สวัสดีผู้อ่านชาว Terrabkk ทุกท่าน วันนี้จะพาไปชมคอนโดฯ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา 360 องศา ใกล้ MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้าแค่ 100 เมตร เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายให้เข้าสู่ใจกลางเมืองได้เพียงแค่อึดใจด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง เปิดมิติใหม่แห่งที่อยู่อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพ ที่โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ พัฒนาโดย บริษัท เดอะ วัน เอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด คอนโดฯ New Duo Space ออกแบบพิเศษห้อง Loft เพดานสูง 4.7 เมตร ห้อง 2 ชั้น วิวแม่น้ำ ชั้นสูง เริ่มชั้น 15 ขนาด ขนาด 39 ตร.ม. ราคาเริ่ม 3.79 ล้านบาท* คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่ราคาดีที่สุดในย่านนนทบุรีในเวลานี้

เชื่อมต่อทุกการเดินทางเข้า-ออกเมือง ด้วย 3 เส้นทางหลัก  “รถ – เรือ – ราง”

สำหรับ โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์  เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในโซน รัตนาธิเบศร์ ตัวโครงการจะตั้งอยู่ติดกับถนนนนทบุรี 1  ทำให้การเดินทางสะดวกมาก เพราะสามารถเลือกเดินทางได้ถึง 3 เส้นทาง คือ “รถ – เรือ – ราง”  โดยการเดินทางโดยรถยนต์สะดวกอย่างมาก เพราะถนนนนทบุรี 1 เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนรัตนาธิเบศร์ในระยะทางประมาณ 100 เมตรเท่านั้น  โดยถนนรัตนาธิเบศร์เป็นถนนสายสำคัญที่จะเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนติวานนท์, ถนนงามวงศ์วาน และตัดออกสู่ถนนวิภาวดี-รังสิตได้ และยังใกล้กับทางด่วน 2 สาย คือ ทางพิเศษศรีรัช และทางด่วนโทลล์เวย์

นอกจากนี้จากตัวโครงการยังเชื่อมต่อไปยังถนนราชพฤกษ์ – นนทบุรี 1 สามารถข้ามสะพานมหาเจษาบดินทรานุสรณ์ วิ่งตรงเข้าฝั่งธนได้ง่าย ผ่านถนนราชพฤกษ์ ไปโซนสาทร สีลมได้สะดวก หรือจะใช้เส้นทางถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เพื่อตัดเข้าถนนวงศ์สว่างมุ่งสู่พื้นที่ชั้นในกรุงเทพฯ ในโซนสามเสน ดุสิตได้เช่นกัน   

นอกจากนี้โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้าในระยะแค่ 100 เมตร ทำให้สามารถเดินเท้าไปขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย โดยรถไฟฟ้าสายสีม่วงจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 3 สาย คือ สายสีชมพู ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี วิ่งตั้งแต่แคราย ไปถึงมีนบุรี, สายสีแดง ที่สถานีบางซื่อวิ่งตรงผ่านสนามบินดอนเมืองจนถึงรังสิต, และสายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน เป็นรถไฟฟ้าใต้ดินสายสำคัญของกรุงเทพฯ ที่วิ่งเชื่อมต่อรอบเมือง ตั้งแต่เตาปูนไปถึงพื้นที่โซนพระราม9 รัชดาฯ เข้าไปยังสีลม สามย่าน วนกลับมาถึงท่าพระและบางแค

และวิธีการเดินทางด้วย ทางเรือ ซึ่งสามารถใช้บริการเรือด่วนธงสีเขียวเหลืองได้ที่ท่าสะพานพระนั่งเกล้า ซึ่งท่าเรืออยู่ห่างจากโครงการประมาณ 500 เมตรเท่านั้น โดยให้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ โดยเรือจะเข้ามาที่ท่าเรือประมาณทุกๆ 20 นาที (*ตรวจสอบระยะเวลาที่ท่าเรือ)

จากที่เล่ามาทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่าการเดินทาง จาก โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ เพื่อเข้า-ออกเมืองทำได้ง่ายเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่ทำงานในเมืองอย่างโซนสีลม สาทร ที่สามารถหลีกเลี่ยงรถติดได้ง่ายโดยหันมาใช้บริการเรือหรือรถไฟฟ้า  ก็ทำให้ชีวิตสะดวกรวดเร็ว และยังสามารเปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากห้องนอน เหล่านี้ก็ช่วยสร้างสมดุลให้กับชีวิตได้มากขึ้น
 

คอนโดฯ ใจกลางรัตนาธิเบศร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกมิติการใช้ชีวิต

สำหรับ โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในโซนรัตนาธิเบศร์ ตัวโครงการตั้งอยู่ที่ถนนนนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นย่านแหล่งชุมชนดั้งเดิม ทำให้บริเวณรอบๆ ในโซนนี้จึงรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายรองรับการอยู่อาศัยของคนวัยทำงาน และครอบครัวคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี อาทิ ศูนย์การค้าอย่างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการรีโนเวทใหม่ รวมถึงเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ที่เพิ่งเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2566 เซ็นทรัล เวสต์เกต และ IKEA บางใหญ่ห้างใหญ่ในโซนนี้ที่ได้รับความนิยมจากชาวนนทบุรีอย่างมาก ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากโครงการแค่ 15 นาที และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่ใช้เวลาเดินทางแค่ 10 นาทีเท่านั้น รวมถึงใกล้ Lotus’s รัตนาธิเบศร์ และ Big C ติวานนท์

และจากตัวโครงการกลับรถไปฝั่งที่มุ่งหน้าไปสนามบินน้ำ ก็จะมีตลาดของสด ตลาดอาหารขนาดใหญ่ อย่าง ตลาดฐานเพชรนนท์, ตลาดนกฮูก, ตลาดต้นสัก ถัดเข้าไปไม่ไกล ก็จะเป็นศูนย์การค้าสลากไทย ซึ่งอยู่ตรงใกล้กับกองสลาก เป็นจุดจำหน่ายสลากฯขนาดใหญ่ ให้เลือกลุ้นโชคได้ตลอดทั้งวัน และยังอยู่ใกล้กับแหล่งงานภาครัฐ ขนาดใหญ่ อย่าง กระทรวงพาณิชย์ เพียง 1 กม., ศูนย์ราชการนนทบุรี 3.7 กม.  รวมถึงไม่ไกลจาก สำนักงาน ป.ป.ช. และ  กระทรวงสาธารณสุข

นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำของนนทบุรีหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิฯ ศูนย์นนทบุรี เพียง 180 เมตร และไม่ไกลจาก รร.นนทบุรีคริสเตียนวิทยา, St Andrews Samakee International School รวมถึง International Christian School Nonthaburi(ICSN)

รร.อนุราชประสิทธิ์ รร.พัฒนวิทย์ นนทบุรี รร. นนทบุรีพิทยาคม รร.พัฒนวิทย์ นนทบุรี รร.นนทบุรีพิทยาคม รร. ศรีบุณยานนท์ และ รพ.พระนั่งเกล้า เพียง 500 เมตร , สถาบันโรคทรวงอก, สถาบันบำราศนราดูร รวมถึง รพ. ชลประทาน รพ.ศรีธัญญา รพ.นนทเวช แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ จึงเป็นปัจจัยสำคัญทำให้การอยู่อาศัยในโซนนี้จึงมีความสะดวกสบายเป็นอันดับต้นๆ ในนนทบุรี

 

KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ คอนโดฯ New Duo Space ฉีกทุกเงื่อนไขของความเหนือกว่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาที่เอื้อมถึงได้

โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ ได้รับการออกแบบจากแรงบันดาลใจของมหานครนิวยอร์กซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันตกและความทันสมัยผสมผสานกันอย่างลงตัว สู่แนวคิดใหม่แห่งการดีไซน์ร่วมสมัยในสไตล์ mid-century modern ในแนวคิด “ความเหนือกว่าทุกประสาทสัมผัสของคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา” จาก Master Concept สู่งานระดับมาสเตอร์พีช ทุกองศาของการออกแบบทำให้สัมผัสถึงความคลาสสิคในยุคกลางศตวรรษที่ผสมผสานวัสดุทนทานและนวัตกรรมที่ทันสมัย มอบความเหนือกว่าให้ผู้พักอาศัย

ตัวอาคารมีความสูงถึง 150 เมตร ซึ่งโดยปกติเป็นความสูงของคอนโดฯ ที่มีจำนวนชั้นมากถึง 50 ชั้น แต่ที่โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ มอบความเหนือกว่าด้วยห้องพักแบบ Loft ที่เพดานสูงกว่าปกติถึง 1.8 เท่า ให้พื้นที่ใช้สอยที่เหนือกว่าแบบสัมผัสได้จริง ด้วยห้อง 2 ชั้น เพดานสูง 4.7 เมตร พร้อมการออกแบบภายในห้องและพื้นที่ส่วนกลางที่สมบรูณ์ แบบตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ครบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ทันสมัย

โดย โครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 582 ยูนิต ห้องชุด สำหรับอาคารพาณิชย์ 6 ยูนิต บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 3 - 0 - 30.5 ไร่ มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 27- 112.00 ตร.ม. ที่จอดรถแบบ Conventional Parking และ Auto Parking ประมาณ 40% (ไม่รวมซ้อนคัน)

เป็นห้อง Simplex ชั้นเดียว เพดานสูง  2.6 เมตร และ ห้อง Loft 2 ชั้น  เพดานสูง 4.7  เมตร

โดยมีห้องทั้งหมด 8 แบบ

● แบบ A1 : Scarlet ห้อง Simplex ชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 27 ตร.ม.

● แบบ A2 : Scarlet + ห้อง Loft 2 ชั้น  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 39 ตร.ม.

● แบบ B1 : Marsala ห้อง Simplex ชั้นเดียว 1 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ 34 ตร.ม

● แบบ B2 : Marsala+ ห้อง Loft 2 ชั้น 1 ห้องนอน  1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องน้ำ 50 ตร.ม.

● แบบ C1 : Lapis ห้อง Simplex ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 55 ตร.ม.

● แบบ C2 : Lapis+ ห้อง Loft 2 ชั้น 2 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 76.3 ตร.ม.

● แบบ D1 : Excalibur ห้อง Simplex ชั้นเดียว 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 78 ตร.ม.

● แบบ D2 : Excalibur+ ห้อง Loft 2 ชั้น 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 112 ตร.ม.

 

เปิดห้องตัวอย่างแบบ Loft 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 39 ตร.ม. ฝ้าเพดานสูง 4.7 เมตร วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดห้องตัวอย่างแบบ Loft 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 39 ตร.ม. ฝ้าเพดานสูง 4.7 เมตร วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

 

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกท่านชมห้องตัวอย่างทั้งหมด 4 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีความน่าสนใจที่แตกต่างกัน โดยห้องแรกที่จะพาชมเป็นห้องไฮไลท์ของโครงการ กับห้องแบบ Loft เพดานสูงถึง 4.7 เมตร แบบ Scarlet+ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยรวม 39 ตร.ม.

สำหรับห้องแบบ Scarlet+ เป็นห้องที่มีการออกแบบแบ่งพื้นที่ในห้องเป็นสัดส่วนตอบโจทย์การอยู่อาศัยเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้ครบครัน โดยเป็นห้องแบบ Loft  (2ชั้น) ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 4.7 เมตร โดยพื้นที่จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ชั้น 1 จะเป็นพื้นที่ครัว ส่วนนั่งเล่น โซนทานข้าวและห้องน้ำ ส่วนบริเวณชั้นบนจะเป็นส่วนของห้องนอน

