บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ แนวราบต่อเนื่อง เปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลคุณภาพโซนพระราม 5 พบกับบ้านซีรีย์ใหม่ Tropical Style ครั้งแรก!! กับโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด บางใหญ่” หลากหลายแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้า New Gen ในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 28 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชันโดนใจและของแถมหลายรายการ

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแข่งขันของตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ มีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะทำเลย่านกาญจนาภิเษก - พระราม 5  เนื่องจากความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยยังมีอยู่จำนวนมาก ด้วยทำเลการเดินทางเข้าเมืองได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเดินทางไปยังภูมิภาคต่างๆ ที่สะดวกสบาย ส่งผลให้เป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมของการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย บริษัทฯ ได้เข้าพัฒนาโครงการแนวราบในทำเลนี้ อย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์ “ไพร์ด” ที่มีจุดเด่นทั้งเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดซีรีย์ใหม่สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน รวมทั้งราคาคุ้มค่า เพื่อเจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดี

 

โครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด บางใหญ่” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 90 ไร่ จำนวน 480 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 2,068 ล้านบาท พบกับแบบบ้านซีรีย์ใหม่!! ที่ได้รับแรงบันดาลใจภายใต้แนวคิด "Proud To Be Pride   ความภาคภูมิใจ…ที่ส่งผ่านทุกกาลเวลา" ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสแบบบ้านและดีไซน์ใหม่ สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์ หลากหลายฟังก์ชันภายในบ้านตอบสนองไลฟ์สไตล์ครอบครัวกลุ่ม New Gen ที่ต้องการความยืดหยุ่นและสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ สะดวกสบายสำหรับทุกกิจกรรม ในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท* พบกับ “บ้านแฝด” ออกแบบรูปลักษณ์และดีไซน์ให้ทันสมัย 2 แบบ 2 สไตล์ เหมาะสำหรับ การเริ่มต้นครอบครัวของคนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย 126 และ 154 ตร.ม. 3 - 4  ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่ ส่วนรับแขกและส่วนรับประทานอาหารเชื่อมต่อกัน เพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงวัยหรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน มีระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ที่สามารถจัดสวนได้เชื่อมกับห้องนอน และ “บ้านเดี่ยว” ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ ผสานดีไซน์สองเจนเนอเรชั่น ให้เลือกถึง 4 แบบ 4 สไตล์ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 153 - 190 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง สำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว พื้นที่ห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหารสู่พื้นที่พักผ่อนมุมมองสวน เปิดโล่งเชื่อมถึงกันให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ห้องนอนใหญ่พร้อม Walk in closet และห้องน้ำในตัว กับฟังก์ชันลงตัวใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกพื้นที่ โดยทุกแบบบ้านได้รับการออกแบบและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและประหยัดพลังงาน สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security ทุกหลัง อีกทั้งพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่   2 จุด รวมกว่า 3 ไร่  พร้อมสโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า - ออก ด้วยระบบ Easy Pass

 

การเดินทางที่สะดวกและรวดเร็ว บนทำเลศักยภาพติดถนนกาญจนาภิเษก เข้า - ออก ได้หลายเส้นทาง ทั้งทาง ถนนกาญจนาภิเษก ถนนราชพฤกษ์ และถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ และรถไฟฟ้า MRT สายสีแดงอ่อน สถานีศาลาธรรมสพน์ (โครงการในอนาคต) รายล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้คุณได้สนุกกับแหล่ง ช้อป ชิม ชิล อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต อีเกีย บางใหญ่ ดีแคทลอน โลตัส พลัสมอลล์ ใกล้สถานศึกษา อาทิ มหาวิทยาลัยมหิดล โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 และใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่โซนพระราม 5 จะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศพร้อมเผย โฉมบ้านซีรีย์ใหม่ Modern Tropical กับโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด บางใหญ่” เชิญแวะชมโครงการและเลือกจองแปลงสวย โดนใจในราคาพิเศษ เปิดจองครั้งแรก 28 พ.ค. นี้ ณ Sales Gallery ลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษสุดก่อนใคร https://bit.ly/3vD4SBm และเมื่อจองรับบัตรกำนัลทองคำมูลค่ารวม 30,000 บาท อีกทั้งสามารติดตามอัปเดต โครงการเปิดใหม่ โปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ได้ที่ www.supalai.com/applications/ หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720