‘การเดินทาง’ ถือเป็นปัจจัยสำคัญของคนกรุงเทพในการเลือกโลเคชั่นเพื่อการอยู่อาศัย ถ้าเป็นโลเคชั่นที่สามารถเดินทางไปเอกมัย-ทองหล่อภายใน 10 นาที เข้า-ออกเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วน หรือสามารถย่นระยะเวลาที่ต้องเจอรถติดได้ ก็นับเป็นสุดยอดแรร์โลเคชั่นที่นับเป็นกำไรของผู้อยู่อาศัย

แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าเราได้อยู่ในโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก และโอบล้อมด้วยสังคมคุณภาพชีวิตที่ดี

ในย่านธุรกิจสร้างสรรค์ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย หนึ่งในโลเคชั่นที่พูดถึงนี้ เชื่อว่าต้องมีชื่อของ ‘เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา’ ผุดขึ้นมาในหัว ย่านที่ได้ชื่อว่ามีแต่บ้านหรูราคาแรง จนอาจรู้สึกว่าเป็นราคาที่เกินเอื้อม

         แต่ไม่ใช่สำหรับโครงการ Noble Create (โนเบิล ครีเอท) เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา จาก Noble Development คอนโดไฮไรส์แห่งแรกใจกลางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากตั้งแต่เปิดตัว เพราะนับเป็นโครงการ Vertical Living แห่งแรกของย่านนี้ ที่เปิดตัวมาในราคาไม่แรง

แต่ออกแบบมารองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของผู้คนในย่านด้วยการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวของส่วนกลางขนาดกว่า 5 ไร่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Forest Habitat’ แถมยังตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่เชื่อมโยงทุกการเดินทางไว้ได้อย่างสะดวกสบายและลงตัว นับเป็นโครงการแรร์ไอเท็มในราคาจับต้องได้ที่หาได้ยากโครงการหนึ่งบนทำเลนี้เลยทีเดียว

เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เชื่อมโยงทุกการเดินทาง ง่ายทุกการใช้ชีวิต         

ทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ได้ชื่อว่าเป็นโลเคชั่นศักยภาพที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองที่ใกล้ที่สุด อีกทั้งเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขุมวิท, ถนนพระราม 9, ถนนลาดพร้าว, ถนนเกษตร-นวมินทร์ หรือถนนรามอินทรา อีกทั้งมีจุดขึ้นลงทางด่วนหลายทาง ที่สำคัญสามารถเข้าถึงทำเลสำคัญใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัยได้ภายในเวลาไม่กี่นาที ทำให้ทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วไปพร้อมๆ กับการเป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย โดยเฉพาะการเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการเป็นย่านสังคมคุณภาพที่ต้องการพื้นที่ที่พักผ่อนหย่อนใจ ไม่ได้แออัดจนเกินไป จึงทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยย่านที่อยู่อาศัยของโครงการระดับไฮเอนด์และโครงการระดับลักซ์ชัวรี่

นอกจากความโดดเด่นเรื่องถนนหนทางแล้ว อีกไฮไลท์สำคัญของทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา คือ เป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้ถึง 5 สาย โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง, รถไฟฟ้าสายสีส้ม, รถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายสำคัญที่หลายคนต่างรอคอย        

ด้วยระบบขนส่งมวลชนที่ทรงประสิทธิภาพนี้ในอนาคตอันใกล้นี้ จึงทำให้ทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา ไม่เพียงแค่เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์เท่านั้น แต่ยังเข้าออกนอกเมืองสบายๆ ด้วยรถไฟฟ้าได้อีกด้วย

ไม่เพียงแค่การเดินทางเท่านั้น แม้แต่เรื่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทราก็ตอบโจทย์ได้ทุกมิติ โดยที่คุณไม่ต้องเข้าเมืองเลยก็ได้ เพราะรายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์หลากสไตล์หลายรูปแบบที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, ศูนย์การค้า, ร้านอาหาร, สปอร์ตคลับ และคอฟฟี่ช็อป ที่ตั้งอยู่รอบทำเล ไม่ว่าจะเป็น Tesco Lotus, Home Pro, Central Eastville ที่มาตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวและกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงเป็นหลักด้วย ไปจนถึงโฮมแฟชั่นสโตร์ชั้นนำหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น The Crystal เอกมัย–รามอินทรา, The Walk เกษตรนวมินทร์, CDC Crystal Design Center และ Chic Republic

