ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อาเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ที่มีสถานที่สาคัญและมีแหล่งธรรมชาติอันงดงาม ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว โดยบริษัทฯ นอกจากกาลังพัฒนาพื้นที่เตรียมเปิดโครงการใหม่ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” แล้วยังได้ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยการขายที่ดินส่วนหนึ่ง 7 ไร่เศษ ให้แก่ นางเรณุตรา เมฆอุไร ประธานกรรมการบริหาร และ นางสาวสาริศา เมฆอุไร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านสุขภิรมย์ จากัด ผู้ดาเนินกิจการโครงการ “กาดฝรั่ง วิลเลจ”

การร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในครั้งนี้สอดคล้องกับแนวคิดการดาเนินธุรกิจของบมจ.ศุภาลัย “Built for Real Life…บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” ด้วยการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยคานึงถึงความต้องการของลูกบ้านเป็นสาคัญ ทั้งนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” และไลฟ์สไตล์ มอลล์แห่งใหม่นี้ จะสร้างการเปลี่ยนแปลงและความคึกคักให้กับเศรษฐกิจ รวมทั้งพัฒนาพื้นที่การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ๆให้ชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างลงตัว

นางสาวสาริศา เมฆอุไร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านสุขภิรมย์ จากัด กล่าวว่าที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้พัฒนาโครงการ “กาดฝรั่ง วิลเลจ หางดง” เป็นที่แรก และปัจจุบันได้กาลังเตรียมเปิด

โครงการแห่งที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่บนถนนโชตนาอาเภอแม่ริม ก่อนทางเลี่ยงตัวเมืองแม่ริมไปสู่เส้นทางท่องเที่ยว ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ติดกับโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” ทางบริษัท บ้านสุขภิรมย์ จะพัฒนาเป็นโครงการบูทีค ไลฟ์สไตล์ มอลล์ “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจ.เชียงใหม่ ที่เป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน ในอ.แม่ริม ประกอบไปด้วย ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย รวมทั้งบริการต่างๆมากมายอย่างครบครัน ขณะที่โครงการได้มีการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว เป็นลักษณะ Beyond Rest Area + Lifestyle Mall + Mae Rim Market Place แบ่งออกเป็น 6 โซน ได้แก่ 1. Drive-Thru เป็นโครงการที่ร้านค้าแบรนด์ Drive-Thru มากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของทุก Lifestyle 2. Flagship Store 3. Food & Restaurant (Inter Brand) 4. Supermarket 5. บริการ 6. ตลาด ( เพื่อเปิดโอกาสให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการนาผลิตภันฑ์ที่ผลิตมาจาหน่าย) โดยมีการบริหารจัดการที่ตระหนักถึงการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและชุมชน โดยการรักษาบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่มีอยู่และพัฒนาตกแต่งสวน ปลูกไม้ดอก ไม้พรรณนานาชนิดให้สอดคล้องกลมกลืนกับรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ โมเดิร์นล้านนาผสมผสานกับยุโรป (Modern Lanna European Style) มุ่งตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่และเป็นจุดแวะพักของนักท่องเที่ยว โดยโครงการเริ่มก่อสร้างแล้วและมีกาหนด Soft Opening ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวของ จ.เชียงใหม่ภายในสิ้นปี 2565 และเตรียมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาส 1 ปี 2566