“The Address” คอนโดมิเนียม Brand High-end สูงสุดของ เอพี ไทยแลนด์ เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2006 เป็นเวลากว่า 16 ปีที่ The Addressคอนโดฯระดับ Super Luxury ได้สร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยหลายครอบครัวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง อาทิ สยาม, ชิดลม, สุขุมวิท จากความใส่ใจของผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำ อย่าง เอพี ไทยแลนด์ ที่ดูแลทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่การเลือกแปลงที่ดิน การออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุ จนนำมาสู่การพัฒนาโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี บนทำเลศักยภาพ ราชเทวี คอนโดฯระดับ Super Luxury ที่ปรับโฉมให้มีความร่วมสมัยที่สุด ตอบโจทย์ความสะดวกสบายอันเป็นที่สุดและรองรับการใช้งานในทุกรูปแบบการอยู่อาศัยในปัจจุบัน 

The Address สยาม-ราชเทวี ความคุ้มค่าเหนือระดับบน Prime location 

สำหรับโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี” ตั้งอยู่ทำเลถนนเพชรบุรี ห่างจาก BTS ราชเทวี เพียง 150 เมตร และห่างจาก BTS พญาไท แอร์พอร์ตลิ้งค์  เพียงแค่ 700 เมตร และในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT สถานีราชเทวี (เชื่อมต่อจากสถานีศูนย์วัฒนธรรม-ตลิ่งชัน) เป็นหนึ่งทำเลจุดตัดถนนสายหลักใจกลางเมือง ที่มีการเติบโตของราคาที่ดินต่อเนื่อง แน่นอนว่าบนทำเลทองอย่าง ราชเทวี จะมีคอนโดฯใหม่ ๆ เกิดขึ้น เฉลี่ย 1-2 โครงการต่อปี และไม่ได้เกิดขึ้นในทุกปีด้วย 

ขณะที่ผลตอบแทนจากการถือครอง Cap Gain ปัจจุบันราคาตลาดคอนโดฯ มือสอง ประกาศขายเฉลี่ย 155,000 - 221,000 บาทต่อตารางเมตร สร้าง Cap Gain เฉลี่ย 4.2%-8% ต่อปี ส่วนผลตอบแทนจากปล่อยเช่า Rental Yield เฉลี่ยราว 5 - 6.5% 

มนต์เสน่ห์ “ราชเทวี” จากย่านวังเก่า สู่ ย่านหรูหราใจกลางกรุง

เสน่ห์ความเป็นทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ของ “ราชเทวี” จากเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังดั้งเดิม ปัจจุบันพื้นที่ถูกพัฒนาตามกาลเวลา กลายเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา 

โครงการ “The Address สยาม-ราชเทวี” คือหนึ่งในโครงการคอนโดฯ ที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ ในระยะรัศมี 3 กิโลเมตร อาทิ แหล่งชอปปิ้งหรูหราชั้นนำ Siam Paragon, Central Embassy, โรงพยาบาลพญาไท, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, รวมถึงแหล่งกีฬา, สถานศึกษาชั้นนำ ของกรุงเทพ และ โรงแรมระดับ 5 ดาว 

สำหรับ “The Address สยาม-ราชเทวี” เป็นคอนโดฯ High-Rise สูง 50 ชั้น รวม 880 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดิน3 ไร่ 1งาน 55 ตารางวา โดยความสูงของอาคาร 215 เมตร ซึ่งตึกนี้เมื่อสร้างเสร็จในปี 2566 จะกลายเป็นคอนโดฯที่สูงที่สุดในย่านราชเทวี ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถรับชมวิวมุมสูงของกรุงเทพได้แบบ 360 องศา ตลอด 4 ทิศทาง เหนือ-ใต้-ออก-ตก โดยไม่มีสิ่งปลูกสร้างใด ๆ บดบังทัศนียภาพ 

ตัวโครงการออกแบบภายใต้แนวความคิด STATELY LUXURY LEISURE สถาปัตยกรรมแห่งอารมณ์ ที่ผสมผสานระหว่างความโอ่โถ่งพิถีพิถันด้วยผังแบบ symmetry โดยนำลวดลายไทยมาประยุกต์ให้ดูมีความร่วมสมัยมากขึ้น ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังของไทยจากประวัติความเป็นมาของพื้นที่ราชเทวี  และความเหนือระดับในทุกรายละเอียดงานดีไซน์ ด้วยการสร้างรูปแบบบรรยากาศ ที่คำนึงถึง สี วัสดุ ผิวสัมผัส และการใช้งาน ที่มีผลต่อการรับรู้ทางอารมณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย 

