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15 เป็นบ้านเดี่ยวหรู โครงการใหม่ล่าสุดจาก SC ASSET ที่ใช้แบบบ้าน New Design เป็นที่แรก ชูไฮไลท์โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากบ้านในสไตล์ “Mediterranean Villa” พร้อมถ่ายทอดความยิ่งใหญ่และสง่างามของสถาปัตยกรรมโกธิค พระราชวังแห่งเกาะโรดส์ Palace of the Grand Master, Greece มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคลับเฮ้าส์ เพื่อที่จะสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้จริง เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านด้วยบ้าน 73 ครอบครัว บนพื้นที่โครงการกว่า 35-0-2.7 ไร่

ภายในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15 จะมีบ้านเดี่ยว 3 แบบ ในสไตล์ Mediterranean Refinement Series ที่ดินเริ่มต้น 82-152.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 432-584 ตร.ม. คือ

ANGELIC

พื้นที่ใช้สอย 432 ตร.ม. ที่ดิน 82 ตร.วา 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนด้านบน, 1 ห้องแม่บ้าน, 3 ที่จอดรถ

CELESTIAL

พื้นที่ใช้สอย 508 ตร.ม. ที่ดิน 100 ตร.วา 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนด้านบน, 1 มุมห้องพระ, 1 ห้องซักรีด, 1 ห้องแม่บ้าน, 3 ที่จอดรถ

ETHEREAL

พื้นที่ใช้สอย 584 ตร.ม. ที่ดิน 110 ตร.วา 

ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนด้านบน, 1 มุมห้องพระ, 1 ห้องซักรีด, 2 ห้องแม่บ้าน, คอร์ตยาร์ด, 4 ที่จอดรถ

ซึ่งบ้าน New Design สไตล์ Mediterranean Refinement Series ในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15 ได้รับการออกแบบมาอย่างดี โดยให้ความใส่ใจในทุกส่วนของบ้านตั้งแต่รูปแบบบ้านที่มีหน้าจั่วโมเดิร์นเรียบหรู สอดรับกับซุ้มโค้งของประตู – หน้าต่าง ที่ละมุนกลมกลืนเปิดรับช่องแสงด้วยกระจกบานใหญ่ ทำให้ภายในบ้านรู้สึกปลอดโปร่ง และเข้ากันได้ดีกับ Courtyard สวนสีเขียวบริเวณกลางบ้านทำให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

โดยบ้านทั้ง 3 แบบในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15 จะมีฟังก์ชันที่ออกมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับบ้านเดี่ยวสุดหรู อาทิ Double volume โถง Foyer Entrance ที่มีความสูงถึง 7.4 เมตร มี Double Master Bedroom และห้อง Junior Master Bedroom ด้วย

ส่วนในตัวบ้านก็มาพร้อมกับนวัตกรรมภายในบ้านที่ช่วยให้ใช้ชีวิตในบ้านได้ง่ายมากขึ้น อาทิ ระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ในตัวบ้าน, ระบบความปลอดภัยในบ้าน Smoke Detector และ Heat Detector ทุกหลัง, มีระบบ Video Door Phone ติดตั้งในบ้าน, อำนวยความสะดวกในบ้านโดย Application “ RueJai ” ผ่านระบบ Home OS ที่ควบคุม และรองรับการเปิด/ปิดระบบไฟฟ้า, ระบบ Active Air Quality, รองรับการใช้รถไฟฟ้า โดยมีจุดรองรับ EV Charger ทุกแบบบ้าน และ Solar Roof ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่ตัวบ้านทุกหลัง 

 

ไฮไลท์บ้านตัวอย่างแบบ ETHEREAL พื้นที่ใช้สอย 584 ตร.ม. พร้อม Courtyard กลางบ้านสัมผัสธรรมชาติในทุกมุมมอง

สำหรับบ้านตัวอย่างที่พาชมในวันนี้จะเป็นบ้านเดี่ยวแบบ ETHEREAL พื้นที่ใช้สอย 584 ตร.ม. ที่ดิน 110 ตร.วา ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 2 ห้องแม่บ้าน, 4 ที่จอดรถ และ Courtyard ซึ่งเป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ เป็นบ้านไฮไลท์ที่มีฟังก์ชันในบ้านครบครัน พร้อมสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Magnetic & Shock Sensor และระบบ Video Door Phone ติดตั้งในบ้านทุกหลัง

 

 