นอกจากนี้บนทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง อาทิ โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS), โรงเรียนเลิศหล้า, โรงเรียนพระมารกานิจจานุเคราะห์, โรงเรียนนานาชาติ RAIS, โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และ โรงพยาบาลอินทรารัตน์ ฯลฯ เรียกว่ามีทุกสิ่งของการใช้ชีวิตคุณภาพครบจบบนทำเลแห่งนี้ 

‘Noble Create’ นิยามของ Value of vertical living บนทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

สำหรับโครงการ ‘Noble Create’ ถือเป็นคอนโดมิเนียมจาก Noble Development หนึ่งในค่ายอสังหาริมทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยเมื่อครั้งเปิดตัว เนื่องจากเป็นโครงการ ‘คอนโดไฮไรส์แห่งแรกใจกลางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา’ หนึ่งในทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก แถมยังตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกว่าแทบจะติดกับ Crystal Park ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งมอลล์แห่งแรกบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ห่างแค่เพียง 300 เมตร แถมยังไม่ไกลจาก Central Eastville ศูนย์การค้าชื่อดังย่านเลียบด่วนรามอินทรา

จุดเด่นของ Noble Create ไม่เพียงโลเคชั่นที่ใกล้ศูนย์การค้าและเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่ใจกลางสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย เพียงเวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น แต่ตัวโครงการยังยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางภายในโครงการ เสมือนจำลองป่ามาไว้กลางเมือง กับชื่อคอนเซ็ปต์ ‘Forest Habitat’ ขนาดกว่า 5 ไร่ เทียบเท่ากับครึ่งหนึ่งของโครงการเลยทีเดียว

ภายใต้พื้นที่สีเขียวขนาด 5 ไร่นี้ ผู้พัฒนาโครงการและทีมออกแบบให้ความสำคัญและใส่ใจในรายละเอียด ด้วยการจำลองระบบนิเวศทางธรรมชาติที่เอื้อต่อการใช้ชีวิต ทั้งแมกไม้ ลำธาร พืชพรรณนานาชนิดและสิ่งมีชีวิตหลากหลายรูปแบบที่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล แทรกตัวอยู่ตามจุดต่างๆ ของโครงการ เพื่อให้ทุกวันของการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความสดชื่น ผ่อนคลาย และใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยคอนเซปต์ของสวนส่วนกลางใหญ่ขนาด 5 ไร่ ได้แรงบันดาลใจจาก เซ็นทรัลปาร์ค (Central Park) นอกจากจะเป็นที่หลบจากความวุ่นวายของชาวนิวยอร์กแล้ว ยังเป็นสถานที่สำคัญของนักทำกิจกรรมอีกด้วย เช่นเดียวกันกับพื้นที่ส่วนกลางของ Noble Create ที่ไม่ได้ดีแค่งานแลนด์สเคป แต่ยังเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริง ที่สามารถใช้พื้นที่แห่งนี้ในการทำกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย หลากหลายรูปแบบได้อีกด้วย

Noble Create ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่กว่า จำนวน 1,250 ยูนิต ประกอบด้วยห้องสตูดิโอ 22 ตร.ม.,  ห้องนอน 25 ตร.ม., 1 ห้องนอน 27 ตร.ม., 1 ห้องนอน 30 ตร.ม., 1 ห้องนอน พลัส 38 ตร.ม. และ Combined 50 ตร.ม.ครบครันด้วยส่วนกลางเหมาะสำหรับสายธรรมชาติ ทั้งสวนส่วนกลาง Central Park, Bird Watching Tower, Jogging Trail, Pet Park, Picnic Area, Basketball Court (& Rock Climbing), Creek Walk, Play Lawn,

ถ้าเป็นสายกิจกรรมก็มีมุมให้เลือกในโซน Amuse Arcadia ประกอบด้วย Oasis Gym, Kids Club, Yoga, Sauna & Steam, Poolview Co-Kitchen,Games Room, Motion Cinema Club, Board Games Club, E-Sports Center หรือถ้าเป็นสายคอนเทนต์ก็มีโซน Creator's Studio ให้เลือกฟินประกอบด้วย Craft Room, Co-working Space, Flash Studio, Blogger Studio ตอบโจทย์สายชิลล์ในโซน Wisdom Lounge ประกอบด้วย Wisdom Lounge, Napping Area, Create Library

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง, ควบคุมการเข้า-ออก ด้วยระบบ Access Control และ พนักงานรักษความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

         พบกับโปรโมชั่นพิเศษ Noble Create (โนเบิล ครีเอท) คอนโดแต่งครบ* สวนใหญ่ 5 ไร่ ติดคริสตัล พาร์ค ส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท* เริ่ม 2.39 ล้าน*

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://nobleurl.com/3tBMhaj