SENA เห็นใจลูกค้าทุกเจเนอร์เรชั่นอยากซื้อบ้านช่วงเศรษฐกิจพ่นพิษ + เงินเฟ้อเป็นเหตุ +ค่าครองชีพเพิ่ม ล่าสุดส่งแคมเปญตัวช่วยแก้ “สวนกระแสลดภาระ 50% - ลดค่าส่วนกลางนาน 4 ปี” ครอบคลุม 16 โครงการโลเคชั่นดีเยี่ยม เตรียมลั่นระฆังแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.65

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าปัจจุบันผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อที่จำกัดเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ซบเซาจากวิกฤติโควิด-19 รวมถึงปัจจัยลบที่เกิดขึ้นภายในและภายนอกประเทศยังถาโถมเข้ามาไม่หยุดหย่อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานการณ์การสู้รบรัสเซีย -ยูเครน และภาวะเงินเฟ้อในปัจจุบันทำให้ค่าใช้จ่ายการครองชีพเพิ่มขึ้น หลายปัจจัยส่งผลให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่อาศัยหรือสินทรัพย์ขนาดใหญ่  

ขณะเดียวกัน ภาครัฐโดยธนาคารแห่งประเทศไทยได้ผ่อนคลายมาตรการ LTV (Loan-to-value-ratio) จนถึงสิ้นปี 2565 ให้ผู้ซื้อบ้านขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารได้เต็มจำนวนของราคาบ้าน นอกจากนี้มีการลดค่าจดทะเบียนโอน-จำนอง เหลือ 0.01% ที่ผ่านมา ด้านผู้ประกอบการอสังหาฯ เอง หรือธนาคาร มีการร่วมมือกันกับภาคเอกชนเพื่อจัดรายการส่งเสริมการขายที่ดึงดูดผู้บริโภคด้วยการลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการซื้อบ้านเพื่อเพิ่มกำลังซื้อให้กับคนที่อยากมีบ้านและสามารถซื้อหาได้ง่ายยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ดีมองว่าที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยสี่ที่ทุกคนยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยสถานการณ์ปัญหาต่างๆ รอบด้าน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ค่าครองชีพถีบตัวสูงขึ้น ปัญหาการว่างงาน และอีกมากมาย ทำให้คนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเกิดความไม่มั่นใจในการดำรงชีวิต ดังนั้น ทางเสนาคิดละเอียด คิดให้ครบทุกสเต็ป  และเข้าใจลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นเป็นอย่างดี ประกอบกับการซื้อที่อยู่อาศัยต้องผ่านขั้นตอนต่าง ๆ กว่าจะซื้อบ้านได้ เนื่องจากต้องมีค่าใช้จ่ายยิบย่อยหลายขั้นตอนกว่าจะเข้าไปอยู่บ้านได้ ดังนั้นแคมเปญเสนาสวนกระแสลดภาระ 50%  เชื่อว่าจะเป็นสเต็ปแรกที่ช่วยลดภาระลูกค้าในสภาวะที่ตรึงตัว

สำหรับแคมเปญ “เสนาสวนกระแสลดภาระ 50% ” เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อโครงการทั้งพร้อมเข้าอยู่และโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นคอนโด,บ้านเดี่ยว,อาคารพาณิชย์ของเสนา ทั้ง 16 โครงการบนทำเลศักยภาพ ประกอบด้วย  

1.SENA Miami Eco Town สุขุมวิท – บางปู

2.The KITH Plus พหลโยธิน – คูคต (เฟส 2)  

3.The KITH รังสิต - ติวานนท์ (เฟส 3)  

4. J condo สาทร กัลปพฤกษ์

5.SENA Village แพรกษา

6.SENA Shop House แพรกษา

7.SENA Shop House คูคต

8.J Grand สาทร กัลปพฤกษ์

9.SENA Avenue บางกะดี – ติวานนท์

10.SENA KITH บีทีเอส สะพานใหม่

11.SENA KITH ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน

12.SENA KITH เอ็มอาร์ที - บางแค

13.SENA KITH เวสต์เกต – บางบัวทอง

14.SENA KITH ฉลองกรุง - ลาดกระบัง

15.SENA KITH พหลโยธิน – นวนคร

16.SENA VIVA  ฉลองกรุง- ลาดกระบัง  

โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 คอนโดคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เริ่ม899,000 – 8.7 ล้านบาท  โปรโมชันพิเศษ เสนาช่วยลูกค้าแบ่งเบาภาระค่าผ่อนให้เหลือเพียงผ่อนล้านละ 2,000 บาทเท่านั้น และลดภาระจ่ายค่าส่วนกลางให้นาน 4 ปี ฟรี!เฟอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าเลือกได้ตามใจคิทท์

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและโครงการอื่น ๆ ได้ที่ https://www.sena.co.th/ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1775