ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นำทีมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญแห่งปี ครองแท่นผู้นำกลยุทธ์ทางการตลาดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย รับ
รางวัลใหญ่ในเวทีไทยและเวทีโลก ได้แก่ รางวัล
The Most Powerful Real Estate Brand 2023 เป็นปีที่ 5 จาก Terra BKK, รางวัล Marketing Excellence Awards 2023 จัดโดย Marketing-Interactive นิตยสารออนไลน์ด้านการตลาดและโฆษณาชั้นนำระดับสากล และ Most Valuable Real Estate Brand 2023 จากการจัดอันดับโดยความร่วมมือของบารามีซี่ กรุ๊ป (Baramizi Group) และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกหนึ่งความภูมิใจ จากการทำงานอย่างเข้มข้นและก้าวสู่ปีที่ 40 ตอกย้ำผู้นำตัวจริงของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

สำหรับ 3 รางวัลสำคัญอันทรงเกียรติที่แสนสิริได้รับในปี 2566 นี้ ประกอบไปด้วย รางวัล The Most Powerful Brand in Real Estate 2023 สุดยอดแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังปี 2566 จาก Terra BKK

หนึ่งเดียวอสังหาฯ ที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 5 โดยแสนสิริได้รับการยกย่องให้มีความโดดเด่น 3 ด้าน ได้แก่ Brand Famous เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง, Dynamic เป็นแบรนด์ที่มีการปรับตัวตลอดเวลา และ Trusted เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพ ซึ่งทั้ง 3 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญในการตัดสินใจซื้อ และยังโดดเด่นในเรื่องของการเป็นผู้นำบ้านเดี่ยว ทำให้แสนสิริขึ้นเป็นอันดับ 1 ที่ผู้บริโภคจะพิจารณาซื้อ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และกลุ่ม Middle Income อ้างอิงจากเก็บรวบรวมข้อมูลวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ   

ถัดมาคือรางวัล Marketing Excellence Awards 2023 จัดขึ้นโดย Marketing-Interactive นิตยสารออนไลน์ทางการตลาดและโฆษณาชั้นนำระดับสากล ซึ่งเป็นการแข่งขันประกวดผลงานที่มีความยอดเยี่ยมโดดเด่นด้านกลยุทธ์ การสื่อสารทางการตลาด การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จากทุกภาคอุตสาหกรรม โดยแสนสิริรับรวด 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลเหรียญทอง จากหมวด Search Marketing และรางวัลเหรียญทองแดง จากหมวด Performance Marketing, Digital Marketing และ Marketing Innovation ผ่านแคมเปญ Win Quality Leads in Real Estate with Tech and Data จากการนำ Data และ Technology มาใช้ในการวางกลยุทธ์ด้าน Search Marketing เพื่อให้แผนการตลาดเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด และส่งผลให้ทุกการ Search ทุก Keyword ของลูกค้าสามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างเหมาะสมครอบคลุมตลอดทั้ง Customer Journey

ปิดท้ายด้วยตำแหน่ง Most Valuable Real Estate Brand 2023 หรือแบรนด์อันดับ 1 ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ที่มีมูลค่าแห่งอนาคตสูงสุดประจำปี 2023 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศและการเติบโตในระดับโลก โดยการจัดทำ Most Valuable Real Estate Brand 2023 เป็นความร่วมมือของบารามีซี่ กรุ๊ป (Baramizi Group) และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการประเมินมูลค่าแบรนด์ ด้วยชุดเครื่องมือร่วมกันคิดค้นชุดใหม่ เรียกว่า Brand Future Valuation (BFV) ที่สามารถประเมินมูลค่าแบรนด์ได้รอบด้าน ทรงพลัง และสามารถประเมินไปถึงมูลค่าแบรนด์ในอนาคต จึงถือเป็นเครื่องมือที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

แสนสิริ ก้าวสู่ปีที่ 40 เป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่มีการมุ่งมั่นในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านในด้านการพัฒนาโปรดักส์ และการวางกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ และบริการครอบคลุมทุกช่วงของการอยู่อาศัย พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ตลอดจนส่งมอบมาตรฐานการดูแลเพื่อชีวิตดี ๆ ให้กับทุกคนในทุกวันกับแสนสิริ ภายใต้แนวคิด YOU Are Made for Life เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย พร้อมรับฟังเสียงของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และสร้างประโยชน์อย่างยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย