โครงการ นิว อีโว อารีย์ คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดบนที่ดินผืนท้าย ๆ ใจกลาง อารีย์ ซอย 1 ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม กวาดยอดขายพรีเซลแล้วกว่า 65% ภายใน 2 สัปดาห์หลังเปิดขาย ตอกย้ำทำเลศักยภาพและความคุ้มค่า

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โครงการ “นิว อีโว อารีย์” เป็นอีกโครงการที่ประสบความสำเร็จในการเปิดขายรอบพรีเซล โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่มากขึ้น ชั้นสูง วิวสวย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยครบครัน โดยปัจจุบันโครงการมียอดขายเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าไทยกว่า 50% และจากฐานลูกค้าต่างชาติอีกกว่า 15% รวมมูลค่า 1,885 ล้านบาท อีกปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีและตัดสินใจซื้อ คือ ศักยภาพของทำเลที่แทบหาไม่ได้แล้วในย่านใจกลางอารีย์ ตัวโครงการใกล้รถไฟฟ้า ความคุ้มค่าทางด้านราคาที่จับต้องได้ ด้วยราคาที่เริ่มต้นเพียง 3.9* ล้าน ประมาณ 130,000 บาท* /ตรม. ซึ่งถือเป็นราคาที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ โนเบิลฯ จึงมั่นใจว่าจะโครงการจะยังคงมียอดขายเข้ามาต่อเนื่องตามเป้าอย่างแน่นอน

โครงการ นิว อีโว อารีย์ เป็นคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดในย่านอารีย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Evo ชีวิตให้ชิดอารีย์กว่าใคร มาพร้อมจุดเด่นคอนโดห้องหน้ากว้าง จัดเต็มส่วนกลางสไตล์ Rooftop กว่า 6 โซน 18 ฟาซิลิตี้ ตอบโจทย์ทุกจังหวะการใช้ชีวิตของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อชีวิตได้อย่างง่ายดาย เพียง 300 ม. จาก BTS อารีย์ ใกล้ห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ และร้านอาหารชั้นนำมากมาย มา Evo ชีวิตให้ชิดอารีย์กว่าใครได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ ชั้น 3 La Villa Ari

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร ที่ www.noblehome.com/nue-evo-ari
สอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าที่ โทร. 02-251 9955
หรือ ADD LINE: @NobleDev