ธนาคารกสิกรไทย และเอสซี แอสเสท ผนึกกำลังสนับสนุนคนไทย GO GREEN แบบครบวงจร ปล่อยสินเชื่อบ้านสีเขียว อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.5% ต่อปี ใน 3 ปีแรก วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี ฟรีค่าประเมินหลักประกัน ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านประหยัดพลังงานใน 53 โครงการของเอสซี แอสเสท เพื่อส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ส่งต่อโลกที่น่าอยู่ให้แก่คนรุ่นหลัง

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากสภาพอากาศแปรปรวนที่เริ่มมีผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งพายุที่มีถี่และรุนแรงมากขึ้น ส่งผลให้ตอนนี้หลายพื้นที่ในประเทศไทยประสบปัญหาน้ำท่วมหนัก ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจกับการรักษ์โลกมากขึ้น ซึ่งหลายคนเริ่มมองหาบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่ทำร้ายโลก รวมถึงการก่อสร้างที่จะช่วยประหยัดพลังงานได้ในระยะยาว ดังนั้นภายใต้โครงการ GO GREEN Together ของธนาคารกสิกรไทย ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยได้ GO GREEN อย่างครบวงจรง่ายขึ้น จึงผนึกกำลังกับเอสซี แอสเสท ปล่อย “สินเชื่อบ้านสีเขียว” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 2.5% ต่อปี ใน 3 ปีแรก วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี ฟรีค่าประเมินหลักประกัน ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านประหยัดพลังงานใน 53 โครงการของเอสซี แอสเสท นอกจากนี้ยังสามารถชำระค่าจองบ้านผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดใช้จ่าย หรือเลือกชำระค่าจองบ้านผ่านบัตรเงินด่วน Xpress Cash ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน เพื่อส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ส่งต่อโลกที่น่าอยู่ให้แก่คนรุ่นหลัง

นางปรารถนา แพทย์สมาน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ต่อยอดการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน เพื่อเป้าหมายสำคัญ คือ #SCeroMission ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งเรื่องของการออกแบบและคัดสรรใช้วัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงและผลิดภัณฑ์รักษ์โลก ควบคู่กับการพัฒนานวัตกรรมพลังงานสะอาด วางระบบบริหารจัดการไฟฟ้า สอดรับกับเทรนด์พลังงานโลก เช่น การติดตั้ง Solar system และ EV Charger ด้วยแนวคิดดังกล่าวนี้จึงได้จับมือกับธนาคารกสิกรไทย นำ 53 โครงการทั้งแนวราบและแนวสูงเข้าร่วมกับแคมเปญพิเศษผ่าน “สินเชื่อบ้านสีเขียว” พร้อมกับนำร่องจัดกิจกรรมรักษ์โลก รักษ์บ้าน ณ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ แจ้งวัฒนะ สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อและเยี่ยมชมสำนักงานขายที่ร่วมโครงการทุกแห่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลูกค้าที่สนใจบ้านประหยัดพลังงานสามารถยื่นขอสินเชื่อบ้านสีเขียว ได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2565 และจดจำนองหลักประกันภายในวันที่ 31 มกราคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02-8888888