หากพูดถึงทำเลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คงจะต้องนึกถึงทำเล “พระราม 4” อย่างแน่นอน การเกิดขึ้นของ Mega Project ต่างๆ ล้วนดึงดูดผู้คนและกิจกรรมทางเศรษฐกิจเข้ามาในทำเลเพิ่มมากขึ้น เป็นการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในพื้นที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งในอนาคตทำเลนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจสำคัญอีกแห่งของกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน

ในแง่ของการอยู่อาศัย ทำเลนี้กำลังจะมีคอนโดเปิดตัวใหม่จาก ”อนันดา” อย่าง COCO PARC Branded Residence คอนโดสร้างเสร็จก่อนขายที่พร้อมตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองระดับพรีเมียม ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร เราจะพาไปเจาะ 7 เหตุผล ว่าทำไม COCO PARC ถึงเป็นโครงการที่ควรค่าแก่การจับจอง

 

1. COCO PARC แบรนด์น้องใหม่จากอนันดา มาพร้อมคอนเซปต์ "Branded Service & Stylish Residence” 

จากแนวคิดของ ”อนันดา” ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของคนเมือง ให้มีความสมบูรณ์ถึงขีดสุดทำให้เกิดการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ แบรนด์ใหม่อย่าง “COCO PARC” มาพร้อมคอนเซปต์ "Branded Service & Stylish Residence” ที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดในการออกแบบ ผสมผสานความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดกับบริการสุดพิเศษจากโรงแรมดุสิตธานี สร้างบริบทใหม่ของการอยู่อาศัยที่ตอบสนองวิถีชีวิตเมืองในระดับพรีเมียม ส่งมอบความสมบูรณ์ของการอยู่อาศัยแบบที่เรียบง่ายให้เกิดขึ้นในทุกวัน (Simplicity Is The True Perfection)

 

2. ครั้งแรกของอนันดา กับ Branded Residence Managed by Dusit พร้อมบริการระดับโรงแรม 5 ดาว

 “COCO PARC” โครงการ Branded Residence ที่เกิดจากการสร้างสรรค์แบรนด์ใหม่ระหว่าง Ananda X Dusit ส่งมอบบริการมาตรฐานระดับห้าดาวจากโรงแรมดุสิตธานี ซึ่งความพิเศษของ “COCO PARC” คือจะมีทีมงานจากทางโรงแรมดุสิตธานีมาทำงานโดยตรง ไม่ใช่แค่การ Training Programs จากทางโรงแรมอย่างเดียว โดยทางทีมงานของโรงแรมดุสิตธานีจะเข้ามาบริหารในส่วนของ Property Management และอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นบริการทำความสะอาดภายในห้องพัก, บริการซักรีด, บริการจัดส่งอาหารในห้องพัก, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, บริการรถลีมูซีน, บริการจัดส่งพัสดุและเอกสาร, บริการสปา, พื้นที่ Sky Lounge ที่สามารถจัดอีเวนท์และงานเลี้ยงส่วนตัวพร้อมเชฟส่วนตัวของโรงแรมดุสิต มีแอพพลิเคชั่น Stayplease สำหรับลูกบ้านไว้สื่อสารกับพนักงานของดุสิตเพื่อความสะดวกในเลือกจองเข้าใช้พื้นที่ส่วนกลางและเรียกใช้บริการอื่นๆ นอกจากนี้เจ้าของห้องพักทุกท่านจะเข้าร่วม Dusit Gold Program (Elite Level) สัมผัสประสบการณ์สิทธิพิเศษที่เหนือระดับมากขึ้น 

โดยจะจ่ายค่าส่วนกลางเพียง 130 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน ซึ่งปกติแล้วหากเป็นคอนโด Branded Residences โครงการอื่นๆ ค่าส่วนกลางจะประมาณ 150-200 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน ซึ่งเมื่อเทียบกับมาตรฐานการบริการระดับห้าดาวที่จะได้รับและความเป็น Branded ของ Dusit แล้ว ต้องบอกว่า “COCO PARC” มีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

 

3. COCO PARC บนทำเลเดินทางสะดวก ไม่กี่ก้าวถึง MRT คลองเตย แค่เลี้ยวซ้ายก็ถึงทางด่วน

COCO PARC อยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางมาก อยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตยเพียงไม่กี่ก้าว โครงการอยู่ริมถนนพระราม 4 ซึ่งเชื่อมต่อถนนหลากหลายสายสามารถเดินทางไปยัง CBD สีลม-สาทร, สุขุมวิท, ชิดลม, เพลินจิต และโซนอื่นๆ ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับทางด่วนเฉลิมนครเพียงออกโครงการแล้วเลี้ยวซ้ายเท่านั้น ซึ่งทำให้การเดินทางไปยังทำเลอื่นๆ สะดวกมากขึ้น

 

