บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ส่งต่อแบบบ้านซีรีส์สุดฮิต Modern Tropical Series ลุยเปิดตัวใหม่ในเมืองย่าโม “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ นครราชสีมา” พร้อมคัดสรรมาให้เลือกอย่างหลากหลายและตรงใจมากถึง 10 แบบ ในราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท พบกันที่สำนักงานขายโครงการ วันที่ 25-26 ก.พ.นี้

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2566 ในจังหวัดนครราชสีมา จะมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีประชากรอาศัยอยู่จำนวนมาก มีกำลังซื้อสูง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯ ทำให้เป็นปัจจัยที่ดีเยี่ยมในการเดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นโครงการที่ 9 ในจังหวัดนครราชสีมา โดยส่งต่อแบรนด์ “ปาล์มสปริงส์” พร้อมแบบบ้านซีรีส์ล่าสุด Modern Tropical Series” ของศุภาลัย ที่กำลังฮอตฮิตเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล นำมาประเดิมเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ นครราชสีมา” ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ด้วยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ “Modern Tropical Series” นับเป็นการพลิกโฉมการออกแบบ ปรับประโยชน์ใช้สอย เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่รูปแบบทันสมัย เรียบง่าย โปร่ง สบาย มีการวางบ้านเน้นทิศเหนือ-ใต้ เพื่อรับลมธรรมชาติ เน้นประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาให้เลือกสรรได้อย่างหลากหลายและตรงใจมากถึง 10 แบบ  ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น  บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 149-330 ตร.ม.  ในราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท  อาทิเช่น

ศุภราช” แบบบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 2 ส่วนพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงขนาดใหญ่ ห้องรับประทานอาหาร ออกแบบให้มีประตูกระจกด้านข้าง สัมผัสบรรยากาศสวนภายนอกได้  

“ศุภรดา” พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ห้องนอนชั้นล่าง คำนึงถึงความปลอดภัย ความใส่ใจของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ พื้นที่ห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหารเปิดโล่งเชื่อมถึงกัน  รวมถึงแบบบ้านแฝดอย่าง  

“ศุภกวี”  พื้นที่ใช้สอย  151  ตร.ม.  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ห้องรับแขกเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง มีประตูกระจก สามารถเปิดออกพื้นที่สวนด้านข้างบ้านได้ ครัวปิด กั้นเป็นสัดส่วน ป้องกันกลิ่นเข้าไปในตัวบ้าน ห้องนอน 2 และ 3 สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ได้

“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ นครราชสีมา” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 57 ไร่ จำนวน 276 แปลง มูลค่าโครงการ 1,139 ล้านบาท ชูแนวคิด THE PRIDE OF LIVING A SUCCESSFUL LIFE สะท้อนทุกความสำเร็จอย่างภาคภูมิ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ระบบเข้า-ออก อัตโนมัติแบบ Easy Pass พร้อมระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนอัตโนมัติ กล้อง CCTV ทางเข้า-ออกและภายในโครงการ อีกทั้งมีนวัตกรรมรองรับการใช้ชีวิตด้วยระบบอัจฉริยะ Smart Home Automation ที่ช่วยอำนวยความสะดวก กับระบบสั่งงานจากโทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบการแจ้งเตือนด้วยกล้องอัจฉริยะ พร้อม Sensor ตรวจจับที่หน้าต่าง เมื่อมีการบุกรุกและรายงานผลแบบ Real Time

โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ถนนบึงทับช้าง ถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา (ด้านตะวันตก) เติมเต็มทุกการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนสาธารณะจอหอ เดอะมอลล์ นครราชสีมา โลตัส จอหอ เทอร์มินัล 21 นครราชสีมา เซ็นทรัล นครราชสีมา โรงเรียนมหิศราธิบดี โรงเรียนบุญเหลือวิทยานุสรณ์ มหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โรงพยาบาลกรุงเทพ นครราชสีมา โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ และสำนักงานขนส่งจอหอ

สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิต พบกับโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ นครราชสีมา” เปิดตัวให้คุณจองก่อนใคร ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สำนักงานขายโครงการ พร้อมโปรโมชันจัดเต็ม รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท สามารถติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720