เอพี ไทยแลนด์ ชู “ASPIRE” คอนโดฯ แมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ที่ปรับโฉมใหม่ พร้อมจุดขายผังห้องใหม่กว่า 40 ดีไซน์ เข้าใจความต้องการลูกค้ามากขึ้น เพิ่มพื้นที่ชีวิต ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ เป็นสัดส่วนรับการใช้ชีวิตแบบไฮบริดของลูกค้า Young Gen  ประเดิมปีเสือ เตรียมเปิดคอนโดฯ 5 โครงการใหม่ มูลค่า 13,000 ล้านบาท ครึ่งปีแรกเปิด ASPIRE โฉมใหม่ 3 โครงการ บนทำเลปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์,  รัชโยธิน และ สุขุมวิท - พระราม 4  ในราคาเริ่ม ต้น 1.99  ล้านบาท

เดินหน้ากลยุทธ์ ใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING  รับการฟื้นตัวของตลาดคอนโดฯ หลังลูกค้าส่งสัญญาณบวก สะท้อนการตอบรับที่ดีจากยอดขายสินค้าคอนโดเอพีล่าสุดกว่า1,080 ล้านบาท เติบโตกว่า 250%  ปี 2565 ตั้งเป้ายอดขาย 12,000 ล้านบาท, รายได้แตะ 12,300 ล้านบาท จากโครงการพร้อมขาย-เปิดใหม่ กว่า 20 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 92,780 ล้านบาท

 

              นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ในปี 65  คาดว่า ตลาดคอนโดฯ เริ่มปรับตัวกลับมาฟื้นตัวได้ดีขึ้น จากลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ในประเทศ ทำให้ในปี 65 บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ 5 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท โดยแบรนด์ ASPIRE ได้ถูกปรับโฉมใหม่ ให้เป็นโปรดักต์ไฮไลต์ของปี ที่ปรับรูปแบบใหม่ จากถอดรหัสอินไซต์ของกลุ่ม Young Generation ซึ่งเป็นลูกค้าเป้าหมาย

ทั้งนี้ในปีนี้ ตลาดคอนโด ยังมีความท้าทาย จากทิศทางของตลาดที่ยังคงปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเอพี ได้จับสัญญาณตลาดเรียลดีมานด์ในลูกค้าเซกเมนต์กลางถึงกลางล่าง ที่มองหาคอนโดใหม่ในทำเลซิตี้โซนได้ทยอยปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ และหลายดีเวลลอปเปอร์ต่างกระโดดลงมาแข่งขันในตลาดดังกล่าว ดังนั้น ผู้ประกอบการที่สามารถตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ เลือกแปลงที่ดินที่ใช่ พัฒนาโครงการได้ตอบโจทย์สอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ในแพ็คเกจราคาที่ลูกค้ามองหา จะสามารถสร้างความได้เปรียบเหนือกว่าสินค้าทั่วไปในตลาด และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน

 

            สำหรับ ASPIRE โฉมใหม่ จะอยู่ใต้จุดยืน “LIVE AS YOU ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต” ผ่านกระบวนคิดเชิงออกแบบและพัฒนาโครงการ ที่จะปรับรูปแบบสู่การดีไซน์สเปซฟังก์ชั่นให้สามารถปลดล็อกทุกข้อจำกัดของการใช้ชีวิตยุคใหม่ในคอนโด เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสประสบการณ์สามารถเติมเต็มพลังและต่อยอดความสุข ทั้งมิติการพักผ่อน การใช้ชีวิตส่วนตัว และมิติการทำงานที่แตกต่างกันของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเลได้อย่างสมบูรณ์

ผสาน 3 จุดขาย

1. Modular Layout พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด

การปรับผังยูนิตดีไซน์ใหม่ทั้งหมดกว่า 40 รูปแบบ เน้นความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้พื้นที่ที่เป็นสัดส่วน และรู้สึกคล่องตัวมากขึ้น ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตแบบไฮบริดของลูกค้า

