สวัสดีผู้อ่าน Terrabkk ทุกท่าน วันนี้เราจะพาออกไปดูบ้านเดี่ยว - บ้านแฝด ในโซนปทุมธานีกันบ้าง ที่ โครงการ ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี  บ้านโครงการใหม่ล่าสุด จาก บริษัท ภัทรีดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาฯ โซนปทุมธานีที่มีประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาฯมายาวนาน และมีโครงการคุณภาพมากมาย

สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว - บ้านแฝด ฝั่งปทุมธานี โครงการ ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยทำเล ราคา คุณภาพบ้าน พื้นที่ใช้สอย และพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ ก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ในราคาเริ่มต้นที่ 3.75 ล้านบาท

บ้านบนทำเลใจกลาง ปทุมธานี เดินทางสะดวก ใกล้ถนนราชพฤกษ์

โครงการ ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี  ตั้งอยู่ติดถนนเรียบคลองบางโพธิ์เหนือ อยู่ห่างจากจากถนนรังสิต-ปทุมธานี เพียง 800 เมตร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับถนนราชพฤกษ์ได้ ในระยะทางเพียง 3 กม. เท่านั้น เส้นทางสำคัญที่จะเชื่อมต่อการเดินทางเข้าเมือง หรือตัดเข้าไปถนนปทุมธานี – สามโคก, ถนน 345, ถนนชัยพฤกษ์, ถนนติวานนท์ และทางด่วนพิเศษอุดรรัถยา ที่มุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชื่อมต่อจังหวัดต่างๆ ทางภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ง่าย

ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่อยู่ใกล้ใจกลางเมือง “ปทุมธานี” อย่างมาก โดยบริเวณรอบๆ จะมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และใกล้แม็คโครปทุมธานี แค่ 1.5 กม. เป็นโซนที่มีความคึกคักอย่างมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

แหล่งช้อปปิ้ง

  • โกลบอลเฮ้าส์ ปทุมธานี
  • แม็คโคร ปทุมธานี
  • เทสโก้ โลตัส ปทุมธานี
  • บิ๊กซี ปทุมธานี
  • เดอะ ทรี อเวนิว

สถานศึกษา

  • รร.สาธิตปทุม
  • รร.อนุบาลปทุมธานี
  • Thai International School
  • ม.ปทุมธานี

โรงพยาบาล

  • รพ.ปทุมธานี
  • รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

บ้านในแนวคิด Craft x Curve ให้เส้นสายของธรรมชาติ ผสานไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

โครงการ ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี เป็นโครงการบ้าน ที่ผสมผสานบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดไว้ด้วยกัน บนพื้นที่กว่า 45-2-56 ไร่ คุณจะได้พบกับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินขนาด 53.30 - 88.27 ตร.วาและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินขนาด 40 - 52.70 ตร.วา

โดยบ้านทุกแบบในโครงการนี้จะอิงการออกแบบภายใต้แนวคิด Craft x Curve โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายของธรรมชาติทั้งสายลม ต้นไม้ ลำธาร และแสงแดด ผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มีความละเมียดละไมในการใช้ชีวิต ออกมาเป็น Life x Nature บ้านที่ทำให้ “ชีวิต” ใกล้ชิด “ธรรมชาติ” ยิ่งขึ้น รวมถึง Lifestyle x Function ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น และ Technology x Simplicity โครงการได้จัดเตรียมระบบต่าง ๆ ของตัวบ้านและโครงการ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยของทุกคน กับบ้าน 2 แบบ คือ

บ้านแฝด แบบ Camden Bliss

ที่ดินเริ่มต้น 40 - 52.70 ตร.วา.  พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ

บ้านเดี่ยว แบบ Harrow Bliss

ที่ดินเริ่มต้น 53.30 - 88.27 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ

จุดเด่นของการออกแบบบ้านทุกแบบในโครงการ ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี มาจากการศึกษา Next Normal Lifestyle ของลูกค้า ทำให้บ้านในโครงการมีการออกแบบที่แตกต่างจากโครงการอื่น โดยทำให้บ้านทุกแบบเปิดโล่ง สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ เพราะโครงการนี้ใช้การก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ทำให้สามารถปรับผนังและเชื่อมห้องได้ตามต้องการ และในบ้านทุกแบบเตรียมเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการต่อเติมพื้นที่ทำงาน หรือเพิ่มเติมพื้นที่ครัว ห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องกระจกริมสวน รวมถึงบ้านเล็กๆ ของสัตว์เลี้ยง

นอกจากนี้ยังปรับฟังก์ชั่น EXTRA ROOM ให้ห้องชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนใช้งานได้หลากหลายรองรับกิจกรรมในครอบครัวมากขึ้น  ทั้งการนั่งเล่น, ทำงาน, ทานอาหาร, ประชุม - การเรียน online หรือแม้กระทั่งการขายของ online ภายในบ้าน ส่วน MASTER BEDROOM ห้องนอนใหญ่มาพร้อมห้องน้ำและตู้เสื้อผ้า พร้อม Double Skin Balcony ขณะที่ห้องนอน 2-3 ก็พร้อมรองรับการใช้งานทุกแบบ

นอกจากนี้ในตัวบ้าน โครงการยังเพิ่มระบบ Technology เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย อาทิ ประตูอัตโนมัติ, Digital Door Lock, Smart Switch, Smart Home, Home Security, กล้อง CCTV และระบบ EV Charger แบบ 15/45

เพิ่มความผ่อนคลาย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี ออกแบบในแนวคิดเดียวกับโครงการเน้นการใช้เส้นโค้ง พร้อมแทรกต้นไม้หลายขนาดให้เหมาะกับการใช้งาน โดยมีเดินทางเชื่อมส่วนต่าง ๆ ของส่วนกลางไว้ด้วยกัน ซึ่งเน้นความโปร่งโล่งและสามารถถึงเข้าธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย พื้นที่ส่วนกลางจะแบ่งเป็น

Residence Hub สโมสรที่ประกอบด้วย Social Club และ Multi-Purpose ออกแบบให้ อาคารแยกตัวจากกันอย่างอิสระ แต่อยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน ปล่อยให้ลมและธรรมชาติพัดผ่านตัวเรา เพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ทิ้งความเป็นส่วนรวม ปรับตามความต้องการของคนยุคใหม่ เปิดให้ทุกคนเข้าใช้งานได้อย่างอิสระ

Swimming Pool and Fitness เดินข้ามสะพานผ่านร่มไม้ สู่โซนสระว่ายน้ำระบบเกลือ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ และยังมีพื้นที่นั่งพักผ่อนริมสระสำหรับพักผ่อนได้ทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสชั้น 2 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ให้คุณออกกำลังอย่างสดชื่นพร้อมวิวสระว่ายน้ำ

Residence Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่กลางโครงการ มาพร้อม Jogging Track และส่วนนันทนาการรองรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีระบบรักษความปลอดภัยสูง ด้วยระบบ Security+, Gated Community, CCTV รอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

มาถึงตรงนี้สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ ภัทรีดา เรสซิเดนซ์ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดคุณภาพดีในย่านปทุมธานี กับราคาเปิดขาย VIP เริ่มต้น 3.75 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นฟรี! อีกมากมาย รวมมูลค่าหลายแสนบาท

สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างจริงได้ที่โครงการ ตามแผนที่นี้  https://goo.gl/maps/Aqkb2YjQEyzVTiAT6

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 086-318-6445

INBOX : m.me/patreeda

LINE ID : @patreeda หรือ https://line.me/R/ti/p/%40patreeda

Website โครงการ https://patreeda.com/patreeda-residence/?utm_source=Publisher&utm_medium=TerraBKK&utm_campaign=RegisterPR01