ภายในโครงการ “The Address สยาม-ราชเทวี” ถูกสร้างสรรค์ด้วยวัสดุที่ถูกคัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุด White Limestone ความพิเศษของหินชนิดนี้จะสะท้อนแสงตกกระทบเป็นเฉดสีตามช่วงเวลา หรือจะเป็น หินอ่อนชนิดพิเศษ White Statuario ด้วยลวดลายสีเทาหาไม่ได้จากหินประเภทอื่น รวมทั้ง Kitchen Karess by Kohler ชุดครัวสุดหรูด้วยพื้นผิวอลูมิเนียมแฮไลน์ ใช้เทคนิคพิเศษ Oil-Resistance ไร้กังวลกับคราบน้ำมันติดตามชุดครัว เป็นต้น Interlock Layout มีห้องชุดหลากหลาย ตามความต้องการผู้อยู่อาศัย              

สำหรับห้องพักอาศัยออกแบบด้วย lay out ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน รองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย ได้แก่ 

แบบ 1 Bedroom 31 - 35 ตร.ม.

แบบ 2 Bedrooms 51.5 - 69.5 ตร.ม.

แบบ 3 Bedrooms 86 ตร.ม.

ด้วยงานดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ห้องพักในโครงการ “The Address สยาม-ราชเทวี” จึงไม่ใช่เพียงแค่ความงดงาม แต่สามารถสร้างความผ่อนคลายสูงสุดในทุกพื้นที่ใช้สอยของโครงการ เพื่อช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของผู้พักอาศัย ในราคาราคาเริ่มต้น 7.59 ล้าน (ราคาเฉลี่ย 230,000 บาท/ตร.ม.)

สัมผัสวิวเมืองกรุงเทพฯแบบ 360 องศา - พื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุดในย่านราชเทวี

นอกจากนี้ภายในโครงการ “The Address สยาม-ราชเทวี” ยังสร้างชีวิตเหนือระดับให้กับผู้พักอาศัย ด้วยพื้นที่ Facilities ขนาดใหญ่ถึง 5 ชั้น กว่า 2,200 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในย่านราชเทวี โดยถูกจัดสรรอย่างลงตัว แบ่งเป็น 4 ส่วนหลัก อาทิ 

Ground Floor 

ภายนอกอาคารจะพบกับ สวนกลางแจ้งในบรรยากาศธรรมชาติรื่นรมย์ พร้อมห้องรับแขกกว้างด้วยความสูงเพดานกว่า 8 เมตร และพื้นที่รองรับการนั่งพักหรือรับแขก สะท้อนไลฟ์สไตล์เอกลักษณ์เหนือระดับของลูกบ้าน 

  • The Concierge Galerie 
  • The Grande Chamber 
  • The Blue Saloon 
  • The Great Lawn
  • The River Sala 

9th Floor

ชั้น 9 ของอาคาร เป็นพื้นที่ของสวนไม้หอมนานาพันธุ์ ที่มีกลิ่นหอมสร้างความภิรมย์แก่ลูกบ้าน พร้อมพื้นที่ออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ

  • The High Garden
  • The Gym

50th Floor 

ชั้น 50 ของอาคาร ที่พร้อมรองรับลูกบ้าน “The Address สยาม-ราชเทวี” ให้สามารถชื่นชมบรรยากาศวิวเมืองกรุงเทพแบบ 360 องศา รายล้อมด้วยสวนยามเย็นสำหรับชมทัศนียภาพยามเย็นกรุงเทพจากมุมสูงที่ดีที่สุดในย่านราชเทวี มีพื้นที่นั่งรับรองที่สูงที่สุดของคอนโดมิเนียม ชูเอกลักษณ์ความพิถีพิถันในการตกแต่งด้วยการเลือกสรรผ้าบุจากแบรนด์ระดับโลก  HERMÈS FURNISHING FABRICS AND WALLPAPERS และไฮไลท์สระว่ายน้ำรูปตัวแอล ที่มีความยาว 50 เมตร พร้อมโซน Hydrotherapy วารีบำบัด เพื่อการผ่อนคลายของลูกบ้าน ที่สุดของความพิถีพิถัน สร้างความสุขในการอยู่อาศัย ด้วยวัสดุพรีเมี่ยม              

  • The Sky Oasis
  • The Sky Library
  • The Sky Chamber
  • The Sky Bar
  • The Cloud Fitness
  • The Sky Pool (with hydrotherapy & Kid’s Pool)

ร่วมสัมผัส คอนโดฯ Super Luxury พร้อมงานออกแบบสถาปัตยกรรมแห่งอารมณ์ ที่สร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน ด้วยลวดลายไทยประยุกต์ให้มีความร่วมสมัย จากแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังของไทยบนทำเลราชเทวี สู่ “The Address สยาม-ราชเทวี” คอนโดฯที่เหนือระดับในทุกรายละเอียดงานดีไซน์ เพื่อสร้างอารมณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยให้ผ่อนคลายทุกพื้นที่ใช้สอยในราคาเริ่มต้น ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้าน* 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3NkQ3Jn

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ APTHAI.com 

หรือโทร 1623