ทำเล ‘ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา พระราม 9’ อาจเป็นทำเลที่ใครหลายคนอาจไม่ทันนึกถึงเมื่อมองหาบ้าน ไม่ว่าจะเพื่อการอยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุน แต่บอกเลยว่าสำหรับผู้มีวิสัยทัศน์มองการณ์ไกล นี่คือทำเลศักยภาพที่มีอนาคตไม่ต่างจากพัฒนาการ, บางนา หรือเทียบชั้นกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของย่านที่อยู่อาศัยแนวราบของคนระดับลักชัวรี่เลยก็ว่าได้  

แต่ความพิเศษของทำเล ‘ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา พระราม 9’ จะต่างจากทำเลที่ว่ามาตรงที่ความเป็นทำเลแรร์ไอเท็มแห่งใหม่ของฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ ซึ่งราคาที่ดินยังไม่สูงมากนัก ผู้อยู่อาศัยสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถเข้าถึงทำเลศักยภาพเข้าออกนอกเมืองก็ง่าย-เข้าเมืองก็สะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต จึงไม่แปลกที่เริ่มมีดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำเข้ามาพัฒนาโครงการในทำเลนี้ 

หนึ่งในโครงการที่น่าจับตาเป็นอันดับต้นๆ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 (เดอะวัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม 9) โครงการบ้านหรูพูลวิลล่าและการ์เด้นวิลล่า ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 

ของค่ายนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูโซนบางนา ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี เชี่ยวชาญการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบทั้ง Residential ,Commercial, Home Office รวมไปถึง Market และ Plaza


กาญจนาภิเษกบางนา-พระราม 9 ทำเลแนวโน้มเติบโตสูงจากการขยายตัวของเมือง

  ก่อนจะไปเจาะลึกโครงการ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 มารู้จักตัวทำเล ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา พระราม 9’ ก่อนดีกว่า โดยทำเลนี้อยู่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ พูดง่ายๆ ก็คือโซนเดียวกับ เมกา บางนา ศูนย์การค้าแนวราบใหญ่สุดในอาเซียน และสนามบินสุวรรณภูมิ มีถนนสายสำคัญตัดอยู่ใจกลาง คือ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก วงแหวนใต้

 

 

ความโดดเด่นของถนนสายนี้ อยู่ที่เป็นเส้นทางเชื่อมต่อชานเมืองและตัวเมือง เพื่อเข้าสู่ทำเลแหล่งงานและย่านอยู่อาศัยสำคัญอย่างบางนา, ศรีนครินทร์ โดยสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญๆ ที่ทำให้การออกนอกเมืองฝั่งตะวันออกเป็นเรื่องง่าย หรือจะเข้าเมืองมายังหัวเมืองชั้นในก็ทำได้สะดวกด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ที่สามารถเลือกได้หลากหลายเส้นทาง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการจราจร 

ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี), ทางพิเศษกรุงเทพ ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์), กาญจนาภิเษก (บางนา- บางปะอิน), ทางด่วนพระราม 9 – มอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังเชื่อมต่อเส้นทางเข้าสู่โซนสำคัญบางนา, ชลบุรี, สุขุมวิท, พระราม 9 เนื่องจากเชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์, ถนนอ่อนนุช และถนนบางนา-ตราด

อีกทั้งยังรายล้อมด้วยแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวและแอร์พอร์ตลิงค์ (เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิเข้าสู่พญาไท) รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่ได้ชื่อว่าจะมาพลิกโฉมเมืองโซนตะวันออก ด้วยระยะทาง 30.4 กิโลเมตร พาดผ่านย่านสำคัญอย่างลาดพร้าว บางกะปิ ลำสาลี ศรีนครินทร์ และเทพารักษ์ โดยมีจุดตัดสำคัญอย่าง สถานีแยกลำสาลีที่จะเชื่อมรถไฟฟ้า 3 สาย สายสีเหลือง สายสีส้ม และสายสีนํ้าตาล ซึ่งจะเป็นศูนย์การเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง และเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองและส่วนอื่นๆ ของกรุงเทพมหานครได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ดังนั้นสำหรับคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทาง และทำงานอยู่ในโซนนี้ การเลือกที่อยู่อาศัยในทำเลรอบนอกของฝั่งตะวันออกของกรุงเทพอย่างกาญจนาภิเษกบางนา-พระราม 9 เพื่อแลกกับขนาดที่อยู่อาศัยที่กว้างกว่า ได้สภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติมากกว่า ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

