“แจ้งวัฒนะ” ทำเลที่รวมแหล่งงานรัฐ – เอกชน ขนาดใหญ่ไว้หลายแห่งและมีเมืองทองธานีศูนย์จัดแสดงสินค้าขนาดใหญ่ที่มีงานตลอดปี เชื่อว่าคนทำงานในโซนนี้จะคุ้นชินกับบรรยากาศการเดินทางในช่วงเวลาเช้า – เย็นบนถนนแจ้งวัฒนะกันเป็นอย่างดี แต่จะดีกว่าไหมถ้าขยับให้ที่อยู่อาศัยเข้ามาอยู่ใกล้รถไฟฟ้า แค่ 120 เมตร สถานีเมืองทองธานี เพื่อลดระยะเวลาการเดินทางเพิ่มเวลาไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ให้ชีวิตในวันทำงานมีความสุขมากยิ่งขึ้น

โครงการ “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” (Niche Mono Chaengwatthana) จาก เสนา ฮันคิว ฮันชิน หนึ่งในโครงการคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ที่กระแสมาแรงที่สุด เป็นคอนโดฯ ตึกสูง วิวสวย บนทำเล Rare Item ในย่านแจ้งวัฒนะตอนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท ที่เราอยากแนะนำให้คุณต้องเข้าไปดูภายในโครงการจริง ๆ โดยทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาเข้าฝั่งเดียวกับเมืองทองธานี เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะสะดวกมาก ๆ ใช้เวลาประมาณ 9 นาทีเท่านั้น และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีเมืองทองธานี เพียง 120 เมตร เป็นคอนโดฯที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลาง “แจ้งวัฒนะ” อย่างแท้จริง

 

“นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” คอนโดฯ ใจกลาง “แจ้งวัฒนะ” ศูนย์กลางแหล่งงานรัฐฯ – เอกชนขนาดใหญ่ ใกล้เมืองทอง

ถ้าถามว่า ทำเล “แจ้งวัฒนะ” มีดียังไงบ้าง ? ต้องบอกว่าปัจจุบัน “แจ้งวัฒนะ” เป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากหน่วยงานราชการของภาครัฐกว่า 29 หน่วยงานที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะแล้ว บริเวณโดยรอบยังมีอาคารสำนักงานต่าง ๆ ตั้งอยู่รายล้อม อาทิ สำนักงานสนามบินดอนเมือง, Software Park, สำนักงานของกสิกร บิซิเนส - เทคโนโลยี กรุ๊ป และยังมีอาคาร EnCo Terminal (EnTer) อาคารสำนักงานแห่งใหม่จากกลุ่ม ปตท. ทำให้ทำเล “แจ้งวัฒนะ” ตอนนี้เป็นแหล่งรวมคนทำงานหลายอาชีพเข้าไว้ด้วยกัน

"ทำเล “แจ้งวัฒนะ” เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ - นนทบุรี ซึ่งคนในย่านนี้จะใช้ชีวิตค่อนข้างเป็นสังคมเมือง เน้นความสะดวกสบาย ทันสมัยและนวัตกรรมใหม่ ทำให้ย่านนี้มีระบบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับได้ทั้งคนทำงาน และการอยู่อาศัยได้อย่างดี"

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีทั้งห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่าง ๆ อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร แจ้งวัฒนะ, BEEHIVE Lifestyle Mall, คอสโม บาซาร์, แม็คโคร แจ้งวัฒนะ, ไอที สแควร์, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์, โรงเรียนบางกอก เอ็นเอ เมืองทองธานี และอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้าชั้นนำระดับประเทศที่มีการจัดงานแสดงสินค้า จัดคอนเสิร์ตสลับหมุนเวียนตลอดทั้งปี ทำให้ “แจ้งวัฒนะ” เป็นทำเลที่มีความคึกคักพร้อมต้อนรับทั้งชาวไทย นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาได้ต่อเนื่อง

 

“นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” โครงการตั้งโดดเด่นอยู่ติดถนน “แจ้งวัฒนะ” ช่วงเมืองทอง-หลักสี่ ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ใกล้อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี, ใกล้ทางด่วนศรีรัช ที่เชื่อมต่อการเดินทางในเมือง ตั้งแต่ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ พญาไท ราชวิถี พระราม 9, ใกล้สะพานพระราม 4 ไปได้ทั้งถนนชัยพฤกษ์ ราชพฤกษ์ กาญจนาภิเษก เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย หรือเดินทางออกนอกเมืองก็สะดวก, ใกล้สนามบินดอนเมือง จุดเชื่อมต่อการเดินทางอากาศทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ใช้เวลาเดินทางแค่ 17 นาทีเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • โลตัส แจ้งวัฒนะ      3 นาที 
  • แม็คโคร แจ้งวัฒนะ      4 นาที
  • The Anenue แจ้งวัฒนะ  4 นาที
  • บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ        4 นาที
  • เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ  6 นาที
  • โฮมโปร แจ้งวัฒนะ           7 นาที
  • BEEHIVE Lifestyle Mall  8 นาที
  • IT Square         10 นาที

