สถาพร เอสเตท (SE) เดินหน้ารุกตลาดอสังหาส่งท้ายปลายปี เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดกับ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา - วัชรพล (THE ETERNITY ARC Ramintra – Watcharapol) บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 58 ยูนิต บนทำเลศักยภาพที่สุดของความสะดวกสบาย ย่านวัชรพล ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ เพียง 500 เมตร มาพร้อมที่จอดรถ 3 คัน จับกลุ่มลูกค้า SATHA ภายใต้แนวคิด The Shape of your Pride ในราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท* พร้อมเตรียมเปิดจองอย่างเป็นทางการวันที่ 18 - 19 พฤศจิกายน ศกนี้

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างสถิตินิวไฮจากการนำทัพโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดคุณภาพไปร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 โดยสามารถโกยยอดขายในงานมากกว่า 200 ล้านบาท และเป็นยอดขายต่อเนื่องจากลูกค้าที่นัดหมายเยี่ยมชมในงานอีก 100 ล้านบาท รวมยอดขายทั้งหมดกว่า 300 ล้านบาท โดยภายในงานดังกล่าวบ้านระดับราคา 10 ล้านบาทของบริษัท ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก โดยมีจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่า และแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่

“ภาพรวมของตลาดแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ ยังคงมีดีมานด์และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลย่าน รามอินทรา - วัชรพล ที่ถือเป็นทำเลสุดฮอตที่ผู้บริโภคมีความต้องการซื้อบ้านมากที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นทำเลที่ มีความต้องการบ้านราคามากกว่า 10 ล้านบาท มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในกรุงเทพฯ อีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทฯ จึงเลือกทำเลนี้ในการเปิดตัวโครงการระดับลักซ์ชัวรีใหม่ล่าสุด กับ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา - วัชรพล โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากอยู่ห่างจากจุด ขึ้น-ลง ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา – อาจณรงค์) เพียง 500 เมตร ซึ่งสามารถเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงสามารถขึ้นทางด่วนจุดเดียวกันเพื่อเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษก เพื่อไปพักผ่อนตากอากาศต่างจังหวัดก็สะดวกสบายเช่นกัน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส สุขาภิบาล 5, สายไหมอเวนิว, โรงพยาบาล ซีจีเอช พหลโยธิน, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตกรุงเทพ–วัชรพล เป็นต้น

โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา - วัชรพล มีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ SATHA นั่นคือ กลุ่มครอบครัวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยมีรายได้ทั้งสามีและภรรยา ถึงแม้ไม่ได้ทำงานประจำก็ตาม ตลอดจนมีแนวคิดที่รักสุขภาพ และต้องการมีเวลาให้ครอบครัวมากที่สุด โดยโครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “The Shape of your Pride” ที่สะท้อนความภาคภูมิใจ ความสำเร็จ และความหมายของชีวิต โดยได้ออกแบบภายใต้แนวคิดหลักของบริษัทคือ PASSION FOR LIVING WELL เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัย ที่มุ่งเน้นในเรื่อง

  • Design
  • Function
  • Facilities

สำหรับ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา – วัชรพล เป็นโครงการ Private Residential เพียง 58 ยูนิต มูลค่าโครงการ 777 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 14-1-55 ไร่ ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 รูปแบบ โดย มีที่ดินเริ่มต้น 50 - 80 ตารางวา ได้แก่

  • แบบ MAJESTY ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 305 ตารางเมตร พดานสูงถึง 6.4 เมตร โดยประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน 
  • แบบ GLORY ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร โดยประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถสำหรับ 3 คัน
  • แบบ VICTORY มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตรโดยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

ทุกแบบบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ทำให้ดูโปร่ง สบาย ทั้งยังออกแบบให้มี Courtyard พื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อนในรูปแบบ Inside-Out Outside-In รวมถึงพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับเสริมสร้างทุกกิจกรรมของครอบครัว และยังติดตั้ง EV Charger Support เพื่อรองรับยานยนต์ไฟฟ้าของลูกบ้านอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้รังสรรค์พื้นที่ขนาดใหญ่ เพื่อเป็น LIVING WELL CLUBHOUSE พื้นที่ของครอบครัวในการทำกิจกรรมร่วมกัน ที่ออกแบบโดยให้ความสำคัญกับจินตนาการของเด็ก ๆ พร้อมเติมเต็มความแอคทีฟไปตามจังหวะความมีชีวิตชีวารอบตัว เพื่อให้ร่างกายได้เติมเต็มพลังในทุก ๆ วัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา - วัชรพล มีกำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 - 19 พฤศจิกายน 2566 ณ สำนักงานขายโครงการฯ
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนติดต่อเข้ารับชมโครงการ ได้ที่ www.se-thai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 007 5555 EXT.8