แกรนด์ ยูนิตี้ ร่วมมือกับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ลุยเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดกับ “Grand Unity Grand Sale” มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีกับ 6 โครงการคุณภาพ พร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด พร้อมรับโปรโมชั่นเพิ่ม 3 ต่อเน้นๆ ทั้งลด ทั้งแถม และพบกับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2,000,000 บาท.* พิเศษเพียงยื่นกู้กับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 2% เฉพาะลูกค้าที่ซื้อภายในวันที่ 23 - 24 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” กล่าวว่า หลังจากที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ส่งสัญญาณถึงอัตราเงินเฟ้อทั่วไปที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น รวมถึงการปรับขึ้นดอกเบี้ยนโยบายในไตรมาสที่ 3 ปีนี้ หลังเศรษฐกิจมีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้นจากการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นซึ่งบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าทิศทางการเติบโตของธุรกิจอสังหายังมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดฯ ยังคงมีเพิ่มขึ้นต่อเนื่องเช่นกัน

“บริษัทฯ ได้จับมือกับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ร่วมมือกันในแคมเปญใหม่ล่าสุดกับ Grand Unity Grand Sale” มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี เพียงจองเริ่มต้น 5,000 บาท* แล้วยื่นกู้กับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษคงที่ 2% นาน 2 ปี กรณี กู้ 1 ล้านบาท ผ่อนชำระเบา ๆ เพียง 3,000 บาทต่อเดือน* สำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการคุณภาพ พร้อมอยู่ บนทำเลที่ดีที่สุด ทั้ง 6 โครงการ ได้แก่

  1. โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้ BTS หมอชิต
    และ MRT สวนจตุจักร ในราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท*
  2. โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติด MRT บางพลัด ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท*
  3. โครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่
    แต่งครบ ติด
    MRT จรัญฯ 13 แบบ 0 เมตร ในราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท*
  4. โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่
    ติด BTS รัชโยธิน แบบ
    0 เมตร ในราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท*
  5. โครงการ คาร่า อารีย์ - พระราม 6 (Kara Ari - Rama 6) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่
    สุด
    Private เพียง 28 ยูนิต ใกล้ BTS อารีย์ ในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท*
  6. โครงการ เดอะ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ราชดำริ (The Private Residence Rajdamri) คอนโดมิเนียม Freehold พร้อมอยู่ ใจกลางย่านราชดำริ ในราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท*

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อภายในวันที่ 23 - 24 กรกฎาคมนี้ ยังได้รับโปรโมชั่นเพิ่ม 3 ต่อเน้นๆ ทั้งลดทั้งแถม ประกอบด้วย ฟรีทองคำ, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และ term payment ที่สบายกระเป๋า พร้อมรับ Cashback สูงสุดถึง 100,000 บาท* และส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2,000,000 บาท.* ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสที่ 3 และผลักดันให้ยอดขายและรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯ ตั้งไว้ประมาณ 3,500 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน” นางสาวทัดดาว กล่าว

นายธกร เอี่ยมจิรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Retail Advisory Group ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank กล่าวเพิ่มเติมว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเองในข้อเสนอสุดพิเศษ ซึ่งแคมเปญ Grand Unity Grand Sale ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโครงการคุณภาพ พร้อมอยู่ บนทำเลที่ดีที่สุดจากแกรนด์ ยูนิตี้ ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยการมอบอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าแกรนด์ ยูนิตี้ เท่านั้น” นายธกร กล่าว

ทุกโครงการมาพร้อมราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะวันที่ 23 – 24 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด