แสนสิริสร้างกระแสความฮือฮาในตลาดหัวหิน ส่งท้ายปี 66 ด้วยการเปิดตัวโครงการล่าสุด “กาบานาส หัวหิน (CABANAS Hua Hin)” ที่โดดเด่นด้วยจุดขาย Endless colors of Hua Hin หรือ สีสันความสนุกที่ไม่จางหาย ใจกลางหัวหิน โลเคชั่นเพียง 300 เมตรถึงชายหาดหัวหิน* ติด Tamarind Market* และใกล้ Cicada Market* เพียง 5 นาทีถึง Bluport Hua Hin และ 6 นาทีถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน โดดเด่นด้วยดีไซน์ส่วนกลางถึง 1.5 ไร่ จัดเต็มด้วย Facility อาทิ Lobby Lounge / Fitness Room /Garden with Outdoor Recreation Area / Swimming Pool with Recreation Area /Kid’s Pool /Co-working Lounge with Recreation Room /Kid’s Club /Laundry Room /Wireless internet available at Lobby Lounge and Fitness Room โครงการมีจำนวนทั้งสิ้น 426 ยูนิตที่ได้รับ EIA Approved

“กาบานาส หัวหิน” ดีไซน์ที่โดดเด่นของเมืองชายฝั่งกับการเดินทางของสถาปัตยกรรมจากคาบสมุทรแอตแลนติก สู่ ‘หัวหิน’ เมืองพักผ่อนตากอากาศอันดับต้นๆ ของไทย และเพื่อเติมเต็มสีสันวันหยุดฮอลิเดย์ ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศเฟสทีฟ แรงบันดาลใจจากเมืองเล็กๆติดชายทะเลทางตอนใต้ของโปรตุเกส หนึ่งในคอนโดมิเนียมตากอากาศซีรีย์ล่าสุดของแสนสิริในหัวหินที่นำแรงบันดาลใจจากเมืองชายทะเลทั่วโลกมาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาโครงการ หลังจากก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งจากโครงการ ลาส ตอร์ตูกัส คอนโดมิเนียมติดหาดเขาเต่าสไตล์ Mexican Caribbean, เชโลนา หัวหิน กับการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านในแถบเมดิเตอร์เรเนียน, ลา กาซิต้า คอนโดฯตากอากาศสไตล์สแปนิชกลางเมืองหัวหิน และ ลา ฮาบานา การออกแบบโครงการเอกลักษณ์สไตล์ Havana เมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกในประเทศคิวบา

กาบานาส เป็นหนึ่งใน Summer Destination ของคนยุโรปที่นิยมมาพักผ่อน มีความสดใสและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วย AZULEJOS TILES” ลายกระเบื้องบนผนังอาคาร เอกลักษณ์ในงานดีไซน์ของ Portuguese เรียงติดกันทอดยาวริมชายฝั่งทะเล รวมไปถึงอาหารทะเล seafood ที่สดใหม่จากหมู่บ้านชาวประมงในละแวกนั้น ซึ่งมีคาแรกเตอร์ ที่คล้ายกับหัวหินมากๆ เป็นที่มาของการเป็น Inspiration ของโครงการในทุก Element ตอบรับกับกลิ่นอายจากท้องทะเล แสงแดดของท้องฟ้าที่สดใสของเมืองหัวหินได้อย่างลงตัว รวมถึงยังมีธรรมชาติที่ถูกซ่อนไว้ภายในโครงการ รองรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในตลาด Hideaway Home ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับภาพรวมการท่องเที่ยวในหัวหินที่ฟื้นตัวชัดเจน จึงคาดว่า “กาบานาส” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่จากแสนสิริที่ได้รับการตอบรับที่รวดเร็วจากความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ามาแล้วถึง 23 โครงการด้วยความเชี่ยวชาญในตลาดหัวหินมาเกือบ 40 ปี

และลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ ”CABANAS HUA HIN” ที่:  https://siri.ly/YBu2NBC