 

อีกหนึ่งความน่าจับตาของ กาญจนาภิเษกบางนา-พระราม 9’ คือมีแนวโน้วเติบโตสูง เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและบางนา เหมาะเป็นทำเลที่รองรับการอยู่อาศัยของคนทำงานในย่านนี้ที่นับวันจะมีปริมาณเพิ่มมาขึ้นเรื่อยๆ จากการขยายตัวของเมือง โดยเฉพาะทำเลบางนา เพราะเป็นทำเลของที่ตั้งอาคารออฟฟิศให้เช่าขนาดใหญ่หลายแห่ง ที่มีทั้งอาคารสำนักงานเกรด A ไปจนถึงเกรด B ยกตัวอย่างเช่น ภิรัช ทาวเวอร์, เซ็นทรัลซิตี้บางนา, บางนาทาวเวอร์, แอมเปิลทาวเวอร์, บางนาคอมเพล็กซ์ทาวเวอร์, อาคารไทยประกันชีวิต, อาคารอินเตอร์ลิ้งค์, อาคารเตียวฮง หรืออาคารไพโรจน์กิจจา เป็นต้น โดยมีจำนวนอาคารออฟฟิศให้เช่าขนาดใหญ่มากกว่า 30 อาคาร รวมพื้นที่กว่า 580,000 ตารางเมตร คาดประมาณจำนวนบุคลากรได้มากกว่า 35,000 คน (คาดประมาณโดยคิดจากพื้นที่ 1 คนต่อ 10 ตารางเมตร อัตราการเช่า 60%) 

 

 

อีกทั้งในโซนบางนา ยังเป็นที่ตั้งของบริษัทอุตสาหกรรมข้ามชาติหลายแห่ง ทั้งญี่ปุ่นและยุโรป ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบริษัทที่มีโรงงานการผลิตอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบริเวณ สมุทรปราการ, ชลบุรี, ฉะเชิงเทรา และระยอง ทำให้มีจำนวน Expat ระดับ Middle Level ขึ้นไปทำงานอยู่ในทำเลนี้

นี่ยังไม่ได้พูดถึงโครงการในอนาคตที่จะมายกระดับให้โซนกรุงเทพตะวันออก กลายเป็นทำเลของคนรุ่นใหม่และครบครันในทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง จากการมีผู้ประกอบการรายใหญ่ตบเท้าเข้ามาพัฒนาในทำเล ได้แก่ กลุ่มเอไอเอพัฒนาโครงการ AIA East Gateway, กลุ่มเดอะมอลล์ พัฒนาโครงการ Bangkok Mall, กลุ่ม Chatrium City บนแปลงที่ดินข้างโครงการ Bangkok Mall, กลุ่มซีพีพัฒนาโครงการ True Digital Park เฟส 2 บริเวณสถานีปุณณวิถี, กลุ่มเมืองไทยประกันชีวิตพัฒนาโครงการ 66 Tower โครงการมิกซ์ยูสบริเวณสถานีปุณณวิถี และกลุ่มเมกา บางนา พัฒนาโครงการมิกซ์ยูส เมกา ซิตี้ เป็นต้น

ด้วยดีมานด์การอยู่อาศัยของโซนกรุงเทพตะวันออกที่มีแต่จะหนาแน่นเพิ่มสูงขึ้น แน่นอนว่าย่อมต้องเกิดการขยายตัวของเมืองมายังโซนข้างเคียง ซึ่งถ้าต้องการคุณภาพการอยู่อาศัยขึ้นมาอีกระดับก็ต้องไล่มาที่โซน กาญจนาภิเษกบางนา-พระราม 9’ อย่างแน่นอน 


THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 

บ้านหรูพลูวิลล่า “PORTAL TO YOUR UNIVERSE - เปิดโลกในแบบที่เป็นคุณ”

