ฮอตสุดกว่าอากาศในช่วงนี้ก็คงไม่พ้นอีเว้นท์ใหญ่สุดของวงการอสังหาฯ ไทย ต้นปี 2567 เพราะแว่วมาว่า เปิดปีมังกรมหามงคลมาไม่เงียบเหงา เริ่มเปิดจองบูธปุ๊ปก็มีทั้งผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ รายกลาง-เล็ก รวมทั้งสถาบันการเงิน ต่างๆ ให้ความสนใจ ตบเท้าร่วมยื่นข้อเสนอพร้อมขอจองบูธแล้วกว่า 60% ล่าสุดตอนนี้แบรนด์ที่จับจองพื้นที่มากสุด เจ้าใหญ่ตลาด ได้แก่ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ บมจ.แสนสิริ และบมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นต้น

ด้านบอสมินท์ ภูมิภัทร  พรหมมา ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 มั่นใจจะสามารถปิดยอดขายบูทได้ในเร็ววัน เนื่องจากงานนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการภาคอสังหาฯ จะได้เร่งทำยอดขาย New high ในช่วงต้นปี พร้อมกันนี้วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 67 จะเริ่มทำการจับฉลากบูธ ณ ห้องประชุม 109 BC&FG ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“งานนี้รับรองว่าโครงการคุณภาพ เต็มทุกพื้นที่ เตรียมพร้อมรับมือทุกความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ผู้จัดงานยังยกทัพของรางวัลมาแจกทุกวันภายในงาน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อีกทั้งยังลุ้นรางวัลใหญ่แจกรถยนต์ MG 5C และของแถมอื่นๆ ตลอดระยะเวลางาน 4 วัน ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม 2567 ณ Hall 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” บอสมินท์ กล่าวชวน