มาเริ่มดูห้องตัวอย่างจากบริเวณชั้น 1 สำหรับส่วนแรกจะเป็นพื้นที่ครัว โดยทางโครงการได้มีการติดตั้งชุดครัวของแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า) ประกอบด้วย Pantry เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน 1 หลุม เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน พร้อมตู้เก็บของบิวท์อินแบบติดผนัง สำหรับส่วนด้านล่างเคาน์เตอร์ครัว ตรงนี้จะมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้พอดี โดยทางโครงการได้เดินระบบไฟฟ้า ท่อน้ำดี – น้ำเสีย ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่าย บริเวณด้านข้างมีช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ทำให้การใช้งานพื้นที่ครัว สะดวก เป็นระเบียบ

ส่วนฝั่งตรงข้ามครัว จะเป็นห้องน้ำ ด้านในมีการติดตั้งสุขภัณฑ์จากแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า) ตามมาตรฐานของโครงการ ส่วนบริเวณใต้อ่างล้างหน้าจะมีตู้เก็บของบิวท์อินติดตั้งมาให้สำหรับเก็บของใช้ สำหรับด้านในห้องน้ำ มีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียก - แห้งไว้ให้แล้ว ซึ่งทางโครงการได้มีการติดตั้งฉากกั้นแบบกระจกมาให้ด้วยทำให้ใช้งานง่ายและทำความสะอาดได้สะดวก

โดยโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ ได้เปิดขายห้องแบบ fully furnished โดยทุกห้องในโครงการจะได้รับชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสั่งผลิตเป็นพิเศษ อาทิ ชุดเคาน์เตอน์ครัว ฐานเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางทีวี โซฟา และเครื่องปรับอากาศ (ตามจำนวนห้อง)

ถัดเข้ามาจะเป็นพื้นที่ของส่วนนั่งเล่น โดยจะอยู่ช่วงใกล้กับบันไดทางขึ้นชั้นบน โดยสามารถวางชุดโซฟาขนาดกลาง 2-3 ที่นั่งพร้อมชุดโต๊ะกลางได้พอดี ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นชั้นวางทีวี บริเวณนี้ผู้พักอาศัยสามารถทำบิวท์อินเป็นตู้เก็บของเพิ่มได้ เพื่อใช้พื้นที่ใต้บันไดให้ได้ประโยชน์มากขึ้น

โดยในห้องตัวอย่างได้จัดให้มุมริมหน้าต่าง เป็นส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง เป็นการทานอาหารพร้อมเปิดรับชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากในห้องเลย

ขึ้นไปที่บริเวณชั้นบน สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องนอน โดยมีการวางเตียงขนาด 6 ฟุต ไว้ให้ พร้อมตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง ข้อดีของห้องนี้คือ พื้นที่ในห้องแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน และมีความเป็นส่วนตัวสูง

เรียกได้ว่าห้องแบบ Scarlet+ เป็นห้องไฮไลท์ของโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ เลยทีเดียว และตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับห้องขนาด 39 ตร.ม. เริ่มที่ชั้น 15 วิวแม่น้ำ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท* ราคาดีที่สุดในย่านนนทบุรี

เปิดห้องตัวอย่างแบบ Loft ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ ฟังก์ชันครบ

มาต่อกันที่ห้องตัวอย่างแบบ Loft ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์  แบบ Marsala+ โดยเป็นห้องขนาดกลาง เป็นห้องแบบ Loft  (2 ชั้น) ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 4.7 เมตร ที่มีการออกแบบให้ทุก function ใช้งานสะดวก แบ่งเป็นสัดส่วนและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวรุ่นใหม่ได้ดี

เป็นห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขึ้น โดยที่ชั้น 1 จะมีโซน Pantry พื้นที่ครัวพร้อมพื้นที่ทานอาหารขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับโซนนั่งเล่นติดกับระเบียง และมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถทำเป็นห้องนอนเล็กได้ 1 ห้อง

