“ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” เดินหน้าตอบสนองความต้องการเรียลดีมานด์ตลาดรับสร้างบ้านหรูระดับ Ultra-Luxury ล่าสุดส่งแบบบ้านใหม่ “Grande Monte” ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสสไตล์ French Baroque พื้นที่ใช้สอยกว่า 5,500 ตารางเมตร มูลค่าก่อสร้างพร้อมตกแต่งภายใน 800 ล้านบาท เปิดตัวครั้งแรกในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2023” พร้อมยกขบวนแบบบ้านภายใต้แบรนด์ “อะคาร่า” และ “HomeX” จัดหนักโปรโมชั่นส่วนลดของแถมรวมมูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ร่วมงานตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค. – 5 พ.ย.นี้  ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านและตกแต่งภายในที่พักอาศัยระดับหรู เปิดเผยว่า ตลาดรับสร้างบ้านกลุ่มซูเปอร์ลักชัวรียังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งปัจจุบันผู้บริโภคก็มีความเข้าใจและเชื่อมั่นในบริษัทรับสร้างบ้านยิ่งขึ้น ทำให้ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดเซ็นสัญญาเติบโตขึ้นถึง 30% และจากประสบการณ์มากกว่า 35 ปีในธุรกิจรับสร้างบ้านของ“ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ที่มีความเชี่ยวชาญด้านที่พักอาศัยระดับสูง คฤหาสน์และบ้านหรู ทำให้สามารถพัฒนาการออกแบบ ก่อสร้าง และงานบริการตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้อยู่เสมอ ล่าสุดบริษัทฯ จึงเปิดตัวแบบบ้านใหม่ “Grande Monte” มูลค่าการก่อสร้างพร้อมงานตกแต่งภายในแบบ Modern Classic สูงสุดถึง 800 ล้านบาท โดยนำมาเปิดตัวครั้งแรกในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2023” ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“สำหรับแนวคิดในการออกแบบ Grande Monte เป็นบ้านหรูระดับ Ultra-Luxury ที่มีพื้นที่ใช้สอย 5,500 ตร.ม. บนที่ดิน 12 ไร่ โดยออกแบบมาในสไตล์ French Baroque ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสที่มีความหรูหรา ประณีตและโดดเด่นด้วยรายละเอียดที่สวยงาม เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ประกอบกับมาตรฐาน       การก่อสร้างที่สูงเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้บ้านที่มีคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่อยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ครั้งนี้จะเข้ามาช่วยกระตุ้นและสร้างความคึกคักให้กับ ตลาดรับสร้างระดับซูเปอร์ลักชัวรีอย่างแน่นอน เพราะด้วยมูลค่าการก่อสร้างถึง 800 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นมูลค่าที่สูงที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้”

ด้านการตกแต่งภายในแบบ Modern Classic พร้อมด้วยฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ 7 ห้องนอน แบบ Duplex Grand Master Bedroom ขนาดใหญ่, 12 ห้องน้ำ, Roof Top Tea-Room, Private Roof Top Garden, ห้อง Wine Cellar, โถงจัดเลี้ยงแบบ Grand Double Stair Hall, อาคารรับรองสันทนาการ พร้อมทั้งสระว่ายน้ำและที่จอดรถซึ่งสามารถรองรับ Super Car ได้มากถึง 10 คัน

นายสุรัตน์ชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ของแบรนด์ “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” แล้ว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่หลากหลาย บริษัทฯ ยังนำแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลักชัวรีจากแบรนด์ “อะคาร่า” และบ้านหรูพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยจากแบรนด์ “HomeX” มาร่วมงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2023” ครั้งนี้ โดยมีทีมสถาปนิกที่เชี่ยวชาญทั้งงานก่อสร้างและดีไซน์คอยให้คำแนะนำการสร้างบ้านหรูอย่างมืออาชีพ และพิเศษกับโปรโมชันส่งท้ายปีจาก “อะคาร่า” ที่พร้อมมอบส่วนลดและของแถมรวมมูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

 สำหรับผู้สนใจมาพบกันที่บูธ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ โซนรับสร้างบ้าน (N21-N23, N53-N55) ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม –  วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566