4. COCO PARC บนย่านธุรกิจสำคัญ Mega Project เกิดใหม่อย่างต่อเนื่อง

ทำเลพระราม 4 เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญหลายแห่งทั้งอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ สวนสาธารณะสำคัญของกรุงเทพฯ อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโครงการระดับ Mega Project ที่ส่งผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ ได้แก่

  • Office Buildings ได้แก่ FYI Center  พื้นที่รวมกว่า 100,000 ตร.ม. มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท และ The PARQ พื้นที่ 320,000 ตร.ม. มูลค่าโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท
  • Mixed use Project ได้แก่ Dusit Central Park เป็นพื้นที่เดิมของโรงแรมดุสิตธานีที่จะพลิกโฉมพัฒนาประกอบด้วยโรงแรม, คอนโดมิเนียม และศูนย์การค้า มูลค่าการลงทุนกว่า 46,000 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2568 , One Bangkok โครงการ Mixed-use ประกอบด้วยโรงแรม, ศูนย์การค้า, อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม และพื้นที่กิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรม เป็นอภิมหาโปรเจคของภาคเอกชนที่มีมูลค่าการลงทุนสูงที่สุดในไทยกว่า 120,000 ล้านบาท
  • Hospital อย่าง MedPark โรงพยาบาลที่มุ่งเน้นการรักษาโรคที่รักษายากและโรคที่มีความซับซ้อนเป็นหลัก เน้นจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มระดับบน เปิดให้บริการเฟสแรกในเดือน ต.ค. 2563 ส่วนเฟสต่อไปเป็นการลงทุนต่อเนื่องในช่วง 3 ปีจากนี้ มูลค่าโครงการรวมทั้งหมด 10,000 ล้านบาท
  • Park อย่าง สวนป่าเบญจกิติ มูลค่าโครงการ 1,607 ล้านบาท พื้นที่โครงการรวมกว่า 450 ไร่ แบ่งเป็นสวนน้ำ 130 ไร่ สวนป่า 320 ไร่ พื้นที่เส้นทางเดินศึกษาในธรรมชาติ, เส้นทางเดิน-วิ่ง และเส้นทางจักรยาน อีกทั้งยังมีพื้นที่อาคารกีฬาในร่ม อาคารพิพิธภัณฑ์ พื้นที่ทำกิจกรรมสันทนาการ สามารถรองรับผู้ใช้งานได้กว่า 18,000 คน
  • Convention & Business Center ได้แก่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ศูนย์ประชุมใจกลางเมืองขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ มูลค่าโครงการ 15,000 ล้านบาท พื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร รองรับผู้เข้าใช้บริการได้มากถึง 100,000 คนต่อวัน และ Smart City คลองเตย มูลค่าโครงการ 4.92 แสนล้านบาท ที่ดินท่าเรือกรุงเทพกว่า 2,353 ไร่ นำมาพัฒนาเป็นโครงการ Mixed-use เป็น Smart Commercial นอกจากนี้ยังมี Smart Community ที่จะยกระดับการอยู่อาศัยของชุมชนเดิมในพื้นที่ให้มีรูปแบบที่ทันสมัย ซึ่งหากโครงการนี้แล้วเสร็จ จะกลายเป็น Landmark สำคัญอีกหนึ่งแห่งของประเทศ เป็นการขยายศักยภาพทางเศรษฐกิจทั้งทางบกและทางน้ำ และเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ
 

5. ทำเลแห่งการเติบโต มูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ความเป็นทำเลแห่งการเติบโตของ “พระราม 4” ตอกย้ำด้วยราคาที่ดินที่ซื้อขายจริงในตลาด ซึ่งปัจจุบันราคาซื้อขายที่ดินสูงถึง 1.4 ล้านบาทต่อตารางวา เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วง 10 ปีก่อนหน้า ซึ่งก็สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของทำเลที่นับวันก็ยิ่งมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ 

ปัจจุบันที่ดินตามแนวถนนพระราม 4 ทั้งฝั่งคลองเตย - พระราม 4 - หลังสวน - สามย่าน ที่เป็นของเอกชนเริ่มเหลือน้อยลงไปทุกที ส่วนใหญ่ในย่านนี้จะเป็นที่ดิน Leasehold ของหน่วยงานราชการและสถาบันศึกษา ที่ดินที่เป็นของเอกชนแทบจะหาได้ยากแล้ว COCO PARC จึงเป็นโครงการที่น่าสนใจมาก หากกำลังมองหา asset ที่ส่งต่อ generation to generation โครงการนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นที่ดิน Freehold ในทำเล และราคาที่ดินที่สูงขึ้นเรื่อยๆ มูลค่าของโครงการ COCO PARC นับวันก็มีแต่เพิ่มมากขึ้น

 

6. เติมเต็มคุณภาพชีวิตในเมือง ใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ “ปอดสำคัญของคนกรุงเทพฯ”

คงจะดีหากเราใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไปพร้อมกับการใกล้ชิดธรรมชาติ COCO PARC คือโครงการที่จะเข้ามาเติมเต็มคุณภาพชีวิตในเมืองด้วยความใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่าง สวนป่าเบญจกิติ สวนสาธารณะแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่มีสวนป่า เป็นสวนป่าที่อุดมไปด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ มีพื้นที่ชุ่มน้ำขนาดใหญ่ เป็นระบบนิเวศเลียนแบบธรรมชาติที่สมบูรณ์ นอกจากจะเป็นพื้นที่ฟอกปอดชั้นดีให้กับคนเมืองแล้ว สวนเบญยังมีศูนย์กีฬาที่ตอบโจทย์สาย Sport และมีพื้นที่ที่สามารถจัดกิจกรรมหรืองานของคนเมืองได้ ไม่ว่าจะเป็น Art Music ต่างๆ 

เชื่อมต่อป่า เชื่อมต่อพื้นที่ 450 + 360 ไร่ ด้วยสะพานเขียวที่เชื่อมต่อสวนเบญจกิติกับสวนลุมพินี เป็นสะพานที่มีทั้งเส้นทางเดินเท้าและเส้นทางจักรยาน สามารถเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวทั้ง 2 แห่ง ได้อย่างสะดวก

COCO PARC ยังอยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นวิวโค้งของแม่น้ำเจ้าพระยาและสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ บางกระเจ้า ได้อีกด้วย

 

7. ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนเมืองไปกับ COCO PARC

COCO PARC โครงการ Branded Residence สร้างเสร็จพร้อมอยู่ก่อนขาย เป็นคอนโด Freehold บนที่ดินขนาดใหญ่เกือบ 3 ไร่ อยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT คลองเตย แบบ 0 เมตร และ ใกล้ทางด่วนเพียงแค่ 50 เมตร ทั้งโครงการจะมีจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 444 ยูนิต มีรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ Studio ขนาด 25 ตรม. ไปจนถึงห้อง Penthouse ขนาด 234 ตรม. ด้านการออกแบบทั้งภายนอกและภายในค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ จากความร่วมมือกันระหว่างสามบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับสากล ได้แก่ Architects 49, DWP (Interior Design) และ Landscape Collaboration 

Facility ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองแบบ New Normal

พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองแบบ New Normal ได้เป็นอย่างดีทั้ง The Air-Finity Space พื้นที่นั่งเล่นที่เชื่อมต่อภายนอกกับภายในอาคาร, COCO Lap Pool สระที่มีระบบป้องกันเชื้อโรค พร้อม Jacuzzi zones สำหรับผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมี Private Spa&Salon, COCO Fit, COCO Studio, COCO Yard, Garden และสามารถขึ้นไปนั่งชมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งบางกระเจ้าได้ที่ COCO Lounge 

Lay out ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น

COCO PARC มีห้องพักให้เลือกหลายหลายแบบตามฟังก์ชั่นการใช้งานตั้งแต่ Studio ขนาด 25.5-27 ตร.ม. ซึ่งข้อดีของ Lay out นี้คือ เป็นห้องแบบหน้ากว้าง มีการแบ่งแยกโซนอย่างชัดเจน มีครัวปิดที่ติดระเบียงพร้อมบานเลื่อนครัว แบ่งฟังก์ชันการใช้งานได้เป็นสัดส่วน, 1 Bedroom ขนาด 34.5-48 ตร.ม. จะเป็นห้องหน้ากว้าง พื้นที่ห้องนอนและ Living ติดระเบียงเปิดรับวิว ห้องน้ำเข้าออกได้ 2 ประตู เวลามีแขกมาก็จะไม่เสียความเป็นส่วนตัว, 1 Bedroom Plus ขนาด 49 ตร.ม. ความพิเศษของห้องนี้คือห้องน้ำค่อนข้างกว้างและมีอ่างอาบน้ำเหมาะสำหรับคนที่ชอบอาบน้ำแช่ตัวพักผ่อน, 2 Bedroom ขนาด 64.5-66.5 ตร.ม. จะเป็นห้องที่หน้ากว้างมากและตำแหน่งของ 2 ห้องนอนจะเป็นห้องมุม  แบ่งห้องนอนไว้คนละฝั่งเพื่อความเป็นส่วนตัว ในแต่ละห้องนอนก็จะมีห้องน้ำในตัว และยังมีห้องน้ำ Public สำหรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน นอกจากนี้ยังมีห้องแบบ 3 Bedroom ขนาด 101.5-113.5 ตร.ม. และ Penthouse ขนาด 134-234 ตรม. 

การดีไซน์ที่มาพร้อมความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด วัสดุระดับพรีเมี่ยมทั้ง Engineering Wood, Porcelain Tile, Toto Sanitary และเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Teka&Kuppersbusch เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ก็คือเหตุผลว่าทำไม COCO PARC ถึงเป็น Branded Residence ที่น่าสนใจและควรค่าแก่การจับจอง เหนือระดับแห่งการครอบครองกับเอกสิทธิ์เพียง 444 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท ห้อง Fully-Furnished แต่งครบพร้อมอยู่ แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://anan.ly/44y0Qsn หรือโทร 02-316-2222