SENA ยกทัพ 21 โครงการ บ้าน – ทาวน์โฮม จัดแคมเปญ พิเศษ “DETAILS FOR THE BETTER LIVING คิดละเอียดกว่า เพื่ออยู่อย่างยั่งยืน” ควงพาร์ทเนอร์ชิพระดับโลก HUAWEI ร่วมแจมโปรโมชันรับของแถม ฟรี X3 ทั้ง Smart TV จาก Huawei - ส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท รวมมูลค่าสูงสุด 800,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ สิ้นสุดถึง 31 สิงหาคมนี้ 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาทางเสนามุ่งพัฒนาสร้างสังคมสีเขียวให้เกิดขึ้นในหมู่บ้านและโครงการต่างๆ  ทั้งการนำนวัตกรรมเทคโนโลยี การผลิตไฟฟ้าไปใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง มีบริการสถานีชาร์จไฟฟ้า (EV Station) และวางระบบติดตั้ง EV Charger ภายในบ้าน เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ปัจจุบันโครงการของเสนามีการติดตั้งโซลาร์ในทุกโครงการมากกว่า 700 หลังคาเรือน คิดเป็นการผลิตไฟกว่า 2,000 กิโลวัตต์  โดยทุกโครงการของเสนาพัฒนาขึ้นด้วยการนำหลักการ ESG หรือ Environment, Social, Governance  เข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการที่ควบคู่กับการดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อมุ่งสู่การพัฒนาธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Made From Her "คิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” ด้วยความละเอียดในการกลั่นกรอง ใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความแตกต่างทั้งสินค้าและบริการ นอกจากนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการออกแบบด้วยวัสดุมีคุณภาพเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะเสนาเชื่อว่า "ความละเอียดจะทำให้เราสามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าได้”

 

ดิจิทัล พาวเวอร์ กลุ่มธุรกิจน้องใหม่ของหัวเว่ย ให้บริการในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนของประเทศ โดยปัจจุบันหัวเว่ยส่งมอบโซลูชันอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะ (Smart Inverter) จำนวนกว่า 2.4 กิกะวัตต์ ให้บริการลูกค้าและพันธมิตรมากกว่า 1,000 รายด้วยต้นทุนเฉลี่ยตลอดอายุการใช้งาน (LCOE) ที่คุ้มค่าที่สุด โดยรวมแล้วมีศักยภาพในการผลิตพลังงานสะอาด 6.18 พันล้านกิโลวัตต์ชั่วโมง และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 6.16 ล้านตัน เฉพาะปีพ.ศ. 2564 คาดการณ์ว่ามีการติดตั้งผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์เป็นจำนวนกว่า 40,000 ครัวเรือน

นายโลแกน หวี่ ประธานกรรมการกลุ่มธุรกิจดิจิทัลพาวเวอร์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ในครั้งนี้ว่า “หัวเว่ยมองว่าประเทศไทยเป็นประเทศในอาเซียนที่มีความมุ่งมั่นด้านความเป็นกลางด้านคาร์บอนอย่างจริงจัง ซึ่งหัวเว่ยจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายสีเขียวของประเทศไทยด้วยการรวบรวมเทคโนโลยีดิจิทัลพาวเวอร์, โซลูชันล้ำสมัย, และการสร้างความร่วมมืออย่างเปิดกว้างกับคู่ค้าในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างทั่วถึง และครอบคลุม การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่าย โดยหัวเว่ยมีจุดแข็งในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมพลังงานดิจิทัล และความเป็นผู้นำในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ที่จะมาช่วยพัฒนาให้หมู่บ้านและโครงการต่างๆ ของไทยสามารถประยุกต์ใช้พลังงานสะอาดอย่างแพร่หลายขึ้น ช่วยสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจสีเขียว ช่วยกระตุ้นตลาดโซลาร์เซลล์ และช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรม EV ในประเทศไทยไปพร้อมกัน” 

