นางกนกอร หลิมกำเนิด Deputy Chief Operating Officer – Property Development High Rise  บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC  ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง เปิดเผยว่า “ จากผลการตอบรับที่ดีจากการขาย   พรีเซลส์  โครงการ The Crest Park Residences ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา  เราจึงได้จัดรอบ Grand opening 19-20 กุมภาพันธ์ นี้  กับแนวคิดเลือกห้องวิวสวย จองเท่าไหร่ ลด10 เท่า มูลค่าสูงสุด 1.5 ล้านบาท*  ในราคาที่ผู้สนใจจับจองได้  เริ่มเพียง 4.99 ล้านบาท* ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญในการตัดสินใจซื้อสำหรับคนที่มองหา Luxury Condo ในย่านห้าแยกลาดพร้าว  ทั้งนี้โครงการมีแผนเตรียมปิดสำนักงานขาย  (Sale gallery)  ในไตรมาส 2 นี้  เพื่อดำเนินงานก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง โดยความคืบหน้าคาดว่าโครงการใกล้จะแล้วเสร็จในปีนี้   ดังนั้นการซื้อก่อนตึกจะสร้างเสร็จช่วงนี้จะได้รับราคาที่ดีที่สุด ”  

 สำหรับ The Crest Park Residences ได้รับ 3 รางวัลคุณภาพแห่งปี จากเวที PropertyGURU Thailand Property Awards 2021 ครั้งที่ 16  ได้แก่ Highly Commended - Best Luxury Condo Development (Bangkok) , Highly Commended - Best Luxury Condo Architectural Design และ Highly Commended - Best Luxury Condo Interior Design 

The Crest Park Residences คือโครงการคอนโดระดับ Luxury โครงการล่าสุดที่มาปักหมุดอยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ศูนย์กลางคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพตอนเหนือ โดยเชื่อมต่อกับถนน 3 สายหลัก ได้แก่ วิภาวดี, ลาดพร้าว และ พหลโยธิน จุดเด่นของทำเล นอกจากอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองพื้นที่รวมเกือบ 700 ไร่  ยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าว  ยูเนี่ยนมอลล์ รวมถึงตลาดนัดจตุจักร ทั้งยังไม่ไกลจาก Transportation Hub ขนาดใหญ่ที่พร้อมจะเป็นศูนย์กลางคมนาคมด้วยระบบรางที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอย่าง บางซื่อ แกรนด์สเตชั่น . โครงการห่างจาก MRT สถานีพหลโยธินเพียง 80 เมตร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยัง BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว ผ่าน Skywalk ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 20 เมตรได้ การกลับมาในครั้งนี้โครงการมีการออกแบบงานดีไซน์ให้มีความทันสมัย และนำเอาธรรมชาติเข้ามาสอดแทรกไว้ในตัวโครงการให้ได้มากที่สุด โดยมีไฮไลท์เป็นโถง Atrium เปิดโล่ง พร้อมแมกไม้นานาพรรณในรูปแบบ Floating Oasis สูงจากชั้น 4 ถึงชั้นดาดฟ้า ที่พร้อมเชื่อมความเป็นธรรมชาติในตัวโครงการให้เป็นหนึ่งเดียวกับบริบทของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม  

ชมคลิปสวยๆ ตามลิ้งค์ https://youtu.be/7yVK7W32kgw ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท*

คลิก ลิ้งค์  https://m.scasset.com/7LSD  หรือ โทร 1749  

#SCAsset #SCmeCondo #SCทำคอนโดดีมาก #TheCrestParkResidences