โฮมโปร ศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน อันดับ 1 ในประเทศไทย จับมือ “ช้อปปี้” ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองความสำเร็จในครึ่งปีแรก พร้อมเดินหน้าสานต่อความร่วมมือบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ เตรียมอัดกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบรับดีมานด์ของผู้บริโภคในช่องทางออนไลน์ พร้อมกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังที่เริ่มแข่งขันกันอย่างดุเดือด เปิดประเดิมในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ส่งมอบความคุ้มค่าที่ยิ่งกว่ากับโปรดียืน 1 ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับสินค้าสำหรับคนรักบ้านในกลุ่มโฮมแอนด์ลิฟวิ่ง (Home & Living) และสินค้าไลฟ์สไตล์กว่า 7,000 รายการ ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมถึง 10 กันยายน 2565

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” กล่าวว่า จากที่มีการเปิดตัว “โฮมโปร ลีฟวิ่ง ออฟฟิเชียลช็อป” บนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเบอร์หนึ่งในใจคนไทยอย่างช้อปปี้ ภายใต้แนวคิด ศูนย์รวมความสุขเพื่อคนรักบ้าน (HUB OF HAPPINESS) โดยจับกลุ่มลูกค้า Gen Y ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ Lifestyle ใหม่ พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดออนไลน์ที่พิเศษ และมีความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา จนได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปออนไลน์ ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้า และบริการต่างๆ ครบถ้วน และล่าสุดได้คว้ารางวัล Best Fulfillment จากงาน Shopee Brand Conference 2022 ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการเติมเต็มประสบการณ์ ‘เรื่องบ้าน โฮมโปรคือคำตอบ ที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่โฮมโปรได้ให้ความไว้วางใจ ช้อปปี้ เป็นพันธมิตรอีคอมเมิร์ซมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวมีความหมายอย่างมากกับช้อปปี้ เนื่องจากสินค้าหลายพันรายการของโฮมโปรนั้นได้เข้ามาช่วยเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอ และส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ภาย
ในบ้านของช้อปปี้ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากของเหล่านักช้อปออนไลน์ ส่งผลให้สามารถตอบสนองและส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นให้กับนักช้อปของเราทุกคน  ในฐานะหนึ่งในแบรนด์พันธมิตรในแคมเปญระดับภูมิภาคอย่างมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ช้อปปี้พร้อมที่จะสนับสนุนโฮมโปรให้สามารถจับโอกาสทางการเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม จากการประยุกต์ใช้เครื่องมือ ทรัพยากร และระบบนิเวศที่ครบวงจรบนแพลตฟอร์ม โดยช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้สร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จร่วมกับโฮมโปรในแคมเปญนี้และต่อไปในอนาคต”

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นของโฮมโปร บน Shopee Mall ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี
: Super Shopping Day และอย่าพลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก HomePro ที่ปล่อยออกมาเอาใจคนรักบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยกดติดตามร้าน HomePro Living Official Shop บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/homeproliving_officialshop