SCOPE เผยบทสรุปความสำเร็จตลอดปี 2566 ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม International Premium โดยโครงการ SCOPE Langsuan โกยยอดขายกว่า 60% รวมมูลค่ากว่า 5,863 ล้านบาท พร้อมสร้างสถิติราคาขายคอนโดมิเนียมต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโครงการล่าสุด ‘SCOPE Thonglor (สโคป ทองหล่อ)’ คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี High-Rise 32 ชั้น ที่ห้องทั้งหมด 18 ยูนิต จะมาในรูปแบบเพนต์เฮาส์ทุกยูนิต นับเป็นการเปิดปรากฏการณ์ใหม่ในแวดวงอสังหาฯ ไทย ซึ่งสามารถสร้างยอดขายแล้วกว่า 55% ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่มีต่อแบรนด์ภายใต้ SCOPE COLLECTION ได้เป็นอย่างดี

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า “สโคป มุ่งเน้นการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมด้วยมาตรฐานระดับโลก ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในสเกลแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มีคุณภาพในการพัฒนาโครงการทัดเทียมโครงการที่อยู่อาศัยระดับสากล เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความเป็น International Premium โดยทุกโครงการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Life at its Finest ที่มอบความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ได้แก่ ทำเล (Location) การออกแบบ (Design) บริการ (Service) และความเป็นส่วนตัว (Privacy) ทำให้ทุกโครงการในเครือสโคปได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง มีฐานลูกค้าประจำที่เหนียวแน่น และเกิดอัตราการซื้อซ้ำจากลูกค้ากลุ่มเดิม โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ SCOPE Langsuan (สโคป หลังสวน) และ SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) สองโครงการระดับ อัลติเมต ลักซ์ชัวรี และลักซ์ชัวรี ในปี 2566 ทำให้แบรนด์ SCOPE COLLECTION เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างสูง เนื่องจากลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ อันเกิดจากความพิถีพิถันในการพัฒนาแนวคิดการออกแบบ และความพรีเมียมของวัสดุในทุกองค์ประกอบของโครงการ และจดจำสโคปได้ในฐานะแบรนด์ที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับโครงการอสังหาระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในระดับสากล

\

โดยโครงการ SCOPE LANGSUAN (สโคป หลังสวน) โครงการระดับ อัลติเมต คลาส ตั้งอยู่บนทำเลหลังสวน หนึ่งใน Prime Location ของเมืองไทยที่มีราคาที่ดินต่อตารางเมตรสูงที่สุด (1 ล้านบาท/ตร.ม.) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% รวมมูลค่ากว่า 5,863 ล้านบาท พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทุบสถิติราคาขายคอนโดมิเนียมต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยราคาขายสูงกว่า 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร โดยห้องเพนต์เฮาส์ Sold Out ทั้ง 4 ยูนิตหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน นอกจากนั้น มูลค่าการขายต่อของ สโคป หลังสวน ยังพุ่งขึ้นสูงในระยะเวลาอันสั้น โดยเฉพาะห้องขนาดใหญ่ 2-3 Bedroom เป็นที่ต้องการของตลาด ในส่วนของ SCOPE PROMSRI (สโคป พร้อมศรี) คอนโดมิเนียม Low-Rise ระดับลักซ์ชัวรีบนทำเลที่รายล้อมด้วยสีสันแห่งไลฟ์สไตล์อย่างซอยพร้อมศรีย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าด้วยอัตราค่าเช่าประมาณ 1,000 บาทต่อตารางเมตร

“และในวันนี้ สโคปภูมิใจนำเสนอโครงการใหม่ล่าสุด SCOPE THONGLOR (สโคป ทองหล่อ) ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการอสังหาฯ ไทย กับโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงบนถนนสุขุมวิท ติดบีทีเอสทองหล่อ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท คอนโดฯ High – Rise 32 ชั้น 18 ยูนิต ที่จะมาในรูปแบบเพนต์เฮาส์ 100% มาพร้อมความพิเศษของการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่ยกระดับมาตรฐานของที่อยู่อาศัยในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับอินเตอร์เนชั่นแนลโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen ผู้เปลี่ยนโลกดีไซน์ด้วยการออกแบบเชิงคุณภาพ และความใส่ใจในรายละเอียด โดยยูนิตเริ่มต้นของโครงการมาในรูปแบบเพนต์เฮาส์ทั้งชั้นขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพาวเดอร์ และ 2 ลิฟต์ส่วนตัว ที่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 415 ตร.ม. ซึ่งมีกำหนดราคาเริ่มต้นที่ 200 ล้านบาท โดยโครงการ SCOPE THONGLOR พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและรสนิยมลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีความมั่งคั่งสูงหรือ Young High Net Worth Individuals    ที่ต้องการครอบครองที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพของโครงการที่คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานระดับสากล และการออกแบบระดับโลกเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างด้วย Space กว้างขวาง ไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว ให้คุณได้เต็มที่กับทุกตารางนิ้วในที่พักอาศัย สามารถเป็นเจ้าของวิว 360 องศาของทองหล่อได้ในทุกๆ   ยูนิต รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายจากทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท ห่างจากบีทีเอสทองหล่อเพียง 0 เมตรประหยัดเวลาในการเข้าถึงสถานที่รอบข้าง รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงบริการ Concierge service ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ Facilities ที่ครบครัน คิดมาให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกมิติเหนือกว่าที่คุณจะจินตนาการ ที่สำคัญยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิตกับ Private Lift ที่มีมาให้ถึง 2 ตัวในทุกยูนิต ทำให้โอกาสจะพบเจอเพื่อนบ้านเป็นแบบ Meet by choice, not by chance

“ปัจจุบัน สโคป ทองหล่อ มียอดขายแล้วถึง 10 ยูนิต จาก 18 ยูนิต คิดเป็น 55% ของจำนวนยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด ซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่ช่วงที่โครงการยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นปรากฏการณ์ที่สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่เชื่อมั่นในแบรนด์สโคป ในฐานะผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้มาตรฐานระดับอินเตอร์เนชั่นแนล โดยมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ (ตุลาคม 2567) โดยในปี 2567 SCOPE ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท” คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย