บริทาเนีย จับมือ พานาโซนิค ส่งมอบนวัตกรรมเพื่อให้ใช้ชีวิตในแบบที่รักสร้างอากาศดีบริสุทธิ์ BRI AIR CRAFTING ด้วยการติดตั้งระบบฟอกอากาศ nanoe™X นวัตกรรมล่าสุดจากพานาโซนิค ให้พื้นที่ส่วนกลางและบ้านในโครงการใหม่ทุกหลัง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสร ฝุ่นมลพิษ PM 2.5 รักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ นำร่อง 4 โครงการใหม่ บริทาเนีย วงแหวน-เทพารักษ์, บริทาเนีย บางนา-เทพารักษ์, แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-ประชาอุทิศ, แกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา

นายบูรณินทร์ ลัภนะกุล กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI  กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand) พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการสร้างสรรค์ ดูแล และบริการที่ยกระดับให้แก่ผู้บริโภค ผ่านนวัตกรรมการอยู่อาศัย ภายใต้กลยุทธ์ B Smart โดยคิดและทำจาก Customer Insight อาทิ Home Automation โดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้บริหารจัดการระบบสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Command System) เพิ่มความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock, IP Camera และล่าสุดยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยอากาศดีบริสุทธิ์ BRI AIR CRAFTING ผ่านเทคโนโลยีใหม่จากพานาโซนิค

“เพื่อเสริมความมั่นใจแก่ลูกบ้านและผู้ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัย มองหาบ้านหลังใหม่ เราได้ร่วมมือกับ พานาโซนิค ในการนำนวัตกรรมที่ช่วยดูแลเรื่องคุณภาพอากาศมาใช้ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยี nanoe™X ที่สามารถยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสต่างๆ อาทิ SARS-CoV-2 2 (COVID-19) รวมถึง ฝุ่น มลพิษ PM 2.5 มาติดตั้งทั้งภายในตัวบ้านและส่วนกลาง โดยเริ่มติดตั้ง 4 โครงการนำร่อง ได้แก่ บริทาเนีย วงแหวน-เทพารักษ์, บริทาเนีย บางนา-เทพารักษ์, แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-ประชาอุทิศ, แกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา บ้านโครงการใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันบ้านและส่วนกลาง ที่สอดรับกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ดีต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว” นายบูรณินทร์ กล่าว

นายฮิเดกิ คิตาซาวะ ผู้อำนวยการฝ่าย การขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศ (HVAC) บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบัน เราไม่ได้เผชิญกับปัญหาเรื่องสภาพอากาศแค่ภายนอกเท่านั้น อากาศภายในบ้านเองก็เป็นส่วนสำคัญที่เราต้องใส่ใจเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน ซึ่งทางพานาโซนิคเองมีความยินดีที่ ‘บริทาเนีย’ ได้ใว้วางใจเลือกใช้ ‘ผลิตภัณฑ์เครื่องสร้างอนุภาค nanoe™X แบบติดเพดาน’ ของเราเข้ามาช่วยจัดการด้านคุณภาพอากาศให้กับบ้านในโครงการฯ ถือเป็นสิ่งที่สอดคล้องกับแนวคิดของพานาโซนิค ที่มุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ให้มีความปลอดภัยอย่างยั่งยืน

“เรามองเห็นปัญหาของสภาพอากาศในส่วนของพื้นที่ปิดอย่าง อาคาร หรือบ้านพักอาศัย อาจเกิดจากตัว  ผู้อาศัยเอง ที่มีส่วนในการนำมลพิษต่างๆ รวมถึง ไวรัส แบคทีเรีย รวมไปถึงความชื้นในอากาศที่หากไม่ได้รับการควบคุมอย่างถูกวิธี ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพเรื้อรังแก่ผู้คนได้ โดยเครื่องสร้างอนุภาค nanoe™X แบบติดเพดาน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อควบคุมคุณภาพอากาศภายในอาคารจากพานาโซนิค ที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้พลังงานต่ำ สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมเทคโนโลยีการปล่อยอนุมูลในโมเลกุลของน้ำเพื่อยับยั้งไวรัส แบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นอาหาร บุหรี่ เชื้อรา ขยะ เกสรดอกไม้ รวมถึงสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายคิตาซาวะ กล่าวเพิ่มเติม