“ภูเก็ต” ไข่มุกแห่งอันดามันจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ใฝ่ฝันเข้ามาท่องเที่ยวและพักผ่อน ที่ครบทั้งแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ทำให้ “ภูเก็ต” จึงมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย – ชาวต่างชาติ และคนที่เดินทางเข้ามาทำงานในธุรกิจท่องเที่ยวจำนวนมาก ปัจจุบันในภูเก็ตมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นจากกลุ่มชาวรัสเซีย ที่เดินทางเข้ามาซื้อที่อยู่อาศัยแบบวิลล่า และยังมีกลุ่มนักลงทุนชาวจีนที่เข้ามาลงทุนคอนโดฯให้เช่ากันมากขึ้น

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาที่ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” จาก บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) คอนโดฯ โครงการใหม่ล่าสุด เปิดตัวต่อเนื่องมาจากโครงการ “ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต” ที่เพิ่งเปิดตัวช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับดีมาก ๆ Sold Out ทั้งหมด 3 อาคาร จำนวน 700 ยูนิต ได้ภายใน 6 สัปดาห์

“ภูเก็ต” เมืองท่องเที่ยวระดับโลก สู่เมืองพักอาศัยที่คนต่างชาติอยากเข้ามาอยู่มากที่สุดในตอนนี้

“ภูเก็ต” มีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากกรุงเทพฯ รวมถึงได้รับรางวัลอันดับ 1 เกาะที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากความงดงามของธรรมชาติ และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และ ยังเป็นเมืองยอดนิยมที่ชาวต่างชาติหลายคนเลือกให้เป็นจุดหมายที่จะเข้ามาอยู่อาศัยแบบระยะยาว เพื่อพักผ่อนใช้ชีวิตหลังเกษียณมากที่สุดอีกด้วย 

ข้อมูลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ระบุว่า ในช่วงไตรมาส 1 ปี 2566 มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาภูเก็ต ประมาณ 2.02 ล้านคน คิดเป็น 12% สร้างรายได้ 83,250 ล้านบาท คิดเป็น 30%

ทั้งนี้ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2566 มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาภูเก็ตทั้งหมดสูงถึง 1.8 ล้านคน เติบโต 259% เมื่อเทียบปีต่อปี ซึ่งคาดการณ์ว่าจะภายในสิ้นปี 2566 จะมีนักท่องเที่ยวทั้งหมด 14 ล้านคน คิดเป็น 96% ของระดับก่อนเกิดโควิด แสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง

นักท่องเที่ยวกลุ่มหลักในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 ส่วนใหญ่เป็นชาวรัสเซียที่หลบหนีสงคราม หนีภัยหนาว ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ตามมาด้วยนักท่องเที่ยวจากจีน และมีนักท่องเที่ยวจากอินเดียและออสเตรเลีย ทำให้มีความต้องการห้องพักโรงแรมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากโดยในเดือนมีนาคม มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยสูงสุดถึง 87% ขณะที่เดือนพฤษภาคมมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยต่ำสุดที่ 73% แต่ก็ยังคงเป็นที่น่าพอใจเพราะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนราคาก็ปรับขึ้นถึง 55% เฉลี่ยคืนละ 4,371 บาท ซึ่งก็ยังสูงกว่าระดับก่อนเกิดโควิดถึง 4.9%

โดยนักท่องเที่ยวในภูเก็ตจะใช้เวลาอยู่บนเกาะประมาณ 4-5 วัน ใช้จ่ายเงินราว 6,400 – 7,200 บาทต่อคนต่อวัน เป็นกลุ่มของนักท่องเที่ยวที่ใช้จ่ายได้มากกว่าคนไปท่องเที่ยวชายทะเลอื่น ๆ ของไทย

โอกาสการลงทุนอสังหาฯใน “ภูเก็ต” ปล่อยเช่าผลตอบแทนดีแค่ไหน ?

