ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าธุรกิจอสังหาฯปัจจุบันการทำการตลาดและการขายจำเป็นต้องเลือกใช้ช่องทางให้ถูกต้องและสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายช่องทางและครอบคลุมทุกกลุ่ม ยอมรับว่าพฤติกรรมลูกค้าส่วนใหญ่หันไปช้อปปิ้งผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้นถึง 80% แต่ในทางกลับกัน มองว่าการขายหรือการทำการตลาดก็ตาม ยังคงต้องใช้สื่อออฟไลน์เพื่อสร้างการจดจำและยังเป็นสื่อที่มีความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายโปรดักส์ประเภทที่อยู่อาศัยต่อให้ลูกค้าดูผ่านสื่อออนไลน์ แต่ท้ายที่สุดการตัดสินซื้อแอสเซทชิ้นใหญ่ในชีวิตของผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังคงต้องการเห็นของจริงที่สัมผัสได้ก่อนการตัดสินใจซื้ออยู่ดี 

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นยอดขายโครงการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทางเสนามีการเปิดรับสมัครตัวแทนนายหน้า หรือ เอเจ้นท์อิสระ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในส่งเสริมการขายและการตลาดนอกเหนือจากจากการขายผ่านระบบออนไลน์ 

ล่าสุด ทางเสนาได้มีการจัดงาน“Agent Day” รอบแรก เพื่อประเดิมพบปะตัวแทนเอเจ้นท์อิสระ พร้อมแนะนำโครงการใหม่และแคมเปญพิเศษที่โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ ภายในงานมีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนเอเจ้นท์อิสระเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทเตรียมจัดงาน “Agent Day” รอบสองอีกครั้ง สำหรับคนที่พลาดโอกาสในรอบแรก กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.30 – 16.00 น.ที่โครงการ นิช โมโน เจริญนคร สนใจสมัครเป็นตัวแทนนายหน้าอิสระ สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เงื่อนไขเพียงแค่ #แนะนำ #บอกต่อ ช่วยให้คนรอบข้างซื้อโครงการดีๆทำเลศักยภาพของเสนา ทั้งหมดที่เข้าร่วม 23 โครงการ

ประกอบด้วย 1. นิช โมโน สุขุมวิท - ปู่เจ้า 2. นิช โมโน สุขุมวิท - แบริ่ง 3. นิช โมโน เจริญนคร 4. นิช โมโน อิสรภาพ 5. นิช โมโน รัชวิภา 6. นิช ไอดี พระราม 2 7. เดอะคิทท์ พหลโยธิน คูคต เฟส 2 8. เดอะคิทท์ รังสิต - ติวานนท์ เฟส 3 9. นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา 10. นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ 11. นิช โมโน แจ้งวัฒนะ 12. นิช โมโน รามคำแหง 13. เฟล็กซี่ สาทร - เจริญนคร 14. เจ คอนโด สาทร - กัลปพฤกษ์  15.เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ 16. นิช โมโน พระราม 9 17. เสนา อีโค ทาวน์ รังสิต สเตชั่น 18. เสนา วีว่า เพชรเกษม-พุทธมณฑล สาย 7 19. เสนา วิลล์ บรมราชชนนี - สาย 5 20. เสนา วิลล์ ลำลูกกา - คลอง 6 21. เสนา พาร์ค วิลล์ รามอินทรา - วงแหวน 22. เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา 23. เสนา แกรนด์ โฮม รังสิต – ติวานนท์ เป็นต้น 

สำหรับใครที่สนใจสามารถสมัครเข้ามาเป็นเอเจ้นท์อิสระกับทางเสนาได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ขายได้รับคอมมิชชั่นสูงสุด5% ลงทะเบียนสมัครได้ที่ :https://bit.ly/3ukOByV หรือ  Ad line: @SenaNetwork/ E-mail:info-coagent@sena.co.th และอีกหนึ่งช่องทางสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1775