เมื่อกลับมามองที่ตัวโครงการ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 (เดอะวัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม 9) ซึ่งตั้งอยู่บนทำเล กาญจนาภิเษกบางนา-พระราม 9’ ถือว่ามีความน่าสนใจต่างไปจากโครงการอื่นๆ ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบ เซกเมนต์ และขนาดของโครงการ เพราะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวพลูวิลล่าและการ์เด้นวิลล่า 3 ชั้น ที่มาพร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง บนที่ดิน 24 ไร่ จำกัด 71 ยูนิต ปกติถ้าต้องการเป็นเจ้าของบ้านเซกเมนต์นี้มักจะเริ่มต้นมาที่ราคา 50-80 ล้านบาทกันเลยทีเดียว แต่กับ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 มาในราคาเริ่มต้นที่ 28 - 40 ล้านบาทเท่านั้น

คอนเซ็ปต์ของการออกแบบโครงการมาจากแนวคิด Private Luxury Living Residences ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสำหรับทุกครอบครัว แต่ยังให้กลิ่นอายความเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความหรูหรา ทันสมัย และน่าอยู่อาศัย ผ่านองค์ประกอบที่สื่อถึงความลักชัวรี่ เรียบหรู เน้นความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับในสไตล์ Luxury Pool Villa เติมเต็มความเป็นธรรมชาติจากการหลอมรวมวัสดุที่มีเส้นสายลวดลายจากไม้และหินมารังสรรค์เป็นสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นเหนือกาลเวลา มอบความนุ่มนวลมีมิติกับดีไซน์ไม่ซ้ำใคร

ภายในเน้นดีไซน์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยคนทุกเจเนอเรชั่น ด้วยทุกพื้นที่ของบ้านสามารถเชื่อมโยงกันเพื่อให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลาย ตามคอนเซ็ปต์ “PORTAL TO YOUR UNIVERSE - เปิดโลกในแบบที่เป็นคุณนิยามใหม่ของความหรูหราที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ 

ตัวโครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่จะเชื่อมต่อเข้าสู่โซนสำคัญใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว หรือจะออกนอกเมืองก็สะดวกสบาย จากหลากหลายเส้นทางหลัก อาทิ ทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี), ทางพิเศษกรุงเทพ ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์), กาญจนาภิเษก (บางนา- บางปะอิน), ทางด่วนพระราม 9 – มอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนศรีนครินทร์, ถนนอ่อนนุช และถนนบางนา-ตราด 

ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองครบครัน อาทิ เมกา บางนา, Robinson ลาดกระบัง, Makro Food Service ลาดกระบัง, Tesco Lotus Bangna, เซ็นทรัล บางนา รวมถึงโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ อาทิ VERSO International School, D-PREP International School, Charter International School, Berkeley International School, Bangkok Patana School และโรงพยาบาลชั้นนำอย่างสมิติเวช ศรีนครินทร์, พริ้น สุวรรณภูมิ, ไทยนครินทร์ เป็นต้น อีกทั้งเอาใจคนรักกอล์ฟที่จะทำให้วันหยุดกลายเป็นวันพักผ่อนที่สบายกว่าที่เคย เพราะตัวโครงการใกล้สนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่ง ได้แก่ สนามกอล์ฟ เมืองแก้ว, Summit Windmill Golf Club และ สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ คันทรีคลับ เป็นต้น

 

มาสเตอร์แพลนเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว

THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 มอบการอยู่อาศัยออกเป็น 2 แบบบ้าน ได้แก่ VENTI (Garden Villa) ตั้งอยู่บนที่ดิน 66.9-91.2 ตร.. พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.. เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมลิฟต์ และ 3 ที่จอดรถ 

 


 

 

 

อีกแบบ คือ TRENDA (Pool Villa) ตั้งบนที่ดิน 87.4-135.3 ตร..พื้นที่ใช้สอย 560 ตารางเมตร เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมลิฟต์และ 4 ที่จอดรถ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ 

ความพิเศษของบ้าน Type นี้คือสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือถูกออกแบบให้ห้องมัลติฟังก์ชันรูม (Multifunction Room) สามารถเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร ทำให้เมื่อเปิดประตูด้านข้างออกจะกลายเป็นการเชื่อมต่อพื้นที่กว้างระหว่างมุมพักผ่อนด้านนอกและด้านใน

