โอ้ทะเลแสนงาม  ฟ้าสีครามสดใส  มองเห็นเรือใบ แล่นอยู่ในทะเล ทะเล๊ ทะเล กลิ่นอายทะเลโชยมา ได้เวลาเที่ยวทะเลกันอีกแล้ว เพียงแค่คิด ใจของใครหลายคน อาจบินไปลอยอยู่บนหาดทราย ให้ลมร้อน ๆ หอบไอทะเลมาสูดให้ชื่นใจกันไปแล้ว โสสุโก้ กระเบื้องเซรามิค ที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์ที่แตกต่าง ผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนคนรักทะเล มาแต่งบ้านรับร้อนแบบอารมณ์บ้านชายทะเล ด้วยกระเบื้องเซรามิคซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด สไตล์บีชเฮ้าส์ ที่ช่วยให้พื้นที่รอบบ้าน โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศบ้านสไตล์ริมชายหาด หรือจะแต่งบ้านชายทะเลที่อยู่ให้กลมกลืนไปกับชายหาดสุดฟิน กันดีกว่า แล้วมาดูกันว่าดีไซน์แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

กระเบื้องลายทรายแก้วซีรีย์ กระเบื้องเซรามิคปูพื้นที่นำลวดลายธรรมชาติจากชายหาดมาแต่งเติมให้อยู่ในแผ่นกระเบื้องไม่ว่าจะก้อนหิน เม็ดหิน เปลือกหอย ปลาดาว และเพิ่มความสวยด้วยดอกลีลาวดี ให้อยู่ในโทนสีฟ้า  สีเทา ปูได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน  เพิ่มความสมจริงของเม็ดหินด้วยผิวหน้าทูทวิส (Two Twist )  ให้สัมผัสได้ทั้งความเงาและความด้านบนพื้นผิวกระเบื้อง เหมาะสำหรับตัวบ้านโทนสีสะอาด อย่างสีขาวและฟ้า  เพิ่มเสน่ห์อีกนิดด้วยเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุธรรมชาติ อาทิ ชุดโซฟาหวายพร้อมเบาะลองนั่งสีขาว  แถมห่วงชูชีพทาสีขาวฟ้าบนผนัง ตกแต่งผนังให้อินไปกับอารมณ์ทะเล เพียงแค่นี้ พื้นที่เล็ก ๆ ก็ดูเก๋ไก๋ ไม่เลวเลยทีเดียว

กระเบื้องลายมาลารีนซีรี่ย์  สร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์คล้ายลวดลายของดอกไม้และโดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสของสีน้ำตาลอิฐ   ผนวกกับการดึงลวดลายธรรมชาติของหินอ่อนขาวเข้ามาผสมผสานทำให้ดูสวยเด่นมากยิ่งขึ้น นำมาตกแต่งปูพื้นระเบียงนอกบ้านด้วยการทำเป็นลานกว้างสำหรับนั่งเล่น  ด้วยสถาปัตยกรรมที่ดูเรียบง่าย ฉาบปูนหยาบ ๆ ทาสีขาว  เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้ไผ่ทาสีขาว  ตัดกับสีฟ้าสดของท้องฟ้า ทำให้ได้ระเบียงนั่งเล่นกลิ่นอายของบีชเฮ้าส์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน  หนึ่งในเสน่ห์ของบรรยากาศทะเลที่ทุกคนชื่นชอบ

กระเบื้องลายอิฐภิรมย์  เป็นการออกแบบลวดลายด้วยการนำกระเบื้องดินเผาชิ้นเล็กเฉดสีเข้มและสีอ่อนมาเรียงสลับสีเพื่อให้มีดีไซน์ผสมผสานกับต้นหญ้าสีเขียวสดลงบนแผ่นกระเบื้อง นำมาปูต่อกันเหมือนเป็นการตกแต่งสนามหญ้าบนดาดฟ้าของอาคาร ทำให้เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนกลางแจ้งขนาดใหญ่ในสไตล์รูฟกาเด้นท์ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยโซฟหวายชุดใหญ่ วางกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่ปลูกต้นไม้ฟอร์มสวยตกแต่งตามมุมต่าง ๆ สำหรับระเบียงโดยรอบเลือกใช้กระจกติดตั้งเพื่อให้มองเห็นวิวทะเลที่สวยงามแบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา ให้ดื่มดำกับธรรมชาติของบีชเฮ้าส์ที่แตกต่างจากแบบอื่น ๆ ที่ไม่ได้ถูกจำกัดให้ใช้แค่สีฟ้าหรือขาวเท่านั้น  

กระเบื้องลายพูลลี่สโตน งานดีไซน์ ที่นำเสน่ห์ของของหินกรวดก้อนใหญ่ ก้อนเล็ก วางสลับกับเปลือกหอยหลากสี  ให้ความสวยงามเหมือนธรรมชาติบนชายหาด  สามารถเพิ่มอารมณ์พื้นที่รอบสระว่ายน้ำ ให้เหมือนมีชายหาดอยู่รายรอบ พร้อมสร้างบรรยากาศบ้านสไตล์ทะเลแบบพูลวิลล่า ที่หลายคนใฝ่ฝันอยากให้เป็นพื้นที่ สำหรับให้สมาชิกในครอบครัวมาเล่นน้ำด้วยกันในบ้าน  นั่งอ่านหนังสือ  หรือนอนฟังเสียงคลื่นทะเลที่เก้าอี้ชายหาด เพิ่มความอิ่มเอมให้บรรยากาศของบ้านสนุกสนานและผ่อนคลาย  เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง   

สำหรับใครหากไม่ได้มีบ้านอยู่ใกล้ทะเล  ก็สามารถสร้างบรรยากาศสไตล์ทะเลในบ้านได้แบบง่าย ๆ ได้ด้วยการเลือกของตกแต่งภายในบ้านโทนสีขาวและสีฟ้า  ไม่ว่าจะเป็น หมอนอิง  ผ้าม่าน  กระจก หรืออื่น ๆ ที่มีดีไซน์ของเปลือหอย ปลา ปะการัง และสามารถหากระเบื้องลวดลายที่เหมาะกับสไตล์บีชเฮ้าส์เพิ่มเติมได้ที่ ที่ http://www.sosuco.com/ 

หรือ https://www.facebook.com/sosucothailand/  สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้ที่   http://www.sosuco.com/dealer.php  เพื่อความสมบูรณ์แบบในการปูกระเบื้อง ขอแนะนำกาวซิเมนต์โสสุโก้ปูง่าย แห้งเร็ว เกาะแน่น ยึดติดนานhttp://www.sosuco.com/protail.php?mat=FAP991000140