หากใครที่กำลังมองหาทำเลที่พัก อย่างโรงแรมที่จะใช้เวลาพักผ่อนในกรุงเทพฯ อีกหนึ่งทำเลที่ห้ามพลาด เพราะมีความหลากหลายทั้งในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง อีกทั้งยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญของกรุงเทพฯ นั่นก็คือทำโรงแรมแถวรัชดา เดินทางง่ายใกล้ MRT บอกเลยว่า ใครที่ยังไม่เคยพักอยู่ในย่านนี้ต้องลอง เพราะความคุ้มค่าที่หลากหลายรอคุณอยู่

แล้วอะไรคือเสน่ห์ของการเข้าพักในโรงแรมแถวรัชดา ใกล้ MRT แห่งนี้ วันนี้เราจะมาบอกถึงสิ่งดีงามของพื้นที่และทำเล ว่ามีอะไรกันบ้าง รับรองได้เลยว่า มาเที่ยวกรุงเทพฯ ทั้งที่ จะจัดเต็มไปกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว

1. ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสุด 

นอกจากเรื่องของโรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT ทีมีอยู่อย่างหลากหลายแล้ว เรื่องของการเดินทางก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะพร้อมและสะดวก กับหลากหลายวิธีการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้รถสาธารณะอย่างรถเมล์ หรือรถแท็กซี่ รวมไปถึงความสะดวกอย่างการนั่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT ที่ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินทางไปที่ใดในกรุงเทพฯ ก็รวดเร็ว จะไปเดินเล่นที่ตลาดนัดจัตุจักรก็รวดเร็ว นั่งไปไม่กี่สถานีก็ถึงเรียบร้อย หรืออยากจะไปเดินเล่นในห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะย่าน ลาดพร้าว สยาม หรือก็สามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญปลอดภัยหายห่วง เพราะย่านนี้มีคนพลุกพล่านตลาดทั้งวัน 

2. มีโรงแรมคุณภาพให้เลือกเข้าพัก อย่างหลากหลาย 

อีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะชื่นชอบสำหรับการเลือกโรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT ก็คือ มีโรงแรมให้เลือกเข้าพักในหลากหลายระดับราคา แต่หากใครที่มองหาโรงแรมที่มีความเป็นส่วนตัว แถมบริการดี บอกได้เลยว่า ย่านนี้ก็มีให้เลือกเข้าพักด้วยเช่นกัน สำหรับการเลือกเข้าพักในโรงแรมนั้น คุณสามารถเลือกได้จากการอ่านรีวิวต่างๆ รวมถึงคุณภาพของบริการที่มีชื่อเสียงที่ไว้ใจได้ เพราะจะเป็นตัวบอกกับคุณได้ดีเลยว่า การเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่ หรือบริการ จะคุ้มค่ากับความต้องการของคุณมากน้อยขนาดไหน แต่ในเมื่อคุณตัดสินใจเลือกมาเที่ยวในกรุงเทพฯ ทั้งที ทางที่ดีก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด จะได้เติมเต็มการพักผ่อนได้อย่างไร้ขีดจำกัดกันไปเลย 

3. ทำเลที่มีร้านรวงมากมาย รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารที่แสนอร่อย 

หากคุณมาท่องเที่ยว แน่นอนว่า การเติมเต็มด้วยอาหารการกินจะเป็นเรื่องที่คุณต้องเนื้อเต้นที่สุด ยิ่งถ้าใครมาพักในโรงแรมแถวรัชดาใกล้ MRT บอกเลยว่า คุณจะไม่พลาดกับของอร่อยที่มีอยู่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านอาหารระดับภัตตาคาร ไปจนถึงสตีทฟู้ดแสนอร่อย หรือถ้าใครชื่นชอบกับการนั่งชิวๆ กับผับบาร์ ย่านนี้ก็ไม่ควรพลาด เพราะเป็นย่านที่มีสีสันแห่งหนึ่ง แต่ถ้าใครต้องการความตื่นเต้นมากกว่านั้น ก็สามารถโบกตุ๊กตุ๊ก และนั่งไปย่านใกล้เคียงอย่างย่านห้วยขวาง หรือย่านสุทธิสาร ที่มีร้านค้าให้เลือกแวะชวนชิมมากมาย ตอบโจทย์ความสนุกของการท่องเที่ยวได้อย่างครบครันแน่นอน