เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ต่อยอดแนวคิด Major Petscape สู่การยกระดับมาตรฐานการพัฒนาที่อยู่อาศัย ผนึกพันธมิตรและผู้เชี่ยวชาญกว่า 60 แบรนด์ ดีไซน์พื้นที่โครงการให้เป็นมิตรต่อคนและสัตว์เลี้ยง เน้น Non-Toxic และ Zero VOCs พร้อมบัญญัติคำนิยามใหม่ “MAJOR Pet Family Residences” ครั้งแรกและแบรนด์แรกที่ให้คุณและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตและเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยร่วมกันอย่างเท่าเทียม ภายใต้พันธสัญญา “สัญญา ว่าจะดูแลกันตลอดไป”

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ข้อมูลการศึกษาวิจัยจาก Euromonitor และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ คาดว่าในปี 2569 ตลาดสัตว์เลี้ยงของโลกเติบโตเฉลี่ยปีละ 7.2% ขณะที่ตลาดสัตว์เลี้ยงของไทยจะเติบโตปีละ 8.4% มีมูลค่าที่ 66,748 ล้านบาท ซึ่งการเติบโตของตลาดสัตว์เลี้ยง สอดคล้องกับตัวเลขของลูกบ้านในทุกโครงการ ที่ได้ลงทะเบียนสัตว์เลี้ยง รวมกว่า 1,000 ตัว โดยนับตั้งแต่ปี 2564  -2566 พบว่า จำนวนลงทะเบียนเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 27%, 38%, 52% ตามลำดับ สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้ากลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงหันมาเลือกที่อยู่อาศัยกับแบรนด์เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กันมากขึ้น

ดังนั้นเพื่อตอกย้ำการเป็น “ผู้นำตัวจริง” เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้สร้างอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญด้วยการสร้าง “มาตรฐานใหม่” จาก Pet-Friendly สู่ พันธสัญญา “MAJOR Pet Family Residences” ครั้งแรกและแบรนด์แรกที่ให้คุณและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิต และเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยร่วมกัน บนพื้นที่ที่ถูกดีไซน์เพื่อรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนและสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ

โดย “MAJOR Pet Family Residences” ถูกสะท้อนในทุกมิติตั้งแต่การวางรูปแบบการดีไซน์ Petscape Design เพื่อที่จะขยายพื้นที่ความสุขร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยงในแต่ละโครงการ อาทิ โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว คอนโดมิเนียม ที่ดีไซน์เน้นเรื่อง Craft & Quality ควบคู่กับ Pet-Friendly เพิ่มพื้นที่ส่วนกลางใหม่ๆ อาทิ Multi-Pet Playroom พื้นที่พิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงทางเลือกอย่าง กระต่าย ชินชิลล่า เม่นแคระ เป็นต้น รวมถึงการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง Non-Toxic และ Zero VOCs ที่เป็นมิตรต่อคนและสัตว์เลี้ยง พร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้บ้านเย็นและยับยั้งเชื้อโรคต่างๆ และยังได้มีกิจกรรมร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 60 แบรนด์ เพื่อสัตว์เลี้ยงตลอดทั้งปี

เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่เมเจอร์ตั้งใจทำเพื่อลูกบ้านทุกคน ล่าสุดได้รวบรวมประสบการณ์และความประทับใจจากลูกบ้านกลุ่ม Pet lover ตัวจริงมาสร้างสรรค์เป็นแคมเปญสื่อสารการตลาด เพื่อถ่ายทอดมุมมองเกี่ยวกับ MAJOR Pet Family Residences’ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “สัญญา ว่าจะดูแลกันตลอดไป” #PetFamilyResidences เพื่อสร้างการรับรู้ถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์และย้ำภาพผู้นำตัวจริงที่สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเลี้ยงสัตว์ได้ “ทุกโครงการ”