ความนิยมซื้อคอนโดฯ ในภูเก็ต มีเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นักลงทุน และคนไทย เพราะมีโครงการให้เลือกในหลายทำเล มีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ที่โดดเด่น สวยงาม มีเอกลักษณ์ โดยการเติบโตของทำเลในภูเก็ตมีตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกปี เป็นทำเลทองที่ราคาที่ดินมีความใกล้เคียงกับ CBD กรุงเทพฯ

ซึ่งข้อมูลล่าสุดระบุว่า ที่ดินภูเก็ตเฉพาะส่วนที่สามารถพัฒนาคอนโดมิเนียมได้ ในโซนบางเทา ราไวย์ ในหาน ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 30-40 ล้านบาทต่อไร่ ส่วนที่ดินติดหาดทำเลหาดลายัน, หาดกะรน, หาดกะตะและหาดกมลา ราคาขยับตัวสูงขึ้นอย่างน้อย 50% เฉลี่ยอยู่ที่ 70 - 100 ล้านบาทต่อไร่ ส่วนหาดป่าตอง ราคาซื้อขายที่ดินไม่ต่ำกว่า 200-300 ล้าน/ไร่

ทั้งนี้ชาวจีน รัสเซีย และยุโรป เป็นกลุ่มที่มีความสนใจที่อยู่อาศัยในภูเก็ตสูง โดยกลุ่มลูกค้ารัสเซียมีสัดส่วน 50-60% ของกลุ่มลูกค้าทั้งหมด ซึ่งในช่วงครึ่งแรกปี 66 ชาวรัสเซียมีการซื้ออสังหาฯในภูเก็ตมากถึง  900 ล้านบาท กลุ่มวิลลาและพูลวิลลารวมไปถึงโครงการคอนโดฯลักซัวรี่ ที่อยู่ในทำเลที่ดี ไม่ไกลจากชายหาด หรือสามารถเห็นวิวทะเลได้โดยตรงจากโครงการ หรือมีรูปแบบโครงการที่น่าสนใจก็จะได้รับความความนิยมสูงทั้งการซื้อและเช่าจากชาวต่างชาติค่อนข้างมาก เพราะชาวต่างชาติบางคนสนใจซื้อบ้านที่ภูเก็ตไว้เป็นบ้านหลังที่สองเพื่อใช้พักผ่อน พักร้อน หลบภัยหนาว และปัญหาการเมือง ส่วนกลุ่มคอนโดฯ ส่วนใหญ่ยังคงเป็นผู้ซื้อชาวจีนที่เข้ามาลงทุนเพื่อปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทน คอนโดภูเก็ตมีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) สูงขึ้นอย่างชัดเจนถึง 7- 8%

นอกจากนี้ในภูเก็ตยังมีแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานพร้อมรองรับภาคการท่องเที่ยว ที่บริษัทการท่าอากาศยาน เตรียมทุ่มงบกว่า 6,000 ล้านบาท ขยายท่าอากาศยานภูเก็ตระยะที่ 2 เป็นการขยายอาคารบินระหว่างประเทศ จากเดิมสามารถรับได้ จำนวน 6 ล้านคนต่อปี ให้รองรับการเดินทางเพิ่มอีกเท่าตัวเป็นอีก 6 ล้านคนซึ่งเมื่อรวมกับอาคารบินในประเทศ อีก 6 ล้านคน ทั้งหมดจะรองรับได้มากสุดที่ 18 ล้านคนต่อปี ซึ่งคาดว่าจะทำได้แล้วเสร็จในปี 2570  แน่นอนว่าการพัฒนาระบบขนส่งทางอากาศจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่สนับสนุนให้ภาคการท่องเที่ยวของภูเก็ตเติบโตได้อีกมากในอนาคต

 “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” คอนโดฯใหม่ บนทำเลใกล้ป่าตอง - Old town

“ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” เป็นคอนโดฯ โครงการใหม่ล่าสุดบนภูเก็ตของ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นการร่วมทุนกับบริษัท ภูเก็ตวิลล่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต ที่คร่ำหวอดมาอย่างยาวนานถึง 28 ปี เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง”

