จากกระแสตอบรับที่ดีในปี 2564 ทำให้ บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด มียอดสั่งสร้างบ้านสะสมต่อเนื่อง โดยกว่า 70% ให้ความสนใจแบบบ้านหลังใหญ่ พุ่งเป้าเดินหน้าเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามเป้าหมายที่ตั้งไว้พร้อมเข้าเป็นสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านภายในปี 2565 เตรียมส่งมอบบ้านล็อตแรกเดือนเมษายนนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด “บ้านหรูอัจฉริยะ” เจ้าแรกในวงการรับสร้างบ้าน ด้วยฟังก์ชันดีไซน์และความล้ำสมัยของอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ที่เชื่อมต่อเข้ากับตัวบ้าน ควบคุมบ้านทั้งหลังผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว

เผยจุดแข็งในการคำนวณราคาก่อสร้างได้อย่างแม่นยำด้วยระบบ SCBIM ทำให้ได้บ้านในราคาสมเหตุสมผล มั่นใจศักยภาพปั้นแบรนด์เติบโตเทียบเท่าบริษัทอสังหาริมทรัพย์รุ่นพี่ในเครือซีคอนกรุ๊ปภายใน 3 ปี ชวนสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดล้ำกับโมเดลจำลองบ้านหรูอัจฉริยะแบบ 360 องศา และเปิดตัวแบบบ้านใหม่ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ในวันที่ 19 – 27 มีนาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา โซนรับสร้างบ้าน

“SC GRAND รับสร้างบ้านหรูอัจฉริยะ ก่อตั้งขึ้นปี 2563 ในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่า เรียกว่าเรามาถูกจังหวะเวลาพอดี เพราะผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับพื้นที่อยู่อาศัยขนาดกว้างขวาง ที่ไม่ถูกจำกัด สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถพักอาศัยและทำสิ่งที่ตนเองชื่นชอบตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ในขณะเดียวกันก็ยังทำกิจกรรมร่วมกันในบ้านหลังใหญ่ได้ ซึ่ง SC GRAND มีแบบบ้านที่มีฟังก์ชันการใช้งานลงตัว คุณภาพงานก่อสร้างที่ดี เสริมด้วยความสะดวกสบาย ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ด้วยประสบการณ์ในสายงานและการเป็นแบรนด์ในเครือซีคอนกรุ๊ปของตระกูลซอโสตถิกุล ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านรายแรกในประเทศไทย ทำให้ SC GRAND มีภาพลักษณ์ที่ดี น่าเชื่อถือ เป็นสิ่งรับประกันได้ว่าจะสร้างบ้านได้อย่างมีคุณภาพและสำเร็จตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน” นายธีรพงศ์ นคราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวถึงวิสัยทัศน์ที่มองเห็นอนาคตแห่งการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Intelligent Home

ปัจจุบัน SC GRAND มีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือกกว่า 20 แบบ ให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่คำแนะนำปรับแบบบ้านตามความต้องการจากสถาปนิก บริการยื่นขอสินเชื่อธนาคาร การขออนุญาตก่อสร้าง ไฟฟ้า ประปา ลงมือก่อสร้างและควบคุมงานโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ภายใต้มาตรฐานการก่อสร้างระบบซีคอน (โครงสร้างกึ่งสำเร็จรูปจากโรงงาน “SCS”) พร้อมรายงานความคืบหน้าในการก่อสร้างทุกขั้นตอน ส่งมอบงานได้รวดเร็ว รับประกันตัวบ้าน 1 ปี และรับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี

โดยมีจุดแข็งจากการใช้ระบบ SCBIM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการจำลองแบบบ้านด้วยคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ช่วยในการประมาณราคาก่อสร้าง ทำให้การคำนวณราคาวัสดุเป็นไปได้อย่างแม่นยำ ไร้กังวลแม้ราคาค่าวัสดุก่อสร้างมีภาวะการขยับตัวขึ้น สามารถยืนราคาบ้านที่ดีให้กับลูกค้าได้ด้วยความสามารถในการคาดการณ์นี้

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัย Intelligent Home สุดล้ำภายใต้แนวคิด “360 องศา บ้านหรูอัจฉริยะ” กับโมเดลจำลองเทคโนโลยีบรรยากาศของการอยู่อาศัยแบบย่อส่วน 360 องศา และเปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุดสไตล์ Modern Tropical ได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 วันที่ 19 – 27 มีนาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา โซนรับสร้างบ้าน พร้อมสิทธิพิเศษจากพันธมิตรทางการตลาดมากมาย อาทิ คาราวานสินค้าลดราคาจาก GRANDHOME ผู้นำด้านกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้าน ที่ขนทัพชุดครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ซิงค์น้ำ ถังเก็บน้ำ และอุปกรณ์โซลาร์เซลล์ เฉพาะลูกค้า SC GRAND และโครงการบ้าน SC GRAND@วัชรพล สร้างบ้านบนที่ดินติดถนนสุขาภิบาล 5 หน้าโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล กรุงเทพฯ จากธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ 

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้านกับ SC GRAND สามารถเข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ที่ บริษัท เอส ซีแกรนด์ จำกัด เลขที่ 751-753 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ หรือติดต่อนัดหมายเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-066-6663, 065-575-1555 และ LINE @thescgrand พร้อมร่วมติดตามข่าวสารของ SC GRAND ได้ที่ https://www.scgrand.co.th