ภายในบ้านทุกหลังครบครันด้วยระบบ Home Security System ผ่านแอปพลิเคชัน ตลอดจนมีระบบVDO Doorbell, Digital Door Lock, VDO Door phone มีระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินจากภายในบ้านไปยังส่วนรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านหรือ Command Center ได้อย่าง Real-Time เพิ่มความปลอดภัยและการเข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงที, พื้นที่ Outlet สำหรับรองรับการติดตั้ง EV Charger 

ทั้งนี้ซิกเนเจอร์สำคัญของบ้าน THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 คือการจัดวาง Masterplan ที่ให้ความสำคัญกับการดึงฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในบ้านมาใช้ประโยชน์ได้อย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอยส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างต่อเนื่อง สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามการใช้งานและรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของสมาชิกในครอบครัว แต่ยังเชื่อมต่อถึงให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้จากทุกมุมของบ้านอีกด้วย

 

 

 

ดีไซน์ส่วนกลางหรูหรา จัดเต็มเพื่อชีวิตเหนือระดับ

นอกจากความพิถีพิถันใส่ใจในงานดีไซน์บ้านแต่ละหลังแล้ว ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางพอๆ กับตัวบ้าน ตั้งแต่การออกแบบ SIGNATURE CLUB ที่มีกิมมิคจากการใช้วัสดุธรรมชาติ และการเน้นลวดลายเส้นสายโทนสีโรสโกลด์เพื่อให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับ สร้างมิติให้กับตัวอาคารด้วยดีไซน์โครงสร้างรูปทรงเพชร (Diamond Shape) และเทคนิคแกะสลัก (Carving) รูปทรง 3 มิติ ให้เป็นผลงานระดับ Master Piece ที่โดดเด่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์อินฟินิตี มาพัฒนาให้เกิดการวางผังอาคารและฟังก์ชันของคลับเฮาส์ให้มีความต่อเนื่องและเชื่อมกันทุกส่วนไปถึงสวนส่วนกลาง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ 

ส่วนกลางเพียบพร้อมด้วยล็อบบี้, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนส, คิดส์คลับ, Signature Lounge ซิกเนเจอร์เลานจ์ สำหรับพบปะสังสรรค์หรือจัดงานไพรเวตปาร์ตี้, ซาลอนส่วนตัว ห้องประชุมส่วนตัว และโคเวิร์กกิ้งสเปซ เพื่อสร้างสังคมคุณภาพ ยกระดับการใช้ชีวิต ด้วยบริการดูแลหลังการขาย ด้วย Butler Service ผู้ช่วยการดูแลบ้านให้ทุกเรื่องภายในบ้านง่ายขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความปลอดภัยด้วย SMART HOME & SECURITY SYSTEM นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยทั่วทั้งบริเวณโครงการ ทั้ง Smart Gate ระบบสแกนทะเบียนรถยนต์และติดตามการเข้า-ออกของผู้มาติดต่อ, CCTV ทั่วทั้งโครงการ และ VDO Door Phone ส่วนรักษาความปลอดภัยที่จะคัดกรองผู้มาติดต่อ
 

ซื้ออยู่ก็ดี-ซื้อลงทุนเป็นมรดกก็ได้

ด้วยตัวทำเลที่มีแนวโน้มเติบโตสูงในอนาคต มีความครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บวกกับโครงการที่มีความพิถีพิถันทั้งในเชิงงานดีไซน์, ฟังก์ชั่น, ขนาดพื้นที่ โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ของโครงการ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 ที่คำนึงถึงการตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกเจเนอเรชั่นมาเป็นอย่างดี จึงเหมาะกับการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ หรือถ้าจะลงทุนก็เหมาะสำหรับซื้อเก็งกำไรสำหรับขายต่อในอนาคต หรือะถ้าจะซื้อเก็บไว้เป็นมรดกส่งต่อให้กับลูกหลานก็ดี เพราะความได้เปรียบด้านราคาที่อยู่อาศัยในโซนนี้ปัจจุบันยังเปิดตัวไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับบางนา, ศรีนครินทร์ แต่ได้บ้านหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จึงถือเป็นโอกาสเก็งกำไรที่ดี 

โครงการ พร้อมโอนเดือน มกราคม 2567 เป็นต้นไป สามารถสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม ได้ที่ 099-382-8899 หรือ https://theonesignature.com