 “กะทู้” เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพใจกลางภูเก็ต เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของจังหวัด มีหาดป่าตองหาดขึ้นชื่อด้านความสวยงาม และหาดกมลาที่รวมความบันเทิงตลอด 24 ชม. มีแหล่งท่องเที่ยวกิจกรรมแอดเวนเจอร์ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความสนใจจากผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน เพราะอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ตัวโครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” ตั้งอยู่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ติดถนนพระภูเก็ตแก้ว บริเวณเเยกมุมเมืองลุง ห่างจากหาดป่าตองประมาณ 11 กม. ใช้เวลาเดินทาง 12 นาที และภูเก็ต Old Town ประมาณ 3.2 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาทีเท่านั้น รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สถานศึกษาใกล้เคียงอย่าง โรงเรียนเทศบาลกระทู้ 2 และ มหาวิทยาลัยสงขลา , ศูนย์ราชการ เทศบาลเมืองกระทู้ รวมถึงแหล่งกิจกรรมต่างๆ ทั้ง  Red Mountain Golf Club และ สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต

ปัจจุบันคนภูเก็ตขยับตัวออกมาเลือกที่อยู่อาศัยในโซน central Phuket กันมากขึ้น เพราะเป็นโซนที่อยู่ใกล้เมืองและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณโดยรอบส่วนใหญ่เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีทั้งโครงการบ้าน และคอนโดฯโลว์ไรท์ตั้งอยู่ใกล้กัน มีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ทั้ง 2 ฝั่งถนน ส่วนโรงเรียน โรงพยาบาล รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า จะมีทั้งที่อยู่ใกล้ๆกับโครงการ และต้องออกไปฝั่งถนนพิชิตสงคราม ซึ่งโครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” อยู่ห่างจากเซ็นทรัลภูเก็ตประมาณ 3.3 กม. เท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

Blu Pearl Phuket            3.0 กม.

โลตัส ภูเก็ต                    3.1 กม.

Central Phuket             3.3 กม.

บิ๊กซี ภูเก็ต                     3.7 กม.

Chaofa Variety Marke 6.6 กม.

โรงพยาบาล

ANDAMAN HEALTH AND WELLNESS CENTER           2.3 กม.

โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์         3.9 กม.

โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต           4.1 กม.

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต                4.9 กม.

สถานที่ท่องเที่ยว

Red Mountain Club                  2.3 กม.

Andamanda Phuket                  3.1 กม.

Phuket Country Club                4.0 กม.

หาดป่าตอง                                 8.0 กม.

Old Phuket Town                      8.5 กม.

สนามบินภูเก็ต                            32.4 กม.

โรงเรียน

โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้        1.0 กม.

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต         2.6 กม.

“ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” คอนโดฯ ที่เข้าใจความต้องการของคนรุ่นใหม่ในภูเก็ต

โครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” เป็นอาคารคอนโดฯ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 617 ยูนิต และห้องเพื่อการพาณิชย์ 7 ยูนิต ออกแบบในคอนเซปต์ บาลานซ์ชีวิตที่ใช่ ใจกลางภูเก็ต จึงได้ผสมผสานงานดีไซน์ให้พื้นที่ภายในโครงการเหมาะกับการอยู่อาศัยและพักผ่อนได้อย่างลงตัว โดยเลือกใช้สีสัน การออกแบบเส้นสาย ผสมผสานต้นไม้และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ บ่งบอกให้เห็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของภูเก็ต

ในโครงการจะมีทั้งหมด 3 อาคาร ตัวอาคารเป็นรูปตัว L จัดวางให้แต่ละอาคารอยู่ล้อมรอบพื้นที่ส่วนกลางโดยอาคาร A จะมีส่วนที่พักอาศัย และมี Root Garden ที่ชั้นดาดฟ้า ส่วนอาคาร C จะมี พื้นที่ส่วน Retail อยู่ด้านล่างรวบรวมร้านชั้นนำ ตอบโจทย์ กิน ดื่ม ช็อป ครบจบในที่เดียว รองรับคนที่อาศัยในโครงการดียิ่งขึ้น