ชั้น 1

โดยการดีไซน์ฟังก์ชันบ้านแบบ ETHEREAL ทางโครงการให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่ได้สูงสุด บริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน ซึ่งทางโครงการได้มีการติดตั้งจุดรองรับ EV Charger ไว้ให้แล้วในทุกแบบบ้าน สำหรับคนที่มีรถยนต์ไฟฟ้าก็สามารถเอาแท่นชาร์จมาติดตั้งใช้งานได้ทันที เริ่มจากโถง Foyer Entrance ที่มีความสูงถึง 7.4 เมตร 

 

 

ขณะที่ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานภายในตัวบ้านทั้งหมด (ชั้น 1-2) จะอยู่ที่ 3.2 เมตร ซึ่งก็ถือว่ามีความสูงมากกว่าบ้านปกติทั่วไป ซึ่งทางโครงการจะเน้นเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ทำให้ใช้งานได้ดีและปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย โดยบริเวณรอบบ้านก็จะเป็นกระจกเขียวตัดแสงขนาด 6 มม. ประตูทางเข้าบ้านเป็นแบบ Digital Door Lock ของแบรนด์ BALDWIN ที่รองรับได้ถึง 16 User

ถัดเข้าไปในตัวบ้าน สำหรับพื้นที่ชั้นล่างแปลนบ้านจะเป็นแบบ Open Plan ตั้งแต่โถงทางเข้าบ้าน เข้ามาในพื้นที่ส่วนนั่งเล่นซึ่งสามารถจัดวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ได้อย่างดี เชื่อมต่อพื้นที่โต๊ะทานอาหาร, Pantry และครัวไทยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน และรองรับกิจกรรมทานอาหารของครอบครัว

 

โดยพื้นที่ด้านหลังในส่วนของครัวไทยจะมีพื้นที่ซักล้าง และห้องแม่บ้าน 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำให้ใช้งานเป็นสัดส่วน

สำหรับที่ชั้นล่างจะมี 1 ห้องนอน เป็นห้องที่อยู่ติดกับส่วนสวนข้างบ้าน เป็นห้องที่เหมาะกับผู้สูงอายุ เพราะโครงการได้ใช้วัสดุพื้น SPC Soft Floor (SCG) หนา2.3 mm ซึ่งเป็นพื้นที่สามารถช่วยลดแรงกระแทกสำหรับผู้สูงอายุ และภายในห้องยังมีห้องน้ำส่วนตัวให้ใช้งานได้สะดวก และยังสามารถเปิดหน้าต่างข้างบ้านรับลม ระบายอากาศได้ด้วย

ใกล้ๆกับห้องนอนในบ้านแบบ ETHEREAL จะเป็นพื้นที่โซนนั่งเล่นอีกหนึ่งมุม ซึ่งเชื่อมต่อกับ Courtyard กลางบ้าน ผสานพื้นที่สีเขียวตามจุดต่างๆในตัวบ้าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น ทำให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการพักผ่อน หรือใช้เป็นห้องรับรองแขกเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของพื้นที่ด้านข้างของบ้านตัวอย่างทางโครงการ ได้ดีไซน์ให้เป็น Glass house เป็นอีกหนึ่งไอเดียของการต่อเติมพื้นที่ห้องสำหรับใช้รับรองแขก เพื่อนคนสนิท หรือใช้เป็นห้องทำงานท่ามกลางสวนข้างบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัว และเพิ่มฟังก์ชันให้พื้นที่ภายในบ้านใช้งานได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ชั้น 2

สำหรับชั้น 2 ของตัวบ้าน จะเป็นพื้นที่ห้องนอนทั้งหมด 4 ห้อง โดยทางโครงการได้จัดให้มีโถงอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 ซึ่งโซนนี้ในบ้านตัวอย่างจัดให้เป็นพื้นที่นั่งเล่นของครอบครัว โดยจะเชื่อมต่อกับส่วน Foyer ที่เป็น Double Volume ยาวไปถึงส่วน Courtyard กลางบ้านและที่ชั้นนี้ยังมีระเบียงที่มี Pocket Garden ทำให้การใช้งานมีความเป็นส่วนตัวและยังสามารถเปิดรับวิวหน้าบ้านได้ด้วย

 

 