ส่วนชั้นที่ 2 มีห้องนอน 1 ห้อง และมี Walk - In Closet ภายในตัว

มาเริ่มดูภายในห้องตัวอย่างโดยในห้องนี้ได้จัดให้พื้นที่โซน Pantry พื้นที่ครัวพร้อมพื้นที่ทานอาหารขนาดใหญ่ และส่วนนั่งเล่น อยู่บริเวณโถงกลาง ทำให้บรรยากาศภายในห้องมีความโปร่งโล่งมากขึ้น โดยเคาน์เตอร์ครัวในห้องนี้จะมีลักษณะเป็นรูปตัว L มีการติดตั้งชุดครัวของแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า) ประกอบด้วย Pantry เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน 1 หลุม เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน พร้อมตู้เก็บของบิวท์อินแบบติดผนัง สำหรับส่วนด้านล่างเคาน์เตอร์ครัว ตรงนี้จะมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้พอดี บริเวณด้านข้างใกล้กับประตูทางเข้าจะมีช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลาง – ใหญ่ได้ และห้องนี้ทางโครงการยังมีโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง ดีไซน์ต่อเนื่องมาจากเคาน์เตอร์ครัวทำให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

ส่วนฝั่งตรงข้ามครัว จะเป็นห้องน้ำ ด้านในมีการติดตั้งสุขภัณฑ์จากแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า) ตามมาตรฐานของโครงการ ส่วนบริเวณใต้อ่างล้างหน้าจะมีตู้เก็บของบิวท์อินติดตั้งมาให้สำหรับเก็บของใช้ สำหรับด้านในห้องน้ำ มีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียก - แห้ง ไว้ให้แล้ว ซึ่งทางโครงการได้มีการติดตั้งฉากกั้นแบบกระจกมาให้ด้วย  ทำให้ใช้งานและทำความสะอาดได้สะดวก

ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนพื้นที่นั่งเล่น ตรงนี้มีพื้นที่กว้างพอสมควรสามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้พอดี ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นชั้นวางทีวีที่ทางโครงการติดตั้งมาให้เรียบร้อย

และที่ชั้น 1 ยังมีห้องอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นห้องที่อยู่ด้านล่างห้องนอนด้านบน ติดริมหน้าต่าง ทำให้ห้องนี้สามารถปรับฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลาย โดยมีแสงธรรมชาติเข้าถึง อาทิ ห้องทำงาน ห้องนอนเด็ก ห้องแต่งตัว หรือทำเป็นห้องไลฟ์สดขายของออนไลน์ได้เช่นกัน

ไปต่อที่ชั้นบน สำหรับบันไดทางขึ้น-ลงในห้อง ทางโครงการได้ติดตั้งราวเหล็กไว้ให้ทุกห้อง เพื่อสะดวกกับการใช้งาน โดยพื้นที่ด้านบนจะแบ่งเป็นส่วนของห้องนอน และ Walk - In Closet โดยโครงการจะติดตั้งฐานเตียงขนาด  6 ฟุตไว้ให้ ติดริมหน้าต่าง แยกจากส่วน Walk - In Closet ที่มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และโต๊ะเครื่องแป้ง

พาชมห้องตัวอย่างแบบ Marsala พื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.

สำหรับห้อง ตัวอย่างแบบ Marsala พื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม. จะเป็นห้องแบบ Simplex มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน อยู่ที่ 2.6 เมตร การจัดฟังก์ชันภายในห้องอาทิ ครัว, พื้นที่นั่งเล่น จะมีความใกล้เคียงกับห้องแบบ Loft  1 ห้องนอน 1 ห้อง อเนกประสงค์ ที่ได้ชมไปเมื่อสักครู่นี้ แต่ในห้องแบบ Marsala นี้จะมีเพียง 1 ห้องนอนเท่านั้น