สถาบันการศึกษา / โรงพยาบาล

  • ม.สุโขทัยธรรมาธิราช         7 นาที            
  • ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ DPU   7 นาที         
  • รร.กองทัพบกอุปถัมภ์ฯ    11 นาที  
  • รร.สวนกุหลาบ นนทบุรี   13 นาที
  • รพ.มงกุฎวัฒนะ                4 นาที
  • รพ.เวิลด์เมดิคอล            6 นาที

อื่น ๆ

  • อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี      8 นาที
  • ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ  9 นาที
  • สนามบินดอนเมือง          17 นาที

 

 “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” คอนโดฯ ใจกลางรถไฟฟ้า 5 สาย สู่อิสระภาพการเดินทางรอบเมือง 

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันคนวัยทำงานหลายคนเลือกที่จะย้ายที่อยู่อาศัยเข้ามาอยู่ในทำเลใกล้ที่ทำงานกันมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดระยะเวลาในการเดินทางไม่ต้องตื่นเช้าจนเกินไปทำให้ทำงานได้เต็มที่ และใช้เวลาหลังเลิกงานเพิ่มกิจกรรมไลฟ์สไตล์ให้ใช้ชีวิตได้สมบูรณ์มากขึ้น จะเห็นว่าตอนนี้ในโซน “แจ้งวัฒนะ” มีคนวัยทำงานย้ายเข้ามาอยู่อาศัยในโครงการคอนโดฯ กันมากขึ้น “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” เป็นโครงการที่ได้รับความนิยมมากจากคนทำงานใน “แจ้งวัฒนะ” เพราะเป็นโครงการสร้างเสร็จใหม่ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งงาน และเดินทางสะดวก

โครงการ “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีเมืองทองธานี เพียง 120 เมตร นั่งไปเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เพียง 2 สถานี หรือไปศูนย์ราชการ เพียง 2 สถานี และ ยังเป็นสถานี Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายที่จะวิ่งตรงเข้าสู่เมืองทองธานีอีกด้วย  แน่นอนว่าคนที่อยู่ในโครงการนี้จะได้เปรียบเรื่องการเดินทางอย่างมาก เพราะสามารถเลือกวิธีการเดินทางได้เอง เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น

 

รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) มีสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าอีกถึง 5 สาย คือ สายสีม่วง, สายสีเขียว ส่วนต่อขยาย, สายสีส้ม และสายสีแดงเข้ม ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพฯ-ระยอง เชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา)ทำให้การเดินทางไปยังเขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) สะดวกขึ้นในระยะเวลา 1.40 ชม. เท่านั้น

สำหรับรถไฟฟ้าทั้ง 5 สาย จะมีทั้งวิ่งเข้าเมืองและวิ่งบนพื้นที่โดยรอบ โดยเราได้รวบรวมมาให้ดูกันค่ะ

  • สายสีชมพู ช่วงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี - มีนบุรี
  • สายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ เชื่อมที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี
  • สายสีเขียว ส่วนต่อขยาย ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เชื่อมที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ
  • สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี เชื่อมที่จุดสิ้นสุดโครงการสถานีมีนบุรี (รอทดลองวิ่ง)
  • สายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-รังสิต เชื่อมที่สถานีหลักสี่

ปัจจุบันรถไฟฟ้าทั้ง 5 สาย เปิดให้บริการแล้ว 3 เส้นทาง ดังนั้นเมื่อรวมกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่จะเริ่มให้บริการภายในสิ้นปีนี้ (2566) จะทำให้คนที่อยู่ในโซน “แจ้งวัฒนะ” เดินทางเข้า – ออกเมืองได้ง่ายขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว เพิ่มอิสระภาพการเดินทางรอบเมือง - เข้าเมืองได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

คอนโดฯสูง วิวสวย ใหม่พร้อมอยู่ ไม่ต้องผ่อนดาวน์ เห็นบรรยากาศวิวจริงทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง

โครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดฯ อาคารสูง สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ข้อดีก็คือสำหรับคนที่เช่าคอนโดฯ หรืออพาร์ทเม้นท์อยู่แล้ว ก็ไม่ต้องผ่อนดาวน์จ่ายเงิน 2 ทางในช่วงรอก่อสร้างซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เวลาก่อร้างประมาณ 2 ปี ทำให้คุณมีเวลาวางแผนทางการเงินเพื่อขอสินเชื่อได้ล่วงหน้า ซึ่งโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ส่วนใหญ่มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจให้ลูกค้าอยู่เสมอ

นอกจากนี้การเลือกซื้อคอนโดฯ พร้อมอยู่ยังทำให้คุณสามารถได้เห็นทำเลห้องจริง ขนาดห้อง มุมมองจากหน้าต่างภายในห้องว่าเห็นวิวอย่างไรบ้าง และถ้าเป็นโครงการที่ขายห้องแบบ Fully Furnished คุณก็จะได้เห็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่ทางโครงการได้ทำไว้พร้อมส่งมอบ รวมถึงได้เห็นพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่สร้างเสร็จแล้วอย่างครบครัน ทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายกว่าโครงการที่ยังไม่ได้ก่อสร้าง ดังนั้นแล้วการเลือกซื้อคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมอยู่ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนทำงานยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี  

โครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดฯสูง 35 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และดาดฟ้า 1 ชั้น จำนวน 921 ยูนิต มีที่จอดรถให้จำนวน 419 คัน  คิดเป็น 45% (รวมซ้อนคัน) มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ

  • 1 Bedroom                   28 ตร.ม.
  • 1 Bedroom                   31 ตร.ม.
  • 2 Bedroom                   53 ตร.ม.

 

“นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” คอนโดฯ Low carbon ตามแนวคิด Made from her ให้เฟอร์ฯแบบ Geo Fit+ ตามแบบแนวคิดจากญี่ปุ่น ฟังก์ชันครบ จบในที่เดียว

โครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดฯใน Concept “คอนโดโลว์คาร์บอน” โดยพื้นที่ส่วนกลางจะใช้พลังงานสะอาด จาก Solar Rooftop,  ในพื้นที่ส่วนกลางใช้ระบบ Touchless เพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัย, สวนที่เน้นปลูกพรรณไม้ดูดซับ CO2 และใช้วัสดุที่ลด CO2, มี EV charger เพื่อให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และปลั๊กสำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

รวมถึงการใช้นวัตกรรมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้การอยู่อาศัย อาทิ แอปพลิเคชัน SENA 360 App บริการต่าง ๆ ผ่าน App เช่น SOS, Smart Access ช่วยจัดการทุกเรื่องที่อยู่อาศัย, ตัวอาคารใช้ชนวนกันความร้อนเพื่อช่วยลดอุณหภูมิห้องและอาคาร, BMS System บริหารจัดการอาคารอัจฉริยะ และWaste management การบริหารจัดการขยะ เหล่านี้ล้วนเป็นไปตามกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจของเสนาฯ ที่ต้องการดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านในทุกช่วงอายุอย่างครบวงจร ให้ได้ใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนได้ง่าย ๆ เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

 

ห้องในโครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ จะถูกออกแบบแนวคิดจากญี่ปุ่น และยังตอบโจทย์ความต้องการคอนโดฯโดยใช้แนวคิดของผู้หญิง “MADE FROM HER พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Geo Fit+ ตามแบบฉบับของเสนาฮันคิว ตกแต่งห้องให้แบบ Fully Furnished  โดยเฟอร์ฯในห้องทุกชิ้น ทางโครงการได้ดีไซน์ให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายให้ใช้พื้นที่ทุกตร.ม.ได้ประโยชน์สูงสุดรองรับการอยู่อาศัยของคนวัยทำงานได้ดีมาก

อาทิ โซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบให้พนักที่วางแขนด้านเดียวเพื่อให้สามารถนอนราบยาวได้และอีกฝั่งด้านที่มีพนักวางแขนยังสามารถเปิด-ปิด ใช้เป็นที่เก็บของ, ใช้พื้นที่ข้างประตูทางเข้าวางตู้บิวท์อินเก็บรองเท้าที่สามารถปรับระดับได้และตู้เก็บของ, ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินหน้าบานกระจกแบบเปิดแบ่งชั้นการเก็บของให้เป็นระเบียบ มีพื้นที่แขวนเสื้อผ้า, ฐานเตียง มีลิ้นชักเก็บของมีลิ้นชัก 4 ช่อง พร้อมหัวเตียงเอียง 5 องศาเพื่อให้สามารถนั่งอ่านหนังสือก่อนนอนได้อย่างสบาย และชุดเคาน์เตอร์ครัว (เตาไฟฟ้า, เครื่องดูดควัน, อ่างล้างจาน) พร้อมตู้บิวท์อินด้านบน ซึ่งข้างในเป็นชั้นสำหรับเก็บจานที่สามารถดึงออกมาตากจานให้แห้งก่อนเก็บเข้าตู้ให้เป็นระเบียบและใช้งานง่ายขึ้น

