บริษัท อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ของประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “อีเดน เอกมัย” (EDEN EKKAMAI) โครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบโรว์ไรส์ (Low-Rise) กับจุดเด่นในการเป็น Ultra-Luxury, Low-Density รายแรกของไทย บนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ โดยโครงการ อีเดน เอกมัย ประกอบด้วยห้องชุดสุดไพรเวทเพียง 17 ยูนิต พร้อมที่จอดรถมาตรฐานถึง 300% ตั้งอยู่บนถนนเอกมัยซอย 12 โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการเปิดน่านน้ำใหม่ บุกเบิกตลาดในกลุ่ม Ultra-Luxury Low-Density ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

โครงการ อีเดน เอกมัย (EDEN EKKAMAI) ประกอบด้วยจำนวนเพียง 17 ยูนิต ตั้งอยู่ในอาคารสูง 7 ชั้น แบ่งเป็นห้องชุดเพื่อการอยู่อาศัย ได้แก่ ห้องดูเพล็กซ์ (Duplex) ขนาดเริ่มต้นที่ 350 ตารางเมตร และห้องซิมเพล็กซ์ (Simplex) ขนาดเริ่มต้นที่ 220 ตารางเมตร แม้จะเป็น “ยูนิต” ในตึก แต่ให้ความรู้สึกเหมือน “บ้าน” เนื่องจากขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย และให้ความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกที่เหนือชั้นซึ่งสะท้อนถึงสิทธิประโยชน์จากการพักอาศัยในโครงการที่มีจำนวนยูนิตน้อย อาทิ ลิฟท์ส่วนตัว เล้านจ์ส่วนกลางสุดหรู ไพรเวทฟิตเนส 2 ห้อง สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องซาวน่าเกลือหิมาลัยส่วนตัว และเคาน์เตอร์ต้อนรับของโครงการพร้อมผู้ช่วยส่วนตัวที่จะคอยดูแลและอํานวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ อีเดน เอกมัย ออกแบบและพัฒนาโครงสร้างโดย SCDA Architects บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ ในส่วนของการออกแบบภายในดำเนินการโดย PIA Interior ทั้งยังได้ PLandscape (PLA) มารับผิดชอบการออกแบบภูมิทัศน์ ทำให้โครงการดังกล่าวมีความโดดเด่นด้วยสุนทรียศาสตร์แบบร่วมสมัยแต่ยังสวยงามอย่างเหนือกาลเวลา พร้อมสอดแทรกสัมผัสแห่งความเป็นไทยเพื่อแสดงถึงความเคารพต่อวัฒนธรรมของบริษัท นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นถึงความเป็นมิตรกับครอบครัวและสัตว์เลี้ยงอย่างเด่นชัด ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ให้ความยืดหยุ่น เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลายและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ สร้างความมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังจะรองรับการเติบโตของแต่ละครอบครัวได้ในอีกหลายทศวรรษ ที่จะผ่านไป โดยผังของแต่ละชั้นถูกออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่อาจเปลี่ยนแปลงไปของแต่ละครอบครัว โครงการ อีเดน เอกมัย จึงเป็นที่พักอาศัยสําหรับการเป็นเจ้าของที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

อีกความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครในการใช้ชีวิตกับจุดเด่นของการเป็น Low-Density หรือโครงการที่อยู่อาศัยแบบหนาแน่นน้อย โดยโครงการ อีเดน เอกมัย มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัว การใส่ใจต่อรายละเอียด การให้ความสนใจต่อผู้อยู่อาศัย และการจัดการอาคารแบบส่วนบุคคล ทั้งนี้ การมีจำนวนยูนิตห้องชุดที่น้อยลงช่วยให้ อีเดน เอสเตท (EDEN ESTATE) มีอัตราส่วนของพนักงานต่อ ผู้อยู่อาศัยที่ไม่มีโครงการใดเทียบได้ ส่งผลให้สามารถรองรับความต้องการของเพียงไม่กี่ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในโครงการของอีเดนให้ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง

อีเดน เอสเตท มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความยั่งยืนและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นํารายแรกในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Ultra-Luxury Low-Density แบรนด์ของเราพร้อมที่จะกําหนดนิยามใหม่ให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระดับลักชัวรี่เพื่อการส่งมอบมรดกแห่งความเป็นเลิศและประสบการณ์อันดีจากรุ่นสู่รุ่น

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด กล่าวว่า “เป็นอีเดน เอสเตท บริษัทที่จะจุดประกายสิ่งใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เรามุ่งมั่นการอนุรักษ์เส้นขอบฟ้าอันสวยงามของกรุงเทพฯ โดยการสร้างตึกระฟ้าให้น้อยลงและพัฒนาอาคารที่มีความหมายยิ่งขึ้น โดยเราเน้นการส่งมอบพื้นที่ที่รองรับการเติบโต เพราะเราเชื่อว่าบ้านควรเป็นการลงทุนที่มีการสืบทอดต่อกันไปจากรุ่นสู่รุ่น และนี่คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญและคำนึงถึงอย่างลึกซึ้งในกระบวนการออกแบบและพัฒนาโครงการต่างๆ” 

นายกิตติศักดิ์ ธีรอักษรพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารโครงการ บริษัท อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด กล่าวว่า “อีเดน เอกมัย เป็นโครงการที่นําเสนอประโยชน์อันโดดเด่นจากจำนวนยูนิตที่ไม่หนาแน่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ อีเดน พร้อมด้วย ประสบการณ์จากความใส่ใจและเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในขณะเดียวกัน เรายังคงรักษามาตรฐานด้านการออกแบบ การก่อสร้าง และการใช้วัสดุที่พรีเมี่ยมเป็นพิเศษ โดยการเปิดตัวโครงการ อีเดน เอกมัย ถือเป็นการวางตําแหน่งให้กับ อีเดน เอสเตท ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นําในตลาดอัลตร้าลักชัวรี่ด้วยการเป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่มุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่ม Ultra-Luxury Low-Density โดยเฉพาะ”

ทั้งนี้ นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเดน เอสเตท ได้ร่วมมือกับ Noë & Associates ที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ระดับลักชัวรี่ในลอนดอน เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ โดย อีเดน (EDEN) หมายถึงการก้าวข้ามออกจากตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันที่เน้นจำนวนห้องพักอาศัยที่หนาแน่นเกินไป โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและส่งมอบมรดกจากรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่งที่ให้ความสําคัญกับลูกค้าในด้านคุณภาพมากกว่าปริมาณ

และเพื่อเป็นการตอกย้ำหลักจริยธรรมของบริษัทในการ “สร้างอย่างมีสติ” หรือ “สรรสร้างอย่างตั้งใจ” (Building Consciously) อีเดน เอสเตท ยังมุ่งนําเสนอระบบนิเวศทางธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งประกอบด้วย EDEN Residential Development, EDEN Home บูติกจำหน่ายของใช้ในบ้านระดับสากลที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และ EDEN Country Club สโมสรสร้างเสริมสุขภาพและการกีฬาเพื่อครอบครัวสำหรับสมาชิกเท่านั้น