โดยพื้นที่โซน Pantry พื้นที่ครัวพร้อมพื้นที่ทานอาหาร ทางโครงการจัดวางเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว Lมีการติดตั้งชุดครัวของแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า) ประกอบด้วย Pantry เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน 1 หลุม เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน พร้อมตู้เก็บของบิวท์อินแบบติดผนังมาใหเรียบร้อยแล้ว ส่วนด้านล่างเคาน์เตอร์ครัว ตรงนี้จะมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้พอดี สำหรับบริเวณด้านข้างใกล้กับประตูทางเข้าจะมีช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลาง – ใหญ่ได้ และห้องนี้ทางโครงการยังมีโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง ซึ่งจัดวางไว้อยู่ใกล้กับพื้นที่โซนนั่งเล่นด้วย

ส่วนฝั่งตรงข้ามพื้นที่ครัว จะเป็นห้องน้ำ ด้านในมีการติดตั้งสุขภัณฑ์จากแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า) ตามมาตรฐานของโครงการ บริเวณใต้อ่างล้างหน้าจะมีตู้เก็บของบิวท์อินติดตั้งมาให้สำหรับเก็บของใช้ สำหรับด้านในห้องน้ำ มีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียก- แห้ง ไว้ให้แล้ว โดยติดตั้งฉากกั้นแบบกระจกมาให้ ทำให้ใช้งานและทำความสะอาดได้สะดวก

ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนพื้นที่นั่งเล่น ตรงนี้มีพื้นที่กว้างพอสมควรสามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้พอดี ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นชั้นวางทีวีที่ทางโครงการติดตั้งมาให้เรียบร้อย

ฝั่งตรงข้ามกับส่วนพื้นที่นั่งเล่น จะมีประตูเข้าห้องนอน โดยด้านในมีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ ทางโครงการจะติดตั้งฐานเตียง ขนาด 6 ฟุต ไว้ให้ติดริมหน้าต่าง และติดตั้งตู้เสื้อผ้าไว้ติดกับผนังฝั่งห้องน้ำ ทำให้ใช้งานได้เป็นส่วนตัวมากขึ้น

พาชมห้องตัวอย่าง แบบ scarlet ขนาด 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม.

สำหรับห้องขนาด 27 ตร.ม. เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ โดยเป็นห้องแบบ Simplex โดยห้องแบบนี้จะอยู่ตั้งแต่ชั้น 2-8 ภายในตัวห้องมีการจัดฟังก์ชั่นการใช้งานในห้องได้เป็นสัดส่วน รองรับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี โดยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน อยู่ที่ 2.6 เมตร

โดยในส่วนแรกจะเป็นพื้นที่ส่วนครัวทางโครงการมีการติดตั้งชุดครัวของแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า) ประกอบด้วย Pantry เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน 1 หลุม เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน พร้อมตู้เก็บของบิวท์อินแบบติดผนัง สำหรับส่วนด้านล่างเคาน์เตอร์ครัว ตรงนี้จะมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้พอดี โดยทางโครงการได้เดินระบบไฟฟ้า ท่อน้ำดี – น้ำเสีย ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่าย บริเวณด้านข้างมีช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ทำให้การใช้งานพื้นที่ครัว สะดวก เป็นระเบียบ

ส่วนฝั่งตรงข้ามพื้นที่ครัว จะเป็นห้องน้ำ โดยด้านในมีการติดตั้งสุขภัณฑ์จากแบรนด์ Hafele (หรือเทียบเท่า)ตามมาตรฐานของโครงการ โดยบริเวณใต้อ่างล้างหน้าจะมีตู้เก็บของบิวท์อินติดตั้งมาให้ด้วย สำหรับเก็บของใช้ ด้านในห้องน้ำ จะมีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียก- แห้ง ไว้ให้แล้ว ข้อดี คือ ทำให้การใช้งานห้องน้ำมีความปลอดภัยมากขึ้น ลดการเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ รวมถึงสามารถทำความสะอาดแยกส่วนได้ง่าย

ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่ส่วนห้องนอน ทางโครงการออกแบบให้มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้น รองรับการใช้งานพื้นที่ในห้องเพิ่มความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันหรือลด กลิ่น ควัน จากการทำอาหารในพื้นที่ครัวเข้ามาในพื้นที่ห้องนอนได้ด้วย 