ปัจจุบันมีจำนวนครัวเรือนในประเทศไทยที่หันมาติดตั้งโซลาร์เซลล์บนหลังคาเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้ามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแนวโน้มตลาดบ่งชี้ว่าน่าจะมีการติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์มากถึง 80,000 ครัวเรือนภายในปี พ.ศ. 2565 ซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าในบ้านลงไปได้เป็นอย่างมากแล้ว ผู้ติดตั้งโซลูชันดังกล่าวในโครงการของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ยังจะได้รับโซลูชันอินเวอร์เตอร์ที่มีประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือ และมีความเสถียรจากหัวเว่ย พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยสนับสนุนเรื่องการพัฒนาคาร์บอนต่ำในประเทศ

โดยล่าสุด แคมเปญพิเศษ “DETAILS FOR THE BETTER LIVING คิดละเอียดกว่า เพื่ออยู่อย่างยั่งยืน” ทางเสนาร่วมจัดตอกย้ำแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง HUAWEI ผู้นำนวัตกรรมพลังงานโซลาร์ รวมพลังช่วยกัน เพื่อลดการสร้างมลภาวะและปล่อยคาร์บอนสู่ชั้นบรรยากาศ (NET ZERO CARBON) และต้องการให้คนไทยเข้าถึงพลังงานสะอาดได้ง่ายขึ้น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อนไปด้วยกัน ทั้งนี้ ทางเสนายังได้นำอุปการณ์จาก HUAWEI เข้ามาใช้ในโครงการบ้าน อาทิ SMART PV INVERTER ซึ่งเป็นอุปกรณ์แปลงพลังงานจากกระแสตรงเป็นกระแสสลับ และ PID Recovery ช่วยฟื้นฟู ประสิทธิภาพและลดการเสื่อมสภาพของแผงโซลาร์เซลล์ รวมทั้งนำฟังก์ชัน AFCI ป้องกันการเกิดไฟไหม้ด้วยการตัดวงจรอบบอัตโนมัติมาใช้ในโครงการของเสนา ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจติดตั้งโซลูชันด้านดิจิทัลพาวเวอร์และโซลาร์เซลล์ (PV) จากหัวเว่ย สามารถรับข้อมูลข่าวสารหรือติดต่อกลุ่มธุรกิจดิจิทัลพาวเวอร์ หัวเว่ย ประเทศไทย ได้ที่ Facebook : Huawei Digital Power Thailand และ Line OA : @HuaweiDPTH

รวมทั้งยังได้มีการจัดโปรโมชันพิเศษ GREEN MORE! FREE MORE! ร่วมกัน สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมโครงการใหม่พร้อมอยู่จากเสนา ทั้ง 21 โครงการการที่เข้าร่วม ตั้งวันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 รับของแถมฟรี X3 เช่น 1.Solar roof 2.Smart TV จาก Huawei 3.ส่วนลดดอกเบี้ย 1%ปีแรก และส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท รวมมูลค่าสูงสุด 800,000 บาท  ประกอบด้วย SENA GRAND HOME รังสิต – ติวานนท์ ,SENA PARK GRAND รามอินทรา -กม.9,SENA PARK  VILLE รามอินทรา - วงแหวน ,SENA VILLE ลำลูกกา - คลอง 6, SENA VILLE บรมราชชนนี - สาย 5,SENA VILLAGE รังสิต - ติวานนท์ ,SENA VILLAGE รามอินทรา - กม.9 ,SENA VELA เทพารักษ์ – บางบ่อ, SENA VIVA เพชรเกษม - พุทธมนฑล สาย 7, SENA AVENUE1 รังสิต - คลอง 1, SENA AVENUE รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง, SENA AVENUE บางปะกง – บ้านโพธิ์, SENA VILLAGE รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง, SENA VELA รังสิต - คลอง 1, SENA VIVA วงแหวน – บางบัวทอง, SENA VIVA รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง, SENA VELA สิริโสธร, SENA VIVA ศรีราชา-อัสสัมชัญ ราคาเริ่ม 2.19 – 12 ล้านบาท