สำหรับออฟฟิศไหนที่ของเยอะ เอกสารมาก ต้องการหา Locker เก็บของ ที่ใช่ สามารถเก็บข้าวของและเอกสารให้เป็นระเบียบแบบสุด ๆ เรามีวิธีง่าย ๆ ในการเลือก Locker เก็บของ มาฝากกัน รับรองว่าเสริมบารมีให้สำนักงาน และไม่ทำให้รกรุงรังอีกด้วย 

 

A row of white lockers

Description automatically generated with medium confidence

  1. ถามตัวเองก่อนว่าจะเก็บอะไร

                  ก่อนที่จะเลือก Locker เก็บของ ให้เราคิดก่อนว่าเราจะเอา Locker เก็บของ มาเก็บอะไร เก็บเอกสารก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เก็บข้าวของเครื่องใช้สำนักงานก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เก็บแฟ้มก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เก็บหนังสือก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง 

                  หลักการเลือก Locker เก็บของ ที่ต้องทำเป็นอันดับแรกเลยคือเราจะต้องลิสต์รายการของของที่เราจะเก็บเสียก่อนที่จะเลือก เพราะทุกวันนี้มี Locker หลากหลายรูปแบบและมีจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถเลือก Locker ที่ใช่ได้ 

  1. ปริมาณของของที่จะเก็บมีมากแค่ไหน 

                  เมื่อรู้ของที่เราต้องการจะเก็บแล้ว อย่าลืมตรวจสอบปริมาณของของที่เราต้องการจะเก็บ เพื่อที่จะทราบว่าปริมาณของมีมากน้อยแค่ไหน จะได้จัดสรรพื้นที่อย่างเหมาะสม และที่สำคัญคือ เราจะได้ซื้อ Locker เก็บของ แบบพอดี ไม่มากไป และไม่น้อยไป 

                  นอกจากเราจะรู้ปริมาณของแล้ว ทางที่ดี เราควรจะทำนายปริมาณของที่จะเก็บในอนาคต เพื่อที่เราจะได้ซื้อ Locker เก็บของ มาในครั้งเดียว ไม่ต้องเสียเวลามาหาซื้อ หรือหาที่ตั้ง Locker อีกต่อไป 

  1. พื้นที่ที่จะเก็บมีมากแค่ไหน 

                  นอกจาก 2 ข้อดังกล่าวข้างต้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นและสำคัญมากคือ พื้นที่ในจัดเก็บ Locker เก็บของ หรือจัดวางพื้นที่ หากว่าเรามีพื้นที่ไม่มาก อาจจะพิจารณาหา Locker เก็บของ แบบเลื่อน ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ได้มาก นอกจากนี้เราอาจจะพิจารณาการนำเอกสารหรือของที่ไม่ต้องใช้งานไปไว้ยังโกดังเก็บของเอกชน ซึ่งก็จะช่วยประหยัดพื้นที่และทำให้ออฟฟิศเป็นระเบียบและโล่งยิ่งขึ้น 

  1. เลือกดีไซน์ให้เข้ากับสำนักงาน

                  อยากได้ออฟฟิศสวย ๆ และดูทันสมัย อย่าลืมดูดีไซน์ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ในสำนักงาน เพราะหากว่าสีไม่เข้า หรือโดดจากการตกแต่ง ก็อาจจะทำให้ออฟฟิศดูแปลกแยก และดูรกขึ้นมาทันที 

  1. อายุการใช้งาน

                  สุดท้ายอย่าลืมดูเรื่องความทนทาน การรับน้ำหนัก และอายุการใช้งาน ที่จะต้องมีความคุ้มค่า และไม่ต้องซื้อใหม่ หรือต้องซ่อมแซมบ่อย ๆ 

                  บ่อยครั้งที่เราเลือกซื้อ Locker ที่ราคาถูก แต่พอเวลาผ่านไปไม่ถึงปี ก็ต้องหาซื้อใหม่ เพราะทนรับน้ำหนักไม่ได้ หรือว่าหลุดลอกพังไป

ซื้อ Locker เก็บของ ใหม่ทุกครั้ง อย่าลืมนำ 5 วิธีนี้ไปเลือก รับรองได้ Locker เก็บของ ที่ถูกใจอย่างแน่นอน