ส่วนห้อง Grand Suite Master Bedroom และห้อง Junior Master Bedroom ให้อยู่ฝั่งปีกซ้ายและปีกขวาของตัวบ้าน ทำให้ทั้ง 2 ห้องนี้ มีพื้นที่ห้องขนาดใหญ่พิเศษ สำหรับพื้นที่ห้องนอนทุกห้องที่ชั้น 2 ทางโครงการได้ติดตั้งกระจกเขียวตัดแสง ที่มีความหนา 8 มม. เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้ผู้อาศัยสามารถพักผ่อนได้แบบเงียบสงบ

 

 

ห้อง Grand Suite Master Bedroom เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่สุดในบ้าน โดยด้านในประกอบด้วยพื้นที่ส่วนเตียงนอน, มีโซนสำหรับวางชุดโซฟานั่งเล่น ในห้องนี้ยังมีพื้นที่ Walk –in Closet ขนาดใหญ่ที่สามารถติดตั้งตู้บิวท์อินได้ถึง 3 ฝั่ง  

 

ถัดเข้าไปด้านในเป็นห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำ มีการแบ่งพื้นที่โซนเปียก-แห้ง และยังมีพื้นที่ Pocket Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวในตัวบ้านและเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ดียิ่งขึ้น

ห้อง Junior Master Bedroom เป็นอีกหนึ่งห้องที่มีขนาดใหญ่ ในส่วนของพื้นที่อาจจะเล็กกว่าห้อง Grand Suite Master Bedroom เล็กน้อย แต่ต้องบอกว่าเป็นห้องที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครันไม่แพ้กัน โดยด้านในแบ่งเป็นพื้นที่เตียงนอน อยู่ในโซนหน้าบ้าน มีชุดโซฟา ถัดเข้าไปด้านในเป็นโซน Walk – in Closet ที่ติดตั้งตู้บิวท์อินได้ 2 ฝั่ง และในสุดเป็นพื้นที่ห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำ มีการกั้นแบ่งพื้นที่โซนเปียก-แห้ง มาให้ด้วย

 

ปิดท้ายชั้น 2 กันที่ห้องนอน 3 – 4 เป็นห้องที่จัดอยู่ในโซนหลังบ้าน โดยภายในห้องมีขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับการวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมพื้นที่วางตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ชุดโซฟาเล็กๆ สำหรับนั่งเล่น หรือวางโต๊ะอ่านหนังสือของลูกๆได้ มีห้องน้ำส่วนตัว ที่แบ่งโซนเปียก-แห้งมาให้แล้ว เหมาะสำหรับเป็นห้องของเด็กๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว   

 

 

สัมผัส Clubhouse ดีไซน์แบบฉบับ ‘Palace of the Grand Master’ พระราชวังของกษัตริย์และอัศวินอันทรงเกียรติแห่งเกาะโรดส์

นอกจากตัวบ้านในโครงการที่ออกแบบใหม่เป็น New Design ที่แรกของ SC ASSET แล้ว ในพื้นที่ส่วนกลางก็ได้นำ Design Concept บ้านในสไตล์ “Mediterranean Villa” มาใส่ไว้ด้วยให้ Mood & Tone ทั้งโครงการมีความสมดุลกัน โดยแรงบันดาลใจในการใช้ออกแบบคลับเฮ้าส์ มาจาก “Palace of the Grand Master” ซึ่งเป็นปราสาทในยุคกลาง ที่ตั้งอยู่ในบน Rhodes Island ประเทศกรีซ เป็นหนึ่งในไม่กี่สถานที่ในกรีซที่สร้างแบบสถาปัตยกรรม Gothic นอกจากถูกใช้เป็นปราสาทแล้วยัง ใช้เป็นศูนย์บัญชาการทางทหารและป้อมปราการอีกด้วย

 

ทำให้ตัวอาคารของคลับเฮ้าส์ในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15 จึงมีความหรูหราสอดรับกับแบบบ้าน ด้วยลักษณะความโค้งมนของซุ้มโค้งประตู – หน้าต่าง 

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน อาทิ ชั้น 1 มี Lobby, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Courtyard สวนส่วนกลาง ที่มี Pavilion และ Half-Court Basketball  ส่วนชั้น 2 เป็นพื้นที่ของฟิตเนส, Lounge และ Private Meeting Room

และมีระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการสูงสุดด้วย Triple Security ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Smart Gate จดจำทะเบียนรถ ผ่าน Application “ RueJai ”, ระบบกล้อง CCTV ทั่วโครงการทั้งหมด 32 จุด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวสุดหรูในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม  https://m.scasset.com/Lup3

หรือสอบถามโทร 063-205-3388

หรือ Line OA : @gbbbn (https://lin.ee/oKC5AGF)