พร้อมต่อยอดดิจิทัลแอสเซท ลุยมอบ PopCoin กว่า 5.6 ล้านเหรียญ เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า เชื่อมั่นทั้งโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่าง ๆ จะยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มีกาลังซื้อได้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จากัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นาด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงมองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองสาหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม เนื่องด้วยมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นมาตรการรัฐลดค่าโอน-จดจานอง เหลือ 0.01% และ มาตรการ LTV บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งการมอบสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ถือเป็นปัจจัยบวกมาร่วมกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มีกาลังซื้อมีความมั่นใจที่จะจับจ่าย รวมถึงผู้บริโภคยังได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด แอสเซทไวส์ ได้ปล่อยโปรโมชั่นซึ่งถือเป็นหมัดเด็ดรับซัมเมอร์ ได้แก่ “Summer Hot Deal” โดยนา 12 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ ในทาเลศักยภาพที่มีการเติบโตต่อเนื่องทั้งรัชดา – ลาดพร้าว, สะพานใหม่, รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ, สุขุมวิท 50, และรังสิต โดยมอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม เพียงจองโครงการ จะได้รับ PopCoin จานวน 5,000 เหรียญ พร้อมบัตรเติมน้ามันเชลล์ (Shell) มูลค่า 10,000 บาท* และพิเศษไปกว่านั้นรับสิทธิ์พร้อมเข้าอยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน* ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กาหนด*

“นอกจากนี้แอสเซทไวส์ยังรับเทรนด์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยการมอบเหรียญ Popcoin ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์พิเศษกับสิทธิประโยชน์ ในรูปแบบดิจิทัลแอสเซทให้กับลูกค้าเป็นครั้งแรก โดยเหรียญ Popcoin ถือเป็น Utility Token ที่จะเป็นตัวกลางในการใช้งานต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม มีความน่าเชื่อถือ และเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพในการเติมเต็มความต้องการ อีกทั้งยังถือเป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงคนแต่ละกลุ่มเข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นการต่อยอดด้านดิจิทัลแอสเซทของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ชั้นนาของประเทศ ใช้เหรียญ PopCoin สมาร์ทมาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มการตลาดยุคใหม่

โดยลูกค้าที่ลงทะเบียน เพื่อเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของแอสเซทไวส์ จะได้รับเหรียญ PopCoin จานวน 200 เหรียญ และหากลูกค้าโพสต์ภาพถ่ายขณะเยี่ยมชมโครงการ พร้อม Check in และตั้งค่าเป็นสาธารณะ จะได้รับเหรียญ PopCoin เพิ่มทันที จานวน 500 เหรียญ และพิเศษสุด ๆ สาหรับลูกค้าที่จองโครงการในเครือ

แอสเซทไวส์ เพียงจอง 999 บาท รับเลยเหรียญ PopCoin จานวน 5,000 เหรียญ โดยจากัด 1 คน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 โครงการ และยิ่งไปกว่านั้นสาหรับลูกค้าที่จองพร้อมโอนโครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการบราวน์ รัชดา –ห้วยขวาง, โครงการแอทโมซ รัชดา –ห้วยขวาง, โครงการเคฟ ทาวน์ ชิฟท์, โครงการเคฟ ทียู และโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 รับทันทีเหรียญ PopCoin สูงสุดถึง 50,000 เหรียญ” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ สาหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการบ้าน และคอนโดมิเนียมคุณภาพจากแอสเซทไวส์ กว่า 20 โครงการ สามารถเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ พร้อมดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ Line:@AssetWise