“ฮาบิแทท กรุ๊ป” รุกแนวราบ โมเดลร่วมทุนแลนด์ลอร์ดรายใหญ่ “ชลบุรี-พัทยา” พร้อมเปิดโครงการแบรนด์ใหม่ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” โชว์คอนเซ็ปต์ “เวเคชัน พูลวิลล่า” (Vacation Pool Villa) มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ไทย-ต่างชาติ เพื่อซื้อบ้านหลังที่ 2 แทนการเช่า เปิดขาย VVIP พ.ย.นี้

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ได้ปรับแผนธุรกิจใหม่บุกตลาดแนวราบครั้งแรกในรอบ 10 ปี จากที่เน้นอสังหาฯเพื่อการลงทุนเป็นหลัก มาสู่แผนการสร้างโอกาสใหม่ขยายไปในตลาดแนวราบเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นตลาดเรียลดีมานด์ที่มีขนาดใหญ่ และมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เคยทำตลาดโครงการพูล วิลล่า มาแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ เดอะ วิลล์ จอมเทียน และ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ จึงมีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี และพร้อมจะนำความแข็งแกร่งในจุดนี้ไปต่อยอดกับตลาดแนวราบ

โดยการลงทุนโครงการแนวราบในครั้งนี้ เป็นโมเดลร่วมทุนกับแลนด์ลอร์ดรายใหญ่ในพื้นที่ “ชลบุรี-พัทยา” จัดตั้งในนาม บริษัท ฮาบิแทท วิลล่า จำกัด เพื่อพัฒนาโครงการ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” ร่วมกัน โดยมีสัดส่วน ฮาบิแทท กรุ๊ป ถือหุ้น 70%  และอีก 30% เป็นของนายรัฐกิจ เฮงตระกูล เจ้าของที่ดิน

สำหรับโครงการ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลระดับพรีเมี่ยมบริเวณห้วยใหญ่ สามารถมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางให้ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมคลับเฮ้าส์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ เลานจ์ สระว่ายน้ำ ห้องคิดส์ คลับ สำหรับเด็ก ๆ และห้องอเนกประสงค์

ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการนี้จะเป็นกลุ่มครอบครัวคนกรุงเทพฯ 70% และอีก 30% เป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย และวัยเริ่มเกษียณ ที่มองหาพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและต้องการมีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อทั้งเพื่ออยู่เองและปล่อยเช่าในระยะยาว จะเริ่มเปิดขาย VVIP ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 65  จากนั้นจะรอดูผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าก่อนจะเปิดในส่วนของเฟสสองต่อไป

นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ผู้ร่วมทุนโครงการ  “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” กล่าวว่า อสังหาฯ ในพื้นที่พัทยายังมีความต้องการซื้อโดยเฉพาะวิลล่าซึ่งมีดีมานด์สูง จากการท่องเที่ยวและพักผ่อน รวมทั้งซื้อไว้เพื่อการลงทุนในระยะยาว โดยลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจในพื้นที่ ชาวต่างชาติที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมโซนอีอีซี เป็นระดับผู้บริหารที่ต้องการซื้อแทนเช่า และชาวไทยที่อยู่กรุงเทพฯให้ความสนใจ เพราะการเดินทางที่สะดวกและใช้เวลาในช่วงสั้นๆ

สำหรับโครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า” (Highland Park Pool Villas) เป็นโครงการพูล วิลล่า 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 51 ไร่ โดยจะเริ่มพัฒนาเฟสแรกจำนวน 65 หลัง

ประกอบด้วยบ้าน 2 แบบ ได้แก่

โรสวูด แกรนด์ วิลล่า (Rosewood Grand Villa)

ที่ดินเริ่มต้น 76 - 152 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 375 ตารางเมตร

ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลัง

ราคาขายเริ่มต้นที่ 13 - 15 ล้านบาท

แคสเซีย พูล วิลล่า (Cassia Pool Villa)

ที่ดินเริ่มต้น 61 - 122 ตารางวาพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 282 ตารางเมตร

ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลัง

ราคาขายเริ่มต้นที่ 8 - 12 ล้านบาท 

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th

หรือโทร. 061-840-0006