สำหรับพื้นที่ด้านในห้องนอน ดีไซน์จะเป็นการผสมผสานให้พื้นที่ห้องนอน กับพื้นที่นั่งเล่นเชื่อมต่อกัน โดยใช้พื้นที่ริมหน้าต่างวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง เพื่อรองรับการพักผ่อนรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่

ส่วนบริเวณกลางห้องมีการวางเตียงขนาดควีนไซส์ไว้ และติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อิน ไว้ที่กำแพงด้านข้าง โดยในห้องที่ลูกค้าได้รับทางโครงการได้ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน อาทิ ฐานเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางทีวี พร้องเครื่องปรับอากาศ (ตามจำนวนห้อง) ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว โดยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินทุกชิ้นภายในห้องทางโครงการได้สั่งผลิตเป็นพิเศษเพื่อใช้ในโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ โดยเฉพาะ
 

เอาใจคนชอบกิจกรรม ด้วยพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม  Facilities 4 ชั้น ครบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ ต้องบอกว่าสามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะทางโครงการได้รังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางเยอะถึง 4 ชั้น ครอบคลุมทุกกิจกรรม มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยสร้างความสุขให้กับชีวิตคนเมืองมากขึ้นในทุกๆ วัน อาทิ Auto Parking ตัวช่วยลดเวลาการหาที่จอดรถ ซึ่งมีให้บริการลูกบ้านได้ถึง 39 คัน, Lobby แบบ Triple Volume พร้อม Co- Working Space, 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่  ระบบเกลือ ได้แก่ KEN’s Lagoon (Family pool พร้อม slider) - สระว่ายน้ำยาว 26.6 เมตร วิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีสไลด์เดอร์   เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการทำกิจกรรมร่วมกัน และ Rooftop Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ความยาว 30 เมตร บน Rooftop ชั้น 30 ที่สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และชมวิวยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า หรือจะเลือกพักผ่อนกับพื้นที่สีเขียวที่ Relaxing Park หรือจะเพิ่มไอเดียการทำงานที่ Recreation Space ปลดล็อคมุมมองหลังเลิกงาน

นอกจากนี้ยังสามารถมาออกกำลังกายได้ที่ 2 Fitness ขนาดใหญ่ บริเวณชั้น 2 และชั้น 30 ที่มีอุปกรณ์ครบ ทั้งลู่วิ่ง ชุดดัมเบล เครื่องปั่นจักรยาน รวมถึงห้อง Sauna ที่จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้น  

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

  • สระว่ายขนาดใหญ่ 2 สระ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ยาวถึง 30 เมตร*
  • KEN’s Lagoon (Family pool พร้อม slider)

       -     Rooftop Infinity Edge Pool 

  • 2 Fitness ขนาดใหญ่ 
  • Lobby
  • Co-working Space 
  • Double Sky Lounge 
  • Sauna
  • sky walk 
  • Relaxing Park 
  • Recreation Space 
  • Auto Parking

อีกมิติการพักผ่อนในบรรยากาศสไตล์ Family Atmosphere ที่ทำให้คุณสัมผัสความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัว ใช้ชีวิตทุกช่วงเวลาร่วมกันในทุกกิจกรรมอย่างอิสระ และผ่อนคลายไปกับสายน้ำแห่งความสุขเพราะวิวที่สวยที่สุดของเจ้าพระยาไม่ใช่แค่รู้สึกแต่สัมผัสได้จริงที่นี่ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์”

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ KEN ATTITUDE รัตนาธิเบศร์ คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 360 องศา ใกล้ MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้าแค่ 100 เมตร  ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะห้อง Loft เพดานสูง 4.7 ม. วิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 2 ชั้น  1 ห้องนอน ขนาด 39 ตร.ม. ชั้นสูงเริ่มชั้น 15  ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท* พิเศษ!! ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท  คลิก >>https://www.theone-groups.com/ken