และเป็นครั้งเเรกของตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ต ที่โครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” จะมีการนำห้อง 30% ในโครงการมาร่วมใน IP Program ซึ่งเป็นการลงทุน โดยมีทีมงานมืออาชีพช่วยจัดหาผู้เช่าหรือผู้เข้าพัก รับผลตอบแทนต่อเนื่องนาน 10 ปี และห้องอีก 70% เปิดขายตามปกติให้กับผู้อยู่อาศัยเองและนักลงทุน 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางที่โครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตองจัดเต็มมาบนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 3,000 ตร.ม. ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบครัน โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก คือ พื้นที่ชั้นล่าง ประกอบด้วย อาคารคลับเฮ้าส์ ในอาคารจะมี Fitness, Locker, ห้องเปลี่ยนชุด, Co-working, Meeting room, Terrace พื้นที่ Ground Floor ที่มีล็อบบี้, Garden Court, สระว่ายน้ำยาว 70 เมตร,  Leisure pool (kids friendly), Jacuzzi, Pool access room, sun deck, Party area, Activity Lawn

และพื้นที่ Roof Garden ซึ่งจะอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้าของอาคาร A ประกอบด้วย Jogging Track, Sky deck, Yoga deck, sky Lawn, Hydronic Lift

โดยการตกแต่งในพื้นที่ส่วนกลางจะสอดรับกับงานดีไซน์ของโครงการ เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนตัวตนความเป็นภูเก็ตได้ออกมาอย่างกลมกลืน เพื่อสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายเหมือนพักผ่อนในโรงแรมมากที่สุด

ห้องพัก 5 แบบ กับฟังก์ชั่นพิเศษรับการอยู่อาศัยเอง เพิ่มพื้นที่ในห้อง และห้องขนาดใหญ่แบบ Pool Aaccess

สำหรับห้องพักในโครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” มีทั้งหมด 5 แบบ ประกอบด้วย

·         Studio ขนาด 25 ตร.ม.

·         Living suite ขนาด 28 ตร.ม.

·         Leisure suite ขนาด 28 ตร.ม.

·         Master suite ขนาด 34 ตร.ม.

·         Ocean suite ขนาด 47 ตร.ม.

ห้องแต่ละแบบทางโครงการได้มีการดีไซน์ฟังก์ชันห้องให้แต่ต่างกัน ซึ่งจะสามารถรองรับความต้องการอยู่อาศัยเองของคนไทย ชาวต่างชาติ รวมถึงห้องที่ไว้รองรับการลงทุนโดยเฉพาะ

โดยภายในจะแบ่งพื้นที่ห้องของอาคาร A ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการเพื่อขายให้นักลงทุนสำหรับการลงทุนในรูปแบบ IP program ทั้งหมด ทำให้ผู้เช่าหรือผู้เข้าพักได้แยกอาคารออกเป็นสัดส่วนชัดเจน และยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยประจำในอาคารอื่นๆ ด้วย

สำหรับฟังก์ชันด้านในของห้องแต่ละแบบ ต้องบอกว่าทางโครงการใส่ใจกับเรื่องการใช้ชีวิตของลูกบ้านอย่างมาก โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนฝั่งเอเชียและคนฝั่งยุโรปที่มีความแตกต่างกัน แต่สามารถผสานให้ใช้ชีวิตด้วยกันได้ผ่านงานดีไซน์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของภูเก็ต ที่คอนโดฯทุกแห่งจะต้องมีระเบียง เพื่อรองรับทั้งการนอนอาบแดดและตากผ้า ทางโครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” ก็จัดให้ระเบียงมีขนาดใหญ่และกว้างมากขึ้น

และให้พร้อมรองรับการปล่อยเช่าทางโครงการยังได้ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ชุดเตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน ฉากกั้นอาบน้ำ และติดตั้งเครื่องปรับอากาศมาให้ด้วย เรียกได้ว่าทำการโอนห้องเสร็จเรียบร้อย ก็ลากกระเป๋าเอาแค่เสื้อผ้ามาก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที

ห้อง Studio ขนาด 25 ตร.ม. เป็นห้องที่มีขนาดรองรับการอยู่อาศัยได้ 1-2 คน ซึ่งในห้องก็มีการแยกครัวปิดซึ่งอยู่โซนด้านหน้าห้องทำให้ทำอาหารกลิ่นควันจะไม่เข้าไปรบกวน และในห้องบริเวณริมหน้าต่างยังมีพื้นที่สำหรับวางโซฟาเพื่อนั่งชมวิวด้านนอก

ส่วนห้อง Living suite ขนาด 28 ตร.ม. ห้องนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเอง โดยทุกส่วนของห้องจะมีกระจกบานเลื่อนกั้นเพื่อแยกพื้นที่เป็นสัดส่วนตั้งแต่ครัวปิด ห้องนั่งเล่นที่แยกออกจากส่วนห้องนอน ซึ่งห้องนี้จะมีพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่รองรับการใช้งานระเบียงได้เต็มที่ 

ห้อง Leisure suite ขนาด 28 ตร.ม. ด้วยขนาดห้องเท่ากันกับแบบห้อง Living suite แต่ห้องนี้มีการออกแบบให้ระเบียงเล็กลง เพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้อง เสมือนเข้าพักในโรงเเรม ตอบโจทย์การลงทุน

ห้อง Master suite ขนาด 34 ตร.ม. และ ห้อง Ocean suite ขนาด 47 ตร.ม. เป็นห้องขนาดใหญ่แบบ Pool access ที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำจากห้องพักได้เลย พร้อมฟังก์ชั่นห้องที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้จริงที่พร้อมรองรับขนาด 2 ห้องนอน เหมาะกับครอบครัว เป็นแบบห้องไฮไลท์ของทางโครงการ ที่ลูกค้าในโซนยุโรปให้การตอบรับดีมาก

อิสระด้านการลงทุน ด้วยโปรแกรมการลงทุนคอนโดรูปแบบใหม่ Origin Resort Investment รับผลตอบแทน 10 ปี 

สำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่นิยมซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า ต้องรีบเข้ามาดูที่ โครงการ “ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง” เพราะเป็นครั้งเเรกของตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ต ที่เปิดให้ห้อง 30% ในโครงการมาร่วมใน IP Program ซึ่งเป็นโปรแกรมการลงทุนคอนโดรูปแบบใหม่ด้วยทีมงานมืออาชีพจาก Hampton Hotel & Residence Management (HHR) ที่จะเข้ามาช่วยบริหารจัดการสินทรัพย์ในรูปแบบของ Serviced Apartment ช่วยจัดหาผู้เช่าหรือผู้เข้าพัก ในรูปแบบของ Origin Resort Investment การลงทุนที่รับผลตอบแทนต่อเนื่องนาน 10 ปี และสร้างรายได้หรือผลตอบแทนให้แก่นักลงทุน โดยโครงการจะการันตี 7% ใน 2 ปี เเละดูเเลต่อเนื่อง 10 ปี พร้อม service residence ซึ่งผู้พักอาศัยที่อยู่อาคารอื่น ๆ ในโครงการก็สามารถเลือกใช้บริการเพิ่มได้

โดยลูกค้าที่เลือกซื้อห้องเพื่อลงทุนในรูปแบบของ Origin Resort Investment จะเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องชุดได้โฉนดตามปกติ โดยไม่จำเป็นต้องบริหารจัดการหาผู้เช่าเอง และได้รับผลตอบแทน 2 ด้าน คือ จากการปันผลค่าเช่าแบบ mutual benefit และ ผลตอบแทนของอสังหาฯที่จะเพิ่มมูลค่าในอนาคต

สำหรับคนที่สนใจครงการ ดิ ออริจิ้น กะทู้ ป่าตอง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ลบ.* พร้อมเปิดเข้าชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 16-17 กันยายน นี้  พบกันที่สำนักงานขาย The Origin Kathu-Patong

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/463J1Cd
พบกันที่สำนักงานขาย ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง สี่แยกมุงเมืองลุง : https://bit.ly/45yO9hq

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
LINE : 
https://lin.ee/eeyjqgf
โทร : 02-030-0000 หรือ 1498

หรือ https://www.origin.co.th/condominium/the-origin-kathu-patong/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด