บริษัท อีเอสอาร์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด (“ESR” หรือ “บริษัทฯ”) ผู้บริหารจัดการทรัพย์สินและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตโดยกลุ่มเศรษฐกิจใหม่ ประกาศขยายธุรกิจในประเทศไทย ประเดิมพัฒนาโครงการอินดัสเทรียลปาร์คแห่งแรก ภายในนิคมอุตสาหกรรมเอเชีย (สุวรรณภูมิ) ซึ่งมีพื้นที่รวมประมาณ 225 ไร่ (363,500 ตารางเมตร) และมีพื้นที่อาคารรวม (GFA) 253,500 ตารางเมตร กำหนดแล้วเสร็จสำหรับเฟสแรก ซึ่งมีขนาดพื้นที่ 25,000 ตารางเมตร ในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ. 2566

โครงการแห่งนี้ มีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และอยู่บนถนนสายหลักสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อไปยังกรุงเทพฯ และท่าเรือแหลมฉบัง จึงสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจบริการโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซ เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้า เพื่อใช้ในการขนส่งและกระจายสินค้าทั่วประเทศ

ด้วยประสบการณ์ และความสามารถของ ESR พร้อมกับองค์ความรู้และนวัตกรรม บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า การขยายฟุตปรินท์ในประเทศไทยผ่านการริเริ่มโครงการอินดัสเทรียลปาร์คครั้งนี้ จะเป็นการปฏิวัติภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมในภูมิภาค

__________________________________________

บุคคลในภาพ: สจ๊วต กิ๊บสัน (กลาง) และ เจฟฟรีย์ เชิน (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารร่วม ESR, เจ เมียร์ปูริ (ที่ 2 จากขวา) Head, Singapore Development & Thailand, ESR Group, ชาลี โสภณพนิช (ขวา) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นิคมอุตสาหกรรมเอเซีย จำกัด และ วีรพันธ์ พูลเกษ (ซ้าย) ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นิคมอุตสาหกรรมเอเซีย จำกัด