พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รุกตลาดโฮมออฟฟิศและบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ เปิดตัวโครงการใหม่ “เพนตัน อารีย์-สุทธิสาร” ด้วยแนวคิดการออกแบบที่แตกต่างจากเดิม สไตล์ MODERN URBAN LUXURY รองรับทุกเจนเนอเรชั่น ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มที่ต้องการขยายธุรกิจและอยู่อาศัยใจกลางเมือง

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้  เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ แบรนด์ใหม่ “เพนตัน อารีย์-สุทธิสาร” มูลค่ารวม 660 ล้านบาท ในสังคมที่เป็นส่วนตัวเพียง 12 ยูนิต ประกอบด้วย โฮมออฟฟิศ 6 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 57.9 ล้านบาท และ เรสซิเดนซ์ 6 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 56.5 ล้านบาท โดยเป็นโครงการที่เข้ามาเติมช่องว่างทางการตลาดในกลุ่มแนวราบระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ทำเลกลางใจเมืองโครงการแรกของบริษัท ทั้งนี้โฮมออฟฟิศและบ้านเดี่ยวใจกลางเมืองมีดีมานด์สูง ขณะที่โครงการเปิดตัวใหม่เกิดขึ้นไม่มากนัก และส่วนใหญ่อยู่ในทำเลที่ห่างจากย่านธุรกิจ ไม่มีซัพพลายที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อขยายธุรกิจและอยู่อาศัยได้สะดวกสบายในทำเลใจกลางเมือง ซึ่งโฮมออฟฟิศที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 700 ตร.ม. รวมถึงบ้านเดี่ยวที่มีขนาดใหญ่เกินกว่า 100 ตร.ว. ในทำเลใจกลางเมือง เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่ไม่มีในตลาด 

“เพนตัน อารีย์-สุทธิสาร” ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์ทั้งการทำธุรกิจ เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ เพียง 5 นาทีถึง BTS สถานีอารีย์ MRT สถานีสุทธิสาร และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ทำเลนี้ยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เต็มด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ยอดนิยม นอกจากนี้ทำเลยังเป็น Medical Hub ของกรุงเทพฯ เนื่องจากใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำทั้งรัฐและเอกชนหลายแห่ง อาทิ รามาธิบดี พระมงกุฏ ราชวิถี พญาไท วิมุต เป็นต้น

ในส่วนของ โฮม ออฟฟิศ 5 ชั้น มีขนาดตั้งแต่ 76-140 ตร.ว. มี 2 รูปแบบ ได้แก่ โฮมออฟฟิศขนาดกลางพื้นที่ใช้สอย 771 ตร.ม. ที่จอดรถ 8-9 คัน และ โฮมออฟฟิศขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 1,077 ตร.ม. จอดรถได้ 6-9 คัน ออกแบบด้วยองค์ประกอบที่เอื้อต่อธุรกิจและการพักอาศัย ชั้น 1-3 ซึ่งเป็นสำนักงาน เป็นพื้นที่เปิดโล่งที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน พร้อมลิฟต์โดยสาร สำหรับชั้น 4-5 ซึ่งเป็นส่วนพักอาศัย รูปแบบ Penthouse ขนาดใหญ่ ที่มีสระว่ายน้ำหรือสวน Rooftop ส่วนตัวอีกด้วย  

สำหรับ เรสซิเดนซ์ 3 ชั้น มีขนาดตั้งแต่ 64-112 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 479-690 ตารางเมตร จอดรถได้ 4-5 คัน จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างประณีตสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น เพดานสูง 3.2 เมตร และส่วนพักผ่อนแบบ Double Volume ชั้นล่างดีไซน์ในแบบ Open-plan เชื่อมต่อส่วนพักผ่อนและรับประทานอาหารเข้าไว้ด้วยกัน และยังเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำส่วนตัว  ห้องนอนทุกห้องมีขนาดใหญ่ฟังก์ชั่นครบในแบบ Master Bedroom พร้อมคอนเซ็ปท์ His & Her Walk-in Closet และมีห้องเอนกประสงค์ที่สามารถปรับตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังเป็นบ้านใจกลางเมืองที่ออกแบบให้รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ โดยทุกหลังมีห้องนอนชั้นล่าง หรือมีพื้นที่ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนชั้นล่างได้ พร้อมลิฟท์ภายในบ้าน


โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น พื้นที่ 771 ตร.ม.และ 1,077 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 57.9 ล้านบาท

เรสซิเดนซ์ 3 ชั้น พื้นที่ 479-690 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 56.5 ล้านบาท