2. The Best of ‘ME’ Space ส่วนกลางที่ปลดปล่อยอิสระทื่ลงตัวที่สุด

ฟังก์ชั่นตอบอินไซต์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการใช้งานของดีมานด์จริงในแต่ละแปลงที่ดิน เพื่อส่งมอบการพักผ่อนแบบแอคทีฟพร้อมบาลานซ์ความเป็นส่วนตัวไปด้วยกัน

3. Entry - Level Price บริหารแพ็คเกจราคาให้เป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด

ด้วยราคาเริ่มต้น ที่ 1.99 ล้านบาท จาก 3 โครงการที่จะเริ่มเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

 

ASPIRE โฉมใหม่ บน 3 ทำเลยอดนิยม ได้แก่ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์, ASPIRE รัชโยธิน และ   ASPIRE สุขุมวิท - พระราม 4   

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

                ตั้งอยู่ ใกล้รพ. ศิริราช รถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์ และท่าเรือ พร้อมบริการพิเศษรถรับ - ส่งโครงการ ราคา 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 2.89 ล้านบาท พร้อมเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 19 - 20 มี.ค. นี้ ซึ่งตลาดคอนโดโซนอรุณอมรินทร์ ทำเลคุณภาพศูนย์กลาง Medical & Education Hub แถวหน้าของประเทศ หนึ่งใน rare location สุดยอดทำเลหายาก เป็นโอกาสของตลาดปล่อยเช่าในลูกค้ากลุ่มนักศึกษา-บุคคลากรทางการแพทย์ที่น่าจับตามอง โดยอัตราการปล่อยเช่าปีล่าสุดที่ 8,000 - 15,000 บาทต่อเดือน ด้วยผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) ถึง 4.5 – 5%

 

(ภาพโครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ )

 

ASPIRE รัชโยธิน

            ปักหมุดโครงการบนทำเลใจกลางรัชโยธิน ใกล้ BTS เสนานิคม ใกล้เมเจอร์รัชโยธิน เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งงานราชการ และสถาบันการศึกษาชั้นนำ  

            ตลาดคอนโดรัศมี 1.5 กิโลเมตรจาก BTS รัชโยธิน หนึ่งในทำเลระดับท็อปของเรียลดีมานด์ที่รองรับนักศึกษาและคนทำงานรุ่นใหม่ เป็นทำเลศักยภาพในการลงทุนทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและการปล่อยเช่าในอนาคต ซึ่งจากการสำรวจซัพพลายพบ 15 โครงการ จำนวน 9,024 ยูนิต มียอดขายแล้วกว่า 87%

                โดยอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) ในย่านนี้ที่มีอัตราที่ดีเช่นกันที่ประมาณ 5% และพบภาพรวมอัตราการปล่อยเช่าปีล่าสุดที่ 9,000 - 20,000 บาทต่อเดือน

 

(ภาพโครงการ ASPIRE รัชโยธิน)

ASPIRE สุขุมวิท - พระราม 4 

            ปักหมุดโครงการถนนพระราม 4 ใกล้ BTS พระโขนง  อนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทา เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่าย ใกล้อาคารสำนักงานชั้นนำ

            ตลาดคอนโดโซนพระราม 4 - สุขุมวิท ในรัศมี 1.5 กิโลเมตรจาก BTS พระโขนง ทำเลใจกลางย่านสุขุมวิทศูนย์รวมย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของกรุงเทพฯ พบยอดขายรวมที่เกิดขึ้น 76% จากทั้งสิ้น 21 โครงการ และหากพิจารณาประกอบกับภาพรวมอัตราการปล่อยเช่าปีล่าสุดที่ 9,500 - 20,000 บาทต่อเดือน ด้วยผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) ถึง 5% ทำให้ภาพรวมตลาดของคอนโดในทำเลนี้ เป็นที่สนใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

(ภาพโครงการ ASPIRE สุขุมวิท - พระราม 4 )