• แสนสิริ บันทึกสถิติใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยใหม่อีกครั้ง ล่าสุด โครงการ “The Monument Thong Lo” ทำราคารีเซลพุ่งทะยานเฉียดตารางเมตรละ 1 ล้านบาท
  • ครั้งแรกของทำเลทองหล่อ! รีเซล Penthouse ห้อง Rare Item มีเพียง 1 ยูนิตในโครงการและหายากในทำเลนี้ ภายใน 3 ปี ทำราคาขายเปลี่ยนมือสูงถึงราว 3 เท่าตัว สะท้อนความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการอย่างประณีตบรรจงภายใต้แนวคิด ’Sansiri Luxury Collection’ และความเชื่อมั่นของลูกค้า
  • ตอกย้ำเจ้าตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทยตัวจริง สร้างปรากฏการณ์ Talk of the Town ให้กับวงการอสังหาฯ กับ 2 คอนโดระดับเวิลด์คลาส “The Monument Thong Lo” คอนโดรีเซลราคาสูงสุดในทองหล่อ และ “98 WIRELESS” คอนโดรีเซลราคาสูงสุดในไทย
  • พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาฯ ไทย กับจุดแข็งการพัฒนาโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRIผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เบอร์ต้นของประเทศไทย เปิดเผย ข้อมูลล่าสุดราคาขายต่อห้องดังกล่าวหลังจากที่โครงการได้สร้างเสร็จแล้ว (รีเซล) ของโครงการ The Monument Thong Lo (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) สามารถสร้างสถิติของราคารีเซลให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยได้ใหม่ได้อีกครั้ง    ซึ่งเป็นห้อง Penthouse มีเพียง 1 ยูนิตในโครงการ และเป็น Rare Item หายากในทำเลนี้ ภายใน 3 ปี สามารถทำราคารีเซลได้สูงถึงราว 3 เท่าตัว หรือคิดเป็นตารางเมตรละเกือบ 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นการทำราคา   คอนโดรีเซลสูงที่สุดครั้งแรกในทองหล่อ

The Monument Thong Lo เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดบนเส้นทองหล่อ และเป็นโครงการที่อยู่ในพอร์ต โฟลิโอ ‘Sansiri Luxury Collection’ (แสนสิริ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลกชัน) คอลเลกชันที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์     ลักซ์ชัวรี่จากแสนสิริ และถือเป็นสุดยอด Rare Item ที่ตั้งอยู่บน ‘ทองหล่อ’ ทำเลศักยภาพ ที่ดินเหลือให้พัฒนาน้อย ซึ่งความสำเร็จนี้มาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริและการพัฒนาโปรดักส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน ภายใต้ 3 ปรัชญาสำคัญ ได้แก่ Refined Taste งานดีไซน์เปี่ยมด้วยรสนิยม, Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะจากทั่วมุมโลก และ Unparalleled Living Experience การดูแลผ่านประสบการณ์ที่ยิ่งกว่าความเอ็กซ์คลูซีฟ กับบริการ Butler Service โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบกับการดูแลรักษาโครงการให้คงความสวยงามเหนือกาลเวลาอย่างสม่ำเสมอ และยังเป็นคอนโด Pet-friendly ที่มีไม่กี่โครงการในโซนทองหล่ออีกด้วย ซึ่งสะท้อนได้ว่าแสนสิริ คือผู้กำหนดมาตรฐานลักซ์ชัวรี่ที่ใครไม่อาจเทียบ และไม่หยุดนิ่งต่อการก้าวทัน    เทรนด์การออกแบบระดับโลก เพื่อนำเสนอคุณภาพอันเป็นที่สุดและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาราคารีเซลห้องชุดที่สูงระดับนี้ จะพบในย่าน CBD อย่างโซนวิทยุ สุขุมวิทตอนต้น เช่น     เมื่อกลางปี 2566 ที่ผ่านมานั้นโครงการ 98 WIRELESS (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จากแสนสิริ หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทำสถิติครองแชมป์ราคารีเซลต่อตารางเมตรสูงสุดในประเทศไทยที่ 1,000,000 บาทต่อตารางเมตร (เปิดตัวเมื่อปี 2559 ราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นประมาณ 580,000 บาท) นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่หาได้ยากยิ่งที่จะมีการขายเปลี่ยนมือต่อในตลาดในเวลานี้          

หากพิจารณาในแง่ศักยภาพทำเล พบว่าทองหล่อเป็น Prime Area เป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นย่านธุรกิจชั้นนำและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมใจกลางกรุงเทพฯมีคอมมูนิตี้มอลล์ และถือว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่ต่างชาตินิยม ทำให้ทำเลนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งยังมีอีกหนึ่งโครงการของแสนสิริ ที่อยู่ในทำเลทองหล่อ และอยู่ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection นั่นก็คือ KHUN by YOO (คุณ บาย ยู) ปัจจุบันเหลือเพียง 2 ยูนิตสุดท้าย ใกล้ Sold Out แล้ว ซึ่งต่อไปมูลค่าโครงการจะเพิ่มสูงขึ้นอีกแน่นอนเหมาะกับการลงทุน

“การลงทุนในโครงการคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ โดยเฉพาะโครงการที่เป็น Rare Item และใน Prime Area ยังมีโอกาสอยู่มาก เนื่องจากราคาของอสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้ยังไปต่อได้ เพราะมีความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง เช่น กลุ่มลูกค้าระดับบนที่ต้องการโครงการในทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ย่านใจกลางเมือง ซึ่งทองหล่อนอกจากจะเป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยแล้ว หากกล่าวถึงด้านความน่าลงทุน ก็ไม่แพ้ย่านเศรษฐกิจอย่างวิทยุ สีลม-สาทร” นายอุทัย กล่าว

#Sansiri #YouAreMadeForLife #แสนสิริแบรนด์อันดับหนึ่ง #แสนสิริผู้นำลักซ์ชัวรี่ #SansiriLuxuryCollection #SansiriCondo #แสนสิริผู้นำคอนโด