The Centro ประชาอุทิศ 90 จาก AP Thai

ย่านพระราม 2 เป็นอีกพื้นที่น่าสนใจสำหรับคนที่สนใจอยากซื้อบ้าน เพราะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยแต่ดั้งเดิม ทำให้บรรยากาศโดยรวมมีความเงียบสงบแลดูเรียบง่าย ประกอบกับมีเส้นทางเชื่อมต่อหลายสาย สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจ หรือจะมุ่งหน้าออกต่างจังหวัดก็สะดวก บ้านพระราม 2 จึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับคนที่ยังอยากใช้ชีวิตในตัวเมือง และมองหาความสงบ หลีกหนีความวุ่นวายได้อีกด้วย

คุณภาพชีวิตดีๆ พบได้ที่พระราม 2

บอกเลยว่าย่านพระราม 2 นั้นตอบโจทย์การพักอาศัยสำหรับครอบครัวใหญ่และคู่รักที่เพิ่งเริ่มต้น เพราะในพื้นที่นั้นครบครันด้วยสถานที่ที่จำเป็นต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ ทั้งสถานพยาบาลคุณภาพมาตรฐานหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงพยาบาลบางมด โรงพยาบาลพระราม 2 และโรงพยาบาลนครธน เป็นต้น รวมถึงสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง ทั้งของรัฐบาลและเอกชน เช่น โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน โรงเรียนจินดาศึกษา อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศ โรงเรียนดรุณสิกขาลัย โรงเรียนรุ่งอรุณ โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร และสถาบันอุดมศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ให้บุตรหลานเข้าเรียนในพื้นที่ หมดกังวลเรื่องบ้านไกล

เดินทางเข้าเมืองสบาย ออกต่างจังหวัดก็ง่าย

เพราะปัจจุบันย่านพระราม 2 ได้มีการปรับปรุงเส้นทางจราจรและสร้างถนนเพื่อรองรับการขยายตัวของความเจริญในอนาคตอย่างต่อเนื่อง ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้สามารถเดินทางสู่ย่านออฟฟิศหรือไปทำธุระในพื้นที่เศรษฐกิจ ก็สามารถเดินทางได้ไม่เหนื่อยมาก ด้วยถนนและทางพิเศษที่มีหลายสาย เช่น ถนนกาญจนาภิเษก ทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตกที่กำลังก่อสร้าง รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

แหล่งช็อปให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ในพื้นที่พระราม 2 นี้ก็มีห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำให้เลือกมากมาย อย่างเซ็นทรัล พระราม 2 บิ๊กซี พระราม 2 บิ๊กซีมาร์เก็ต ประชาอุทิศ เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ และบิ๊กซี บางปะกอก ให้คุณได้ใช้เวลาว่างในวันหยุดเพื่อสนุกสนานไปกับการช็อปปิง หรือเปลี่ยนสถานที่ทานข้าวกับครอบครัวก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย รวมถึงมีตลาดใหม่ทุ่งครุ ที่เหมาะสำหรับการจับจ่ายใช้สอยรายวันทั้งอาหารและของใช้ทั่วไปด้วย

บ้านพระราม 2 มอบนิยามการพักผ่อนที่แท้จริงให้คุณ

สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศธรรมชาติแบบเอาท์ดอร์ ก็สามารถแวะไปที่ Central Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่เปิดให้คุณและครอบครัวสามารถมานั่งเล่นพักผ่อนหรือออกกำลังกายได้ ในบรรยากาศที่สุขสงบ ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น นอกจากนี้ หากขับรถออกไปอีกนิดก็เจอสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอย่างแหล่งท่องเที่ยวบางขุนเทียน ที่มีป่าชายเลนบางขุนเทียน สามารถนั่งรับลมธรรมชาติ ชมวิวทะเลในช่วงวันหยุดพักผ่อน พร้อมพาครอบครัวไปทานอาหารที่ร้านซีฟู้ด ณ บางขุนเทียนชายทะเล ซึ่งนอกจากจะได้ทานอาหารทะเลสดใหม่แล้ว ยังมีให้เลือกหลายร้านอีกด้วย

โครงการบ้านพระราม 2 ตอบโจทย์คนชอบชีวิตเรียบง่าย

บ้านพระราม 2 มาพร้อมกับจุดเด่นร่วมกันในเรื่องความเงียบสงบเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ผสมผสานกับวิถีชีวิตคนเมืองที่สะดวกสบายไว้ได้อย่างเข้ากัน จึงทำให้บ้านพระราม 2 ได้กลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของครอบครัวยุคใหม่

โครงการบ้านเดี่ยวพระราม 2 THE CITY พระราม 2-พุทธบูชา ดีไซน์มาเพื่อผสมผสานไลฟ์สไตล์คนเมืองเข้ากับวิถีแห่งธรรมชาติได้อย่างเข้ากัน ให้แต่ละวันของคุณได้รับการพักผ่อนและเยียวยาจากธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ และคลับเฮ้าส์ The City Club ที่รองรับทุกกิจกรรมของคนทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการนัดประชุม การสังสรรค์ หรือการผ่อนคลายกับครอบครัวในแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ

CENTRO ประชาอุทิศ 90 มีแนวคิดการออกแบบที่เน้นให้ความสมดุลกับธรรมชาติ และบรรยากาศที่สงบ เหมาะแก่การพักผ่อน เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน และมาพร้อมกับคลับเฮ้าส์ดีไซน์ทันสมัย รองรับได้ทุกกิจกรรมทุกความต้องการ ให้บ้านเป็นสถานที่พักผ่อนกายและใจแก่ทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

 CENTRO พระราม 2-พุทธบูชา บ้านเดี่ยวพระราม 2 ออกแบบให้ดูโปร่ง อากาศถ่ายเท สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล เหมาะกับอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรา สามารถนั่งพักผ่อนได้ทุกส่วนของบ้าน ให้บรรยากาศความสงบอย่างแท้จริง

แม้ว่าย่านพระราม 2 จะเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่ก็ไม่วุ่นวายพลุกพล่านเท่ากับตัวเมือง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย และชอบชีวิตย่านชานเมืองที่การจราจรไม่ติดขัด หากคุณกำลังมองหาบ้านพระราม 2 สักหลัง ที่จะทำให้ชีวิตของคุณสงบ แต่ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อชีวิต การซื้อบ้านพระย่านราม 2 คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สนใจโครงการบ้านพระราม 2

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.apthai.com

โทร: 1623, 02-261-2518

หรือ Line Official: @APThai (มี @)