บมจ.ศุภาลัย รุกชิงแชร์ตลาดอสังหาฯ แนวราบ รับดีมานด์บ้านพรีเมียมใกล้เมือง เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ กาญจนาภิเษก - ซ.กันตนา” โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ดีไซน์โมเดิร์น Tropical Series ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวในโครงการกว่า 2 ไร่ ปักหมุดทำเลฮอตย่านถนนกาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 6.29 ล้านบาท พร้อมให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับพบกับงาน พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวในช่วงหลายปีที่ผ่านมายังเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก เป็นทำเลยอดนิยมในอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวหรือครอบครัวขยาย เพราะเป็นทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานและการคมนาคม ตอบโจทย์การเดินทางในทุกรูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์สำหรับทุกครอบครัว ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการศึกษาและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบตั้งแต่ประเภทผลิตภัณฑ์ไปจนถึงฟังก์ชันในทุกๆ ทำเล เพื่อให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ สำหรับโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ กาญจนาภิเษก - ซ.กันตนา” มูลค่าโครงการ 1,763 ล้านบาท ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ถึง 295 ตร.ม. ดีไซน์ใหม่ล่าสุด Tropical Series พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อบ้านระดับพรีเมียม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดี

เพิ่มความมีระดับในทุกอิริยาบถของการอยู่อาศัยกับบ้านสไตล์ Tropical Modern ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อมรอบตัวกว่า 2 ไร่ ในสังคมคุณภาพที่โครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ กาญจนาภิเษก - ซ.กันตนา” บนพื้นที่กว่า 59 ไร่ ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสแบบบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ จำนวน 241 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 6.29 ล้านบาท

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 190 - 295 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 3 - 6 ห้องน้ำ 2 - 3 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว ทุกพื้นที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ Best Energy Saving ช่วยประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เช่น เลือกใช้อิฐมวลเบาซึ่งกักเก็บความร้อนน้อย ทำให้บ้านเย็นสบาย กระจกเขียวตัดแสงเพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ด้วยการระบายความร้อนใต้หลังคาและเจาะช่องประตู - หน้าต่างหลายทิศทาง ทุกหลังมาพร้อมนวัตกรรมแบบชีวิตยุคใหม่ที่ช่วยลดค่าไฟฟ้าด้วยระบบ Solar Cell และรองรับ EV Charger สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security

พร้อมเติมเต็มความสุขเหนือระดับกับ Full Facilities ครบครัน ร่มรื่นกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พักผ่อนได้อย่างอิสระกับสระว่ายน้ำและเครื่องออกกำลังกาย อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด  24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า - ออกด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถอัจฉริยะ

โดดเด่นด้วยทำเลที่ลงตัวตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง สามารถเข้า-ออกหลากหลายเส้นทาง ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี ทางด่วนพิเศษศรีรัช โครงการทางหลวงพิเศษ บางใหญ่ - กาญจนบุรี รถไฟฟ้า สายสีม่วง และ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (โครงการในอนาคต) รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ อิเกีย บางใหญ่ บ้านแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณและครอบครัว สัมผัสชีวิตที่เหนือระดับภายในงาน Pre-Sales วันที่ 27 - 28 ม.ค.นี้ จองในงานรับเพิ่ม iPhone 15 Pro และลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษสุดก่อนใคร https://bit.ly/485N2Y6 รับเพิ่ม Gift Voucher Central มูลค่า 30,000 บาท ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720