เฟอร์นิเจอร์ Geo Fit+ ที่ได้รับการดีไซน์พิเศษจากเสนา ฮันคิว จะทำให้การอยู่อาศัยของคุณทำได้ง่ายขึ้น ลดค่าใช้จ่ายในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องไปได้มากเลยทีเดียว นอกจานี้ยังมีการใช้ระบบ Home Automation ผ่าน Sena 360 Application บนสมาร์ทโฟน, Digital Door Lock, Fiber Optic ในทุกห้องพักอาศัย ทั้งหมดนี้ในเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

ชาร์ทพลังชีวิตให้สดชื่นทุกวัน บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่
การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบนอกจากการอาศัยอยู่ในห้องที่สะดวกสบายแล้ว พื้นที่ส่วนกลางก็มีความสำคัญ ที่โครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ ได้เนรมิตพื้นที่ชั้น 1 ชั้น 7 และชั้น Rooftop ให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ได้อย่างครบครัน ในคอนเซปต์ Recharge Your Digital Life ให้ชีวิตง่ายและสะดวกกว่าที่เคย

ชั้น 1

เพิ่มพื้นที่ให้คนวัยทำงานให้ทำงานพร้อมพักผ่อนได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยห้อง Co-Working, Co-Meeting room, Mini Bar, Mini Theater

พื้นที่ต้อนรับแขกและดูแลสุขภาพ อาทิ Entrance Lobby, First – Aid Room, Lady-Drop,

ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น ด้วย Guardhouse & Security Service ตลอด 24 ชม., ระบบ CCTV, Key card access และ QR Code สำหรับ Visitor เพิ่มความปลอดภัยสำหรับเข้า – ออกโครงการ          

พื้นที่จอดรถรองรับได้มากถึง 419 คัน พร้อมจุด EV Charger, Lady Parking และ Visitor Parking

พื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็ก Kids Playground และจุด Vending & Washing machine area

ชั้น 7 Swimming pool, Fitness, Greenery area ออกกำลังกาย พร้อมชาร์ทพลังชีวิต พร้อมวิวจากมุมสูง

ชั้น Rooftop

เอาใจสายปาร์ตี้ คนรักสุขภาพ และพื้นที่นั่งเล่นชมวิวเมืองแบบ 360 องศา ที่ชั้นดาดฟ้า อาทิ Co-Party / BBQ Area, Jogging Track, Sunset Terrace, Star terrace, Seating Area, Stretching Area, Sky Yoga Area

และภายในโครงการมีการใช้ Hi speed Wi-Fiในทุกพื้นที่ส่วนกลาง, ไฟฟ้าแสงสว่างในพื้นที่ส่วนกลางบางส่วน ใช้ไฟฟ้าจาก Solar Cell  และ Smart Locker ที่เก็บของได้ปลอดภัย สะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย                   

สิ่งอำนวยความสะดวก :        

ชั้น 1

Guardhouse & Security Service 24 hrs., EV Charger, Lady Parking, Visitor Parking, Kids Playground, Entrance Lobby, Juristic Office, Mail Box, First – Aid Room, Lady-Drop, Co-Working, Co-Meeting room, Mini Bar, Mini Theater, Vending & Washing machine area                             

ชั้น 7

 Swimming pool, Fitness, Greenery area

ชั้น Rooftop

Co-Party / BBQ Area, Jogging Track, Sunset Terrace, Star terrace, Seating Area, Stretching Area, Sky Yoga Area                                          

ความฝันที่จะมีคอนโดฯใกล้ที่ทำงาน ไม่ต้องทนปัญหารถติด จะหมดไป แค่ลองเข้ามาดูห้องที่โครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ ที่จะเปลี่ยนให้ฝันกลายเป็นจริงได้แค่พริบตา ให้คุณได้คอนโดฯ สูง สร้างเสร็จใหม่พร้อมเข้าอยู่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบจบ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเมืองทอง แค่ 120 เมตร และได้ชมวิวสวยของเมืองได้ทุกวัน ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

สามารถเข้าชมห้องในโครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ ได้ทุกวัน ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1775